5 tựa game mô phỏng lái xe bus thú vị

Lái xe bus đón và trả khách giữa các trạm là một trải nghiệm khá thú vị mà có thể bạn sẽ muốn thử một lần. Ưu tiên của các tài xế luôn là hành khách và sự an toàn của họ trên suốt hành trình. Nếu muốn thử trải nghiệm này, bạn có thể tham khảo 5 tựa game mô phỏng lái xe bus thú vị sau:

  1. Bus Simulator Indonesia

    Bus Simulator Indonesia

    Đây là một tựa game khá phổ biến trong dòng game lái xe bus mô phỏng khi có hơn 100 triệu lượt tải về. Game mô phỏng toàn bộ phong cảnh và địa điểm có thật ở Indonesia với rất nhiều thành phố có độ chân thực cao, sống động, Bus Simulator Indonesia còn cho phép người chơi tùy chỉnh chiếc xe bus của mình bằng các vật phẩm kiếm thêm trong quá trình chơi, đồng thời, cung cấp các mod có sẵn để bạn thêm hoặc tải về để chơi các game mô phỏng. Tuy nhiên, game có hiển thị nhiều quảng cáo và cần kết nối internet để chơi.

  2. Coach Bus Simulator

    Coach Bus Simulator

    Coach Bus Simulator đưa bạn đến với toàn cảnh của Châu Âu để có thể vừa khảm phá, vừa thưởng thức cái đẹp của những thành phố nổi tiếng nơi đây. Âm thanh động cơ, phong cảnh, tỷ lệ hành khách trên xe được phác họa rất sinh động và tuyệt vời trong game. Đây cũng chính là ưu điểm nổi bật của game mà bạn sẽ không muốn bỏ qua. Coach Bus Simulator có hơn 20 loại xe bus, hơn 10 thành phố Châu Âu, cung cấp nhiều tùy chỉnh cho xe bus và thậm chí, cho phép người chơi thành lập, quản lý công ty để thuê tài xế xe bus.

  3. Bus Simulator : Ultimate

    Bus Simulator : Ultimate

    Điều thú vị của Bus Simulator: Ultimate là bạn có thể quyết định giá vé xe bus. Nếu giá vé rẻ, nhiều hành khách sẽ lên xe bạn và ngược lại. Ngoài ra, bạn còn có thể chọn thêm các tiện ích để phục vụ hành khách trong suốt chuyến đi như đồ ăn, thức uống…Sau hành trình, hành khách sẽ đánh giá về cả trải nghiệm đi xe bus với bạn. Game cung cấp hon 30 loại xe bus và nhiều thành phố khác nhau trên thế giới với bản đồ rất rộng để bạn khám phá. Nhìn chung, Bus Simulator: Ultimate là lựa chọn tốt cho những tái xe chuyên nghiệp.

  4. Heavy Bus Simulator

    Heavy Bus Simulator

    Lấy bối cảnh ở các thành phố của Brazil, Heavy Bus Simulator đem đến cho người chơi trải nghiệm rất chân thực về mặt vật lý khi điều khiển xe, bao gồm: động cơ, cách sử dụng từng tính năng, thiết bị trên xe, nội thất xe…Được sự trợ giúp của công nghệ AI, game cho phép người chơi trang trí và tùy chỉnh xe bus theo ý muốn của mình với rất nhiều lựa chọn thú vị. Game được cập nhật liên tục với nhiều loại xe và cả tính năng cho xe.

  5. World Bus Driving Simulator

    World Bus Driving Simulator

    World Bus Driving Simulator lại dựa trên bản đồ và các thành phố ở Brazil. Tại đây, bạn có thể thăm thú hơn 10 thành phố và trải nghiệm 10 loại xe bus khác nhau. Giống như các game ở trên, bạn còn có thể tùy chỉnh xe bus theo phong cách của riêng minh, thậm chí, tùy chỉnh cả đồ họa để phù hợp với các thiết bị có cấu hình thấp. Điểm đặc biệt của World Bus Driving Simulator là còn cho phép hành khách chấm điểm và đánh giá tài xế sau chuyến đi.

5 tựa game mô phỏng lái xe bus thú vị
5 tựa game mô phỏng lái xe bus thú vị

Lái xe bus đón và trả khách giữa các trạm là một trải nghiệm khá thú vị mà có thể bạn sẽ muốn thử một lần. Ưu tiên của các tài xế luôn là hành khách và sự an toàn của họ trên suốt hành trình. Nếu muốn thử trải nghiệm này, bạn có thể…

5 tựa game hấp dẫn ăn theo các bộ phim bom tấn
5 tựa game hấp dẫn ăn theo các bộ phim bom tấn

  Khi một bộ phim được đón nhận và ủng hộ nhiệt tình từ công chúng, ấy là lúc chúng ta sẽ thấy rất nhiều các sản phẩm “ăn theo” như: đồ lưu niệm, quần áo, thú bông, đồ ăn, phim hoạt hình…và cả ứng dụng, trò chơi. Nếu là dân ghiền phim và thích…

5 tựa game khoa học viễn tưởng đặc sắc
5 tựa game khoa học viễn tưởng đặc sắc

Dòng game khoa học viễn tưởng vốn là thể loại cơ bản của ngành công nghệp game từ những ngày đầu. Trải qua thời gian, dòng game này đã không còn giới hạn ở những chủ đề ngoài không gian hay những vụ nổ lớn như ta vẫn thường thấy nữa. Bạn có thể tìm…

5 tựa game chủ đề xây dựng thành phố hấp dẫn
5 tựa game chủ đề xây dựng thành phố hấp dẫn

Trong số các thể loại game ngoài kia, có lẽ dòng game xây dựng thành phố luôn được đánh giá thấp dù mức độ sáng tạo, hấp dẫn và gây nghiện không hề thua kém thể loại game nào. Với dòng game này, bạn vừa có thể phát huy trí tưởng tượng vừa trổ tài…