Cách mua xu trên TikTok

Xu TikTok là một loại tiền tệ được giao dịch trên nền tảng này thông qua các hoạt động mua bán quà tặng số giữa các người dùng. Bạn có thể dùng tiền thật để nạp xu trên TikTok, sau đó, dùng những xu này để mua quà tặng cho các nhà sáng tạo mà bạn yêu thích đang hoạt động trên nền tảng TikTok.

Tặng quà là một cách ủng hộ và thể hiện sự quan tâm, yêu mến của người dùng đối với những TikToker yêu thích và cũng là cách để những nhà sáng tạo kiếm được tiền từ các nội dung chia sẻ của mình. Bạn có thể tặng quà khi các TikToker đang phát trực tiếp.

Và đây là cách bạn nạp xu:

Bước 1: Mở ứng dụng TikTok và nhấn vào biểu tượng “Me” để vào hồ sơ ở góc dưới bên phải. Sau đó, bạn nhấn vào biểu tượng ba sọc dọc ở góc trên bên phải để vào phần cài đặt.

Bước 2: Chọn Balance hoặc Wallet một tùy chọn tương tự có liên quan đến việc nạp xu.

Bước 3: Chọn số xu cần nạp. TikTok thường đưa ra các gói tùy chọn nạp xu, bạn chỉ cần chọn gói mong muốn nạp.

Bước 4: Hoàn tất thanh toán bằng cách chọn phương thức được TikTok cung cấp và hiển thị trên màn hình. Bạn có thể chọn: thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ, Paypal hoặc các tùy chọn khác.

Sau đó, bạn sẽ nhận được thông báo nạp xu thành công. Lúc này, nếu muốn mua quà tặng gì, bạn chỉ cần dùng xu này để mua. Hiện tại, TikTok đang cung cấp nhiều loại quà tặng với nhiều mệnh giá xu khác nhau để bạn lựa chọn.

Nguồn: socialpubli (Bài viết)

  1. TikTok

    TikTok

    Không chỉ cung cấp các hiệu ứng, bộ lọc, nhạc cho video, Tiktok còn là nơi để mọi người dùng trên thế giới chia sẻ những tác phẩm ưng ý của mình với tốc độ làn truyền cực cao. Ứng dụng hiện là một trong những nền tảng mạng xã hội phát triển mạnh nhất trong giới trẻ.

 

Cách mua xu trên TikTok
Cách mua xu trên TikTok

Xu TikTok là một loại tiền tệ được giao dịch trên nền tảng này thông qua các hoạt động mua bán quà tặng số giữa các người dùng. Bạn có thể dùng tiền thật để nạp xu trên TikTok, sau đó, dùng những xu này để mua quà tặng cho các nhà sáng tạo mà…