Cách báo cáo sự cố cho đội ngũ kỹ thuật trên Instagram
Trong quá trình sử dụng Instagram, nếu gặp bất kỳ vấn đề nào trên nền tảng, nơi đầu tiên bạn tìm đến luôn là Help Center (Trung tâm trợ giúp). Đây là nơi “hội tụ” rất nhiều thông tin, từ hướng dẫn, mẹo hay lời khuyên để người dùng tự xử lý lỗi hoặc các vấn đề gặp phải khi sử dụng Instagram.
Để tìm và báo cáo sự cố kỹ thuật thông qua Trung tâm trợ giúp, bạn làm như sau:
Bước 1: Mở ứng dụng Instagram và nhấn vào hồ sơ > biểu tượng ba sọc dọc ở góc trên bên phải > Settings.
Bước 2: Nhấn Help > Help Center.
Bạn sẽ được chuyển đến phần Help Center của Instagram. Nếu muốn báo cáo vấn đề hoặc xem những yêu cầu cần hỗ trợ gần đây, bạn chỉ cần tìm và nhấn các nút trên trang này.
Ngoài ra, bạn cũng có thể trực tiếp gửi email về đội ngũ kỹ thuật của Instagram tại: [email protected]. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng, bạn sẽ không bao giờ nhận được phản hồi khi gửi đến email này.
Nguồn: combin (Bài viết)
Instagram
Instagram là mạng xã hội chia sẻ ảnh lớn nhất thế giới và được đông đảo người dùng ưa chuộng. Với nhiều ưu điểm về giao diện, tính năng, sự bảo mật và mật độ phủ rộng, Instagram hiện đang là mảnh đất màu mỡ cho cả cá nhân và doanh nghiệp tham gia giới thiệu, quảng bá cũng như bán sản phẩm.