5 tựa game khoa học viễn tưởng đặc sắc

Dòng game khoa học viễn tưởng vốn là thể loại cơ bản của ngành công nghệp game từ những ngày đầu. Trải qua thời gian, dòng game này đã không còn giới hạn ở những chủ đề ngoài không gian hay những vụ nổ lớn như ta vẫn thường thấy nữa. Bạn có thể tìm thấy đa dạng các chủ đề liên quan đến dòng game khoa học viễn tưởng như các cuộc thám hiểm, viễn chinh, cô lập, cuộc cách mạng…Và dưới đây là 5 tựa game khoa học viễn tưởng với đa dạng chủ đề để bạn khám phá:

  1. Space Marshals 2

    Space Marshals 2

    Nối tiếp sự thành công từ phiên bản trước đó, Space Marshals 2 ra đời để game thủ tiếp tục hành trình tiêu diệt quái vật ngoài không gian cùng chàng cao bồi Burton. Tuy nhiên, thay vì nhịp độ nhanh như phần đầu, Space Marshals 2 lại tập trung nhiều về tư duy chiến thuật trong những pha chiến đấu. Game nhập vai bắn súng góc nhìn từ trên xuống với đồ họa 2D ấn tượng chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

  2. Morphite

    Morphite

    Là một game nhập vai phiêu lưu góc nhìn thứ nhất, Morphite đưa người chơi đến với hành trình khám phá dải ngân hà rộng lớn của Myrah – một cô gái trẻ sống tại một trạm dừng ngoài không gian và vô tình bị cuốn vào chuyến phiêu lưu này. Điểm cuốn hút của Morphite là sở hữu một cốt truyện hấp dẫn, có thể khiến người chơi bị cuốn vào nhiều môi trường khám phá để kích thích trí tò mò của họ. Bên cạnh đó, đồ họa theo phong cách Low-Poly của Morphite khá ấn tượng kết hợp cùng 50 bản nhạc nền chất lượng. Những điều này đã khiến Morphite trở thành game khoa học viễn tưởng không thể nào bỏ qua.

  3. ICEY

    ICEY

    ICEY sẽ cho bạn một trải nghiệm hoàn toàn khác biệt so với những tựa game thuộc thể loại hành động đi cảnh khác. Được thiết kế trong không gian 2 chiều, ICEY đưa người chơi đến với tương lai và khám phá câu chuyện qua góc nhìn của robot. Người chơi sẽ tham gia vào nhiều trận chiến tốc độ cực kỳ khốc liệt trong khi phải di chuyển với tốc độ cao theo mọi hướng để tấn công quái vật. Đồ họa 2D đẹp mắt cùng lối chơi cuốn hút và kỳ lạ của ICEY chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

  4. Shadowgun Legends

    Shadowgun Legends

    Trong game bắn súng góc nhìn thứ nhất này, người chơi có nhiệm vụ chiến đấu chống lại sự xâm lược của người ngoài hành tình và tham gia vào hành trình trở thành tay súng huyền thoại của thiên hà. Game sẽ mang đến cho bạn những trận chiến căng thẳng giữa các hầm ngục, đấu trường, nơi đồ họa được thể hiện một cách đặc sắc và chân thực nhất. Với hơn 1000 mảnh áo giáp tương lai cùng 700 loại vũ khí khác nhau, Shadowgun Legends còn đem đến cho người chơi trải nghiệm cá nhân hóa đặc sắc nhất.

  5. Among Us

    Among Us

    Among Us có thể nói là một game tập thể vì nó cho phép nhiều người chơi (từ 4 – 10 người) vào vai phi hành đoàn trong bối cảnh làm nhiệm vụ ở tàu vũ trụ, trạm vũ trụ, hoặc căn cứ vũ trụ. Nội dung của trò chơi khá đơn giản, trong phi hành đoàn này sẽ có 1 – 2 người giả mạo, tìm mọi cách phá nhiệm vụ và “giết” từng người. Nhiệm vụ của bạn là sẽ tìm ra những kẻ giả mạo này trước khi cả phi hành đoàn không còn một ai nhờ những lập luận, suy đoán để thuyết phục mọi người.

5 tựa game hấp dẫn ăn theo các bộ phim bom tấn
5 tựa game hấp dẫn ăn theo các bộ phim bom tấn

  Khi một bộ phim được đón nhận và ủng hộ nhiệt tình từ công chúng, ấy là lúc chúng ta sẽ thấy rất nhiều các sản phẩm “ăn theo” như: đồ lưu niệm, quần áo, thú bông, đồ ăn, phim hoạt hình…và cả ứng dụng, trò chơi. Nếu là dân ghiền phim và thích…

5 tựa game khoa học viễn tưởng đặc sắc
5 tựa game khoa học viễn tưởng đặc sắc

Dòng game khoa học viễn tưởng vốn là thể loại cơ bản của ngành công nghệp game từ những ngày đầu. Trải qua thời gian, dòng game này đã không còn giới hạn ở những chủ đề ngoài không gian hay những vụ nổ lớn như ta vẫn thường thấy nữa. Bạn có thể tìm…

5 tựa game chủ đề xây dựng thành phố hấp dẫn
5 tựa game chủ đề xây dựng thành phố hấp dẫn

Trong số các thể loại game ngoài kia, có lẽ dòng game xây dựng thành phố luôn được đánh giá thấp dù mức độ sáng tạo, hấp dẫn và gây nghiện không hề thua kém thể loại game nào. Với dòng game này, bạn vừa có thể phát huy trí tưởng tượng vừa trổ tài…