2 thủ thuật đăng lại Story trên Instagram
Đặc trưng của Story trên Instagram là chỉ tồn tại trong vòng 24 giờ, sau đó sẽ tự động biến mất. Tuy nhiên, nếu bạn thích story của ai đó và vẫn muốn chia sẻ với bạn bè sau thời gian này thì đây là bài viết dành cho bạn.
Có nhiều cách chia sẻ story của người khác trên Instagram, tuy nhiên, dưới đây là 2 cách phổ biến và dễ nhất:
Chia sẻ trực tiếp
Để có thể thêm Story của người khác vào Story của bạn, người đó bắt buộc phải gắn thẻ bạn (tag). Nếu họ không gắn thẻ bạn thì bạn sẽ không có cách nào chia sẻ được Story này. Và giả sử họ gắn thẻ bạn vào Story của mình, bạn có thể làm theo các bước sau để đăng lại story của họ.
Bước 1: Mở ứng dụng Instagram và nhấn vào biểu tượng chiếc máy bay giấy ở góc trên bên phải để vào mục tin nhắn.
Bước 2: Mở Tagging notification – thông báo bạn nhận được khi có ai đó gắn thẻ bạn trên Story.
Bước 3: Nhấn vào Add to your Story và chọn Send để đăng Story như bình thường. Lúc này, Story của họ đã được thêm vào Story của bạn.
Gửi Story cho người khác
Nếu không được gắn thẻ, bạn có thể gửi Story cho người khác. Cần lưu ý rằng, người đăng bài gốc phải đặt hồ sơ ở chế độ công khai.
Bước 1: Nhấn vào Story ở phía trên màn hình
Bước 2: Nhấn vào biểu tượng máy bay giấy ở góc bên phải, cạnh ô soạn thảo tin nhắn.
Bước 3: Bấm vào nút Send ở từng người dùng bạn muốn chia sẻ Story này
Nếu ở ô soạn thảo tin nhắn không xuất hiện biểu tượng chiếc máy bay giấy, điều này có nghĩa là người dùng đăng Story này đang đặt hồ sơ ở chế độ riêng tư hoặc họ không cho phép chia sẻ nội dung của mình. Do vậy, bạn sẽ không chia sẻ được Story này.
Ngoài ra, bạn cũng có thể chia sẻ Story bằng cách dùng tùy chọn Share to để gửi đường link cho bạn bè qua các nền tảng khác nhau. Với việc chia sẻ này, một đường link sẽ được gửi đến người dùng, và khi họ nhấn vào đường link này sẽ được dẫn đến Story gốc.
Instagram
Instagram là mạng xã hội chia sẻ ảnh lớn nhất thế giới và được đông đảo người dùng ưa chuộng. Với nhiều ưu điểm về giao diện, tính năng, sự bảo mật và mật độ phủ rộng, Instagram hiện đang là mảnh đất màu mỡ cho cả cá nhân và doanh nghiệp tham gia giới thiệu, quảng bá cũng như bán sản phẩm.