Hướng dẫn từng bước thay đổi ngôn ngữ trên Instagram

Có nhiều lý do khiến bạn muốn thay đổi ngôn ngữ hiển thị trên Instagram, có thể vì bạn thành thạo một ngôn ngữ nào đó khác với mọi người hoặc đơn giản chỉ muốn chọn ngôn ngữ mẹ đẻ. Nếu vậy, bạn có thể đổi ngôn ngữ trong tùy chọn Ngôn ngữ. Sự thay đổi này sẽ không ảnh hưởng đến nội dung trong trang cá nhân của bạn.

Cách thực hiện như sau:

Bước 1: Mở ứng dụng Instagram và nhấn vào biểu tượng ba sọc dọc ở góc trên bên phải.

Bước 2: Chọn Settings and Privacy > Language

Bước 3: Tại đây, bạn sẽ thấy danh sách các ngôn ngữ hiện ra, tiếng Anh đang là mặc định khi có dấu tick xanh. Khi muốn chọn ngôn ngữ nào cho Instagram, bạn chỉ cần nhấn vào ngôn ngữ đó (ví dụ ở đây đang là tiếng Tây Ban Nha).

Bước 4: Sau khi bạn đổi ngôn ngữ, tùy chọn của ứng dụng hiển thị ở trang chủ và hồ sơ cũng sẽ thay đổi theo ngôn ngữ mới.

Lưu ý rằng, mọi nội dung bạn từng đăng tải như bình luận, caption…vẫn giữ nguyên.

Nguồn: techwiser (Bài viết

  1. Instagram

    Instagram

    Instagram là mạng xã hội chia sẻ ảnh lớn nhất thế giới và được đông đảo người dùng ưa chuộng. Với nhiều ưu điểm về giao diện, tính năng, sự bảo mật và mật độ phủ rộng, Instagram hiện đang là mảnh đất màu mỡ cho cả cá nhân và doanh nghiệp tham gia giới thiệu, quảng bá cũng như bán sản phẩm.

5 cách xử lý phổ biến khi Telegram không hoạt động
5 cách xử lý phổ biến khi Telegram không hoạt động

Có nhiều nguyên nhân khiến cho việc sử dụng Telegram bị gián đoạn, bao gồm cả nguyên nhân từ phía người dùng và nguyên nhân từ hệ thống. Để khắc phục sự cố Telegram không hoạt động, đôi khi bạn chỉ cần những thủ thuật đơn giản. Hãy tham khảo 5 cách xử lý phổ…