Làm thế nào để ẩn hình ảnh và videos trên thiết bị Android?

Những ứng dụng quản lý hình ảnh và videos trong điện thoại hoặc máy tính bảng của bạn theo cách riêng tư nhất có thể!

Không phải hình ảnh, videos nào trên điện thoại của bạn cũng “sẵn sàng” để người khác xem – dù đó là bạn bè hay người thân. Chưa kể đến trường hợp xấu nhất là bạn mất điện thoại – vậy thế nào để bảo mật chúng? Những ứng dụng bên dưới sẽ giúp bạn làm điều đó.

  1. Hide Pictures in Vaulty

    Hide Pictures in Vaulty

    Một trong những ứng dụng Android Ẩn hình ảnh và videos thuộc dạng lâu đời nhất – Hide Pictures in Vaulty cho phép bạn bảo mật riêng tư hình ảnh và videos với khoá mã pin hoặc văn bản. Bên cạnh đó, ứng dụng này còn cho phép bạn chọn chế độ lưu riêng tư cho hình ảnh/videos đó ngay trước khi chụp hoặc quay.

  2. Hide Pictures - Hide it Pro

    Hide Pictures – Hide it Pro

    Với giao diện đơn giản, nhanh chóng và khả năng ẩn mình thành “Audio Manager”, Hide Pictures – Hide it Pro có thể giúp bạn vừa sao lưu vừa Ẩn video, ẩn hình ảnh, hay là ẩn file âm thanh…. và thậm chí là toàn bộ các ứng dụng mà bạn không muốn người khác nhìn thấy.

  3. Ẩn các bức ảnh - KeepSafe

    Ẩn các bức ảnh – KeepSafe

    Hình ảnh được lựa chọn biến mất từ ​​bộ sưu tập ảnh của bạn và luôn phải mở khoá bằng mã PIN mỗi khi muốn truy cập. Với KeepSafe, chỉ có bạn mới có thể xem lại các hình ảnh mình muốn!

  4. Hide Something - Photo, Video

    Hide Something – Photo, Video

    Trong các ứng dụng ẩn hình ảnh, Hide Something là ứng dụng có giao diện dễ thương và thân thiện bậc nhất.
    Việc HIDE hoặc UNHIDE cũng hoàn toàn dễ dàng khi chỉ cần bạn chọn các hình ảnh/videos sau đó chọn icon của ứng dụng có sẵn, vậy là hoàn tất.

  5. Gallery Vault-Hide Video&Photo

    Gallery Vault-Hide Video&Photo

    Tương đối khác với các ứng dụng cùng chuyên mục, không những có thiết kế đẹp mượt mà, ứng dụng còn có tính bảo mật cực cao khi hoàn toàn không hiển thị thư mục mà bạn đã ẩn. Để khởi động, bạn cần phải nhập số “## mã pin”, không ai biết đến sự tồn tại của Gallery Vault-Hide ngoại trừ bạn!

5 ứng dụng giúp học ngoại ngữ bằng công nghệ AI
5 ứng dụng giúp học ngoại ngữ bằng công nghệ AI

Khi công nghệ lên một tầm cao mới và AI trở thành công cụ đắc lực không thể thiếu trong các hoạt động thường ngày, thì việc học ngoại ngữ đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Giờ đây, bạn có thể thoải mái ở nhà cải thiện kỹ năng nghe, đọc, viết…

Telegram có bảo mật? Bí kíp sử dụng Telegram an toàn
Telegram có bảo mật? Bí kíp sử dụng Telegram an toàn

Khi bạn gửi tin nhắn trên Telegram, nên tảng này sẽ tạo ra các lớp bảo mật mã hóa để bảo vệ tin nhắn của bạn trước các rủi ro tấn công từ bên ngoài. Vậy, sử dụng Telegram có an toàn không? Ngoài mã hóa đầu cuối tin nhắn, Telegram còn sử dụng tính…

5 ứng dụng điều khiển TV từ xa chất lượng
5 ứng dụng điều khiển TV từ xa chất lượng

Ngày nay, hầu hết các nhà sản xuất đều đã trang bị những ứng dụng điều khiển từ xa cho các sản phẩm của mình. Đơn cử có Samsung và LG có ứng dụng điều khiển từ xa cho TV, Google có Google Home cho các sản phẩm của Google. Nếu đang tìm các ứng…

Cách xóa lịch sử tìm kiếm trên Instagram
Cách xóa lịch sử tìm kiếm trên Instagram

Như các nền tảng mạng xã hội khác, Instagram luôn hiển thị lịch sử và đề xuất tìm kiếm hashtag, địa điểm hoặc từ khóa mà bạn đã từng gõ vào ô tìm kiếm. Nếu muốn, bạn có thể xóa lịch sử tìm kiếm này bất cứ lúc nào. Các bước thực hiện cực kỳ…