Cách đổi mật khẩu để bảo vệ tài khoản trên Telegram

Một trong những cách giúp bạn bảo mật tài khoản của mình khi tham gia mạng xã hội hoặc các nền tảng nhắn tin liên lạc, đó là thay đổi mật khẩu định kỳ. Điều này tuy đơn giản nhưng đem lại hiệu quả cao trong việc phòng tránh các rủi ro về an ninh mạng.

Với Telegram, bạn có thể đổi mật khẩu bằng cách sau:

Bước 1: Mở ứng dụng Telegram và nhấn vào biểu tượng ba sọc dọc ở góc trên bên trái. Sau đó, chọn Settings để vào phần cài đặt.

Bước 2: Nhấn vào Privacy & security > Security > Passcode lock. Lúc này, bạn cần nhập mật khẩu hiện tại vào rồi trượt sang để bật tùy chọn này.

Bước 3: Tại tùy chọn “Change Passcode”, bạn gõ mật khẩu mới vào và hoàn tất quá trình đổi mật khẩu. Lưu ý rằng, mật khẩu hoặc số PIN trên Telegram yêu cầu 4 số. Và nếu bạn quên mật khẩu của mình thì sẽ phải gỡ cài đặt và cài lại.

Nguồn: sirhow (Bài viết)

  1. Telegram

    Telegram

    Trình nhắn tin và gọi điện dễ sử dụng với nhiều chức năng, hỗ trợ tạo nhóm trò chuyện lên đến 200 người. Ngoài phiên bản điện thoại, Telegram còn hỗ trợ người dùng phiên bản máy tính với đầy đủ trọn vẹn các tính năng và hoàn toàn miễn phí.

 

 

 

Chèn nhạc vào hồ sơ trên Instagram trong một phút
Chèn nhạc vào hồ sơ trên Instagram trong một phút

Vào tháng 8 năm nay, Instagram đã giới thiệu một tính năng mới, cho phép người dùng chèn bài hát yêu thích của mình trực tiếp vào hồ sơ cá nhân. Tính năng này vốn đã được đưa vào thử nghiệm bản beta vào năm ngoái và hiện tại đã chính thức được triển khai….

Cách đổi mật khẩu để bảo vệ tài khoản trên Telegram
Cách đổi mật khẩu để bảo vệ tài khoản trên Telegram

Một trong những cách giúp bạn bảo mật tài khoản của mình khi tham gia mạng xã hội hoặc các nền tảng nhắn tin liên lạc, đó là thay đổi mật khẩu định kỳ. Điều này tuy đơn giản nhưng đem lại hiệu quả cao trong việc phòng tránh các rủi ro về an ninh…

Hướng dẫn thiết lập cài đặt TikTok an toàn cho trẻ
Hướng dẫn thiết lập cài đặt TikTok an toàn cho trẻ

Không chỉ ở Việt Nam, TikTok nổi lên như một hiện tượng trên toàn thế giới về một mạng xã hội video ngắn và dẫn đầu hàng loạt xu hướng (trend) trong giới trẻ. Như một lẽ tất yếu, mọi người dùng ở mọi độ tuổi đều có xu hướng sử dụng nền tảng này…

Cách mua xu trên TikTok
Cách mua xu trên TikTok

Xu TikTok là một loại tiền tệ được giao dịch trên nền tảng này thông qua các hoạt động mua bán quà tặng số giữa các người dùng. Bạn có thể dùng tiền thật để nạp xu trên TikTok, sau đó, dùng những xu này để mua quà tặng cho các nhà sáng tạo mà…