Cách ghim bình luận lên đầu bài đăng TikTok

Chúng ta có thể bắt gặp các bình luận được ghim lên trên đầu mục Bình luận trên Instagram hoặc Youtube. Giờ đây, theo chân các nền tảng mạng xã hội, TikTok cũng cho phép người dùng ghim bình luận cho các bài viết của mình.

Bình luận được ghim sẽ luôn xuất hiện trên cùng và được ghi chú bên cạnh là “được ghim”. Chỉ có chủ bài viết mới có thể ghim hoặc bỏ ghim bình luận và chủ bình luận sẽ nhận được thông báo khi bài viết được ghim. Có nhiều lý do để ghim bình luận như muốn người xem đọc được bình luận yêu thích cho video của mình hoặc làm nổi bật thông tin quan trọng, hay đơn giản là hạn chế tối thiểu các bình luận tiêu cực. Vậy, để ghim bình luận trên bài viết TikTok, bạn có thể làm như sau:

Bước 1:  Mở bài viết và chọn bình luận bạn muốn ghim

Bước 2: Nhấn và giữ bình luận vài giây, bạn sẽ thấy một pop-up hiện ra

Bước 3: Chọn Pin comment

Lúc này, bạn sẽ thấy một box màu xám hiện chữ “Pinned” (đã ghim) ở bên trái bình luận. Có thể sẽ mất một lúc bình luận này mới được đưa lên đầu.

Nguồn: makeuseof (Bài viết)
  1. TikTok

    TikTok

    Không chỉ cung cấp các hiệu ứng, bộ lọc, nhạc cho video, Tiktok còn là nơi để mọi người dùng trên thế giới chia sẻ những tác phẩm ưng ý của mình với tốc độ làn truyền cực cao. Ứng dụng hiện là một trong những nền tảng mạng xã hội phát triển mạnh nhất trong giới trẻ.

 

5 cách xử lý phổ biến khi Telegram không hoạt động
5 cách xử lý phổ biến khi Telegram không hoạt động

Có nhiều nguyên nhân khiến cho việc sử dụng Telegram bị gián đoạn, bao gồm cả nguyên nhân từ phía người dùng và nguyên nhân từ hệ thống. Để khắc phục sự cố Telegram không hoạt động, đôi khi bạn chỉ cần những thủ thuật đơn giản. Hãy tham khảo 5 cách xử lý phổ…

Cách báo cáo sự cố cho đội ngũ kỹ thuật trên Instagram
Cách báo cáo sự cố cho đội ngũ kỹ thuật trên Instagram

Trong quá trình sử dụng Instagram, nếu gặp bất kỳ vấn đề nào trên nền tảng, nơi đầu tiên bạn tìm đến luôn là Help Center (Trung tâm trợ giúp). Đây là nơi “hội tụ” rất nhiều thông tin, từ hướng dẫn, mẹo hay lời khuyên để người dùng tự xử lý lỗi hoặc các…