Thủ thuật đăng video TikTok lên Instagram

image 1: How to Post a TikTok Video on Instagram

Khi tham gia nhiều mạng xã hội, bạn sẽ muốn chia sẻ các tác phẩm hoặc kỷ niệm yêu thích trên các nền tảng này mà không nhất thiết phải qua nhiều công đoạn. Với tính năng mới từ TikTok, giờ đây, bạn hoàn toàn có thể chia sẻ các video TikTok của mình trên các nền tảng liên quan như Instagram, Facebook...chỉ bằng một thao tác đơn giản.

Nếu bạn đã từng chia sẻ video TikTok thì sẽ khá quen thuộc với tính năng này:

Bước 1: Tìm video bạn muốn chia sẻ

Bước 2: Nhấn vào biểu tượng 3 dấu chấm tròn nếu đó là video của bạn hoặc nhấn biểu tượng mũi tên ở góc dưới bên phải nếu đó là video của người khác.

Bước 3: Tại đây, bạn sẽ thấy các tùy chọn chia sẻ. Hãy rê xuống dưới để tìm Instagram hoặc Facebook

image 2: How to Post a TikTok Video on Instagram

Bước 4: Nhấn vào biểu tượng và bạn sẽ được đưa đến cửa sổ để đăng bài. Cuối cùng, bạn nhấn nút Share là xong.

Các video này sẽ hiển thị logo của TikTok đi kèm với tên người dùng đăng tải video đó khi được chia sẻ lên các nền tảng mạng xã hội khác. Điều này nhằm đảm bảo bản quyền của chủ sở hữu video.

Nguồn: dexerto (Bài viết)

  1. TikTok

    TikTok

    Không chỉ cung cấp các hiệu ứng, bộ lọc, nhạc cho video, Tiktok còn là nơi để mọi người dùng trên thế giới chia sẻ những tác phẩm ưng ý của mình với tốc độ làn truyền cực cao. Ứng dụng hiện là một trong những nền tảng mạng xã hội phát triển mạnh nhất trong giới trẻ.

Chèn nhạc vào hồ sơ trên Instagram trong một phút
Chèn nhạc vào hồ sơ trên Instagram trong một phút

Vào tháng 8 năm nay, Instagram đã giới thiệu một tính năng mới, cho phép người dùng chèn bài hát yêu thích của mình trực tiếp vào hồ sơ cá nhân. Tính năng này vốn đã được đưa vào thử nghiệm bản beta vào năm ngoái và hiện tại đã chính thức được triển khai….

Cách đổi mật khẩu để bảo vệ tài khoản trên Telegram
Cách đổi mật khẩu để bảo vệ tài khoản trên Telegram

Một trong những cách giúp bạn bảo mật tài khoản của mình khi tham gia mạng xã hội hoặc các nền tảng nhắn tin liên lạc, đó là thay đổi mật khẩu định kỳ. Điều này tuy đơn giản nhưng đem lại hiệu quả cao trong việc phòng tránh các rủi ro về an ninh…

Hướng dẫn thiết lập cài đặt TikTok an toàn cho trẻ
Hướng dẫn thiết lập cài đặt TikTok an toàn cho trẻ

Không chỉ ở Việt Nam, TikTok nổi lên như một hiện tượng trên toàn thế giới về một mạng xã hội video ngắn và dẫn đầu hàng loạt xu hướng (trend) trong giới trẻ. Như một lẽ tất yếu, mọi người dùng ở mọi độ tuổi đều có xu hướng sử dụng nền tảng này…

Cách mua xu trên TikTok
Cách mua xu trên TikTok

Xu TikTok là một loại tiền tệ được giao dịch trên nền tảng này thông qua các hoạt động mua bán quà tặng số giữa các người dùng. Bạn có thể dùng tiền thật để nạp xu trên TikTok, sau đó, dùng những xu này để mua quà tặng cho các nhà sáng tạo mà…