4 cách tìm hashtag đang thịnh hành trên TikTok

image 1: How to Find Trending Hashtags on TikTok

Đối với những nhà sáng tạo nội dung, lượng người xem chính là thước đo cho sự thành công của các video trên TikTok. Lượng người xem càng cao, độ tương tác càng nhiều chứng tỏ các nội dung của bạn có sức thu hút và tất nhiên, có thể “hái” ra tiền. Một trong những yếu tố giúp bạn tạo ra nội dung thu hút người xem, đó chính là hashtag.

Nếu biết cách tận dụng hashtag, bạn có thể nương theo những nội dung đang thịnh hành để sản xuất video của mình, thậm chí còn có thể tạo ra xu hướng và tận dụng hashtag để đẩy nội dung viral theo cấp số nhân. Vậy, cách tìm ra hastag trên TikTok như thế nào? Dưới đây là một số gợi ý để bạn tìm ý tưởng cho việc sáng tạo nội dung của mình.

Discover Tab

Đây là cách dễ nhất để biết được hashtag nào đang thịnh hành trên TikTok. Khi vào Discover, bạn sẽ thấy danh sách các hashtag hiện lên cùng với các thông tin về số lượng người dùng đã xem, video, âm thanh và từng lĩnh vực. Dựa vào các yếu tố này, bạn có thể biết được nội dung nào đang ăn khách, nên làm theo hình ảnh hay âm thanh…

image 3: How to Find Trending Hashtags on TikTok

For You Page

Đây cũng là trang để tìm hashtag phổ biến mà TikTok cung cấp cho người dùng. Trang For You sắp xếp và sàng lọc các video dựa trên chủ đề mà bạn đã từng tương tác. Đó có thể là video từ người bạn theo dõi hoặc cũng có thể là video đề xuất từ TikTok. Với những nội dung này, bạn cũng có thể tham khảo hashtag vì đây đều là các video thịnh hành và đang cắn xu hướng.

image 4: How to Find Trending Hashtags on TikTok

Theo chân người xem

Hãy nhìn vào các hashtag mà đối tượng người xem của bạn đang dùng và theo dõi, bạn sẽ lên được ý tưởng cho các video của mình. Để làm được này, bạn có thể vào mục Account’s analytics. Ở đây, bạn sẽ thấy được rất nhiều thông tin quan trọng như lượt xem hồ sơ, số lượng người theo dõi và thời gian xem video trung bình của họ. Bạn cũng sẽ biết được loại nội dung nào gây được sự chú ý với họ, từ đó có thể sản xuất những nội dung tương tự, đồng thời, kết hợp với hashtag đang xu hướng để đẩy video đến với lượng người xem lớn hơn.

image 5: How to Find Trending Hashtags on TikTok

Tìm hiểu về đối thủ

Đây cũng là một cách khá thú vị để khám phá những hashtag nào đang thịnh hành trên TikTok. Hãy xem các video tương tác cao và cách dùng hashtag của đối thủ, từ đó biết được những hashtag nào tốt, từ đó vận dụng vào video của mình. Bạn cũng có thể lưu ý cách họ dùng hashtag và hiệu quả của video có cao hay không nhờ vào lượt xem và tương tác trên trang của họ.

Để tạo được video bắt trend cần rất nhiều yếu tố. Và hashtag sẽ là một kho ý tưởng giúp bạn tự do sáng tạo cho nội dung của mình. Hãy tận dụng yếu tố này để

Nguồn: publer.io (Bài viết)

  1. TikTok

    TikTok

    Không chỉ cung cấp các hiệu ứng, bộ lọc, nhạc cho video, Tiktok còn là nơi để mọi người dùng trên thế giới chia sẻ những tác phẩm ưng ý của mình với tốc độ làn truyền cực cao. Ứng dụng hiện là một trong những nền tảng mạng xã hội phát triển mạnh nhất trong giới trẻ.

 

3 cách tìm tất cả tệp tin đã tải về từ Telegram
3 cách tìm tất cả tệp tin đã tải về từ Telegram

Giống các nền tảng nhắn tin, liên lạc khác, Telegram cho phép người dùng trao đổi tin nhắn, tài liệu, hình ảnh và tệp tin đa phương tiện một cách nhanh chóng, dễ dàng. Tuy nhiên, bạn có biết rằng, cho dù bạn dùng điện thoại hay laptop, iOs hay Android, thì Telegram vẫn cóR…

Tính năng đăng bài chéo trên Instagram là gì và cách sử dụng
Tính năng đăng bài chéo trên Instagram là gì và cách sử dụng

Là một nhà sáng tạo nội dung số trên mạng xã hội, hẳn bạn sẽ không muốn bỏ qua cơ hội tăng lượt tiếp cận đến nhiều người dùng hơn trên cả Facebook và Instagram chỉ với một lần đăng. Đăng bài chéo (Crossposting) chính là tính năng cực kỳ hữu ích trên Instagram giúp…

Cách tạo bộ sưu tập trên Instagram
Cách tạo bộ sưu tập trên Instagram

Nếu các trình phát nhạc có tính năng playlist, Windows có tính năng tạo thư mục thì Instagram giờ đây cũng đã được trang bị tính năng Bộ sưu tập (Collection) giúp người dùng phân loại, sắp xếp hình ảnh và video theo từng chủ đề, từng mục đích một cách dễ dàng. Bạn có…

Instagram nay đã cho phép người dùng bình luận trên Story
Instagram nay đã cho phép người dùng bình luận trên Story

Khác với bài đăng truyền thống, Story trên Instagram chỉ hiện thị trong vòng 24 giờ và thường là nơi chia sẻ nhanh các khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc sống. Trải qua các bản cập nhật, Instagram đã cho phép người dùng gửi tin nhắn trực tiếp khi họ tương tác qua Story và……