5 tựa ghép ghép 3 chủ đề phiêu lưu thú vị cho bạn khám phá

Dòng game match-3 (ghép 3) có thể nói là dòng game ít lỗi thời và ít kén người chơi nhất, đặc biệt, đồ họa và âm thanh luôn được chau chuốt, chỉn chu. Game ghép 3 cũng có nhiều chủ đề để phù hợp với từng “gu” của người chơi.

Nếu bạn thích game ghép 3 và thích phiêu lưu thì dưới đây là 5 tựa game hay ho không làm bạn thất vọng.

  1. Township

    Township

    Nếu bạn thích game nông trại thì Township sẽ là lựa chọn lý tưởng vì đây là sự kết hợp giữa xây dựng thành phố và nông trại cực kỳ thú vị. Nhiệm vụ của người chơi là từng ngày thu hoạch mùa vụ và xây dựng thành phố của mình từ nơi hoang sơ đến khi trở thành một thành phố sầm uất có nhiều dân cư đến sinh sống. Game có 2 loại đơn vị tiền tệ và bạn cần hoàn thành nhiệm vụ để kiếm tiền, dùng tiền đó mua sắm phương tiện, công cụ, thiết bị để phát triển thành phố. Game có đồ hoạt hình dễ thương, bắt mắt, phù hợp với mọi độ tuổi.

  2. Gardenscapes

    Gardenscapes

    Gardenscapes là một game ghép 3 kiểu mô phỏng nhà cửa gây nghiện với đồ họa cực kỳ đẹp mắt và có độ khó mang tính thách thức cao. Bạn sẽ dùng kỹ năng của mình để nối các vật phẩm giống nhau, vượt qua các cấp độ và khôi phục lại biệt thự của tổ tiên để lại. Đồng hành cùng bạn là một viên quản gia tận tâm cùng một thú cưng dễ thương. Đây cũng là game thường xuyên lọt vào top các trò chơi được chơi nhiều nhất trên Facebook.

  3. Homescapes

    Homescapes

    Homescape được phát triên nền tảng Android và iOS dựa trên game cùng tên đã được phát hành trên PC trước đó. Nhiệm vụ của người chơi là thiết kế, trang trí cho ngôi nhà của bạn vốn đang xập xệ và gần như bị phá hủy. Tuy nhiên, để tu sửa cho một vị trí hoặc sắp xếp một đồ vật, bạn cần vượt qua thử thách ghép 3 để giành quyền sắp xếp theo ý mình. Game có độ khó tăng dần và đòi hỏi tư duy của người chơi trong việc lựa chọn vị trí, đồ vật sao cho mọi thứ thật hoàn hảo. Đồ họa game dạng 2D với nhiều màu sắc bắt mắt.

  4. Project Makeover

    Project Makeover

    Nếu bạn thích trang điểm và muốn tùy biến diện mạo thì trò ghép 3 Project Makeover này chắc chắn sẽ là lựa chọn lý tưởng. Nhiệm vụ của người chơi là vượt qua các thử thách ghép 3 để tích lũy nhiều xu. Sau đó, bạn sẽ dùng những xu này để mua các vật phẩm (phấn, son, giày, dép, túi xách…)nhằm thay đổi diện mạo của khách hàng hoặc để trang trí ngôi nhà. Game thậm chí còn lồng ghép nhiều drama với các nhân vật xấu tính khác.

  5. Fishdom: Deep Dive

    Fishdom: Deep Dive

    Fishdom chắc chắn là một game nuôi cá có sức hút cực kỳ mãnh liệt với những ai thích thể loại casual. Game còn kết hợp với thể loại ghép 3, cho phép bạn vượt qua từng thử thách, kiếm xu và mua cá, mua đồ ăn, mua bể cá, thậm chí còn đặt tên cho cá, thay đổi phong cách bể cá. Đây là game có đồ họa 3D cực kỳ dễ thương, phù hợp cho mọi độ tuổi.

5 tựa game mô phỏng lái xe bus thú vị
5 tựa game mô phỏng lái xe bus thú vị

Lái xe bus đón và trả khách giữa các trạm là một trải nghiệm khá thú vị mà có thể bạn sẽ muốn thử một lần. Ưu tiên của các tài xế luôn là hành khách và sự an toàn của họ trên suốt hành trình. Nếu muốn thử trải nghiệm này, bạn có thể…

5 tựa game hấp dẫn ăn theo các bộ phim bom tấn
5 tựa game hấp dẫn ăn theo các bộ phim bom tấn

  Khi một bộ phim được đón nhận và ủng hộ nhiệt tình từ công chúng, ấy là lúc chúng ta sẽ thấy rất nhiều các sản phẩm “ăn theo” như: đồ lưu niệm, quần áo, thú bông, đồ ăn, phim hoạt hình…và cả ứng dụng, trò chơi. Nếu là dân ghiền phim và thích…

5 tựa game khoa học viễn tưởng đặc sắc
5 tựa game khoa học viễn tưởng đặc sắc

Dòng game khoa học viễn tưởng vốn là thể loại cơ bản của ngành công nghệp game từ những ngày đầu. Trải qua thời gian, dòng game này đã không còn giới hạn ở những chủ đề ngoài không gian hay những vụ nổ lớn như ta vẫn thường thấy nữa. Bạn có thể tìm…