Top 5 ứng dụng Android hữu ích cho người dùng Facebook: Facebook Lite, Friendly for Facebook

Image 1 Top 5 ứng dụng Android hữu ích cho người dùng Facebook

Với hơn 1 tỷ tài khoản đăng ký và hầu hết đều online hằng ngày, Facebook hiện là ông trùm lớn nhất trong lĩnh vực mạng xã hội. Tuy vậy, ứng dụng chính thức Facebook khá cồng kềnh và tốn nhiều tài nguyên thiết bị. Hãy thử qua top 5 ứng dụng Android hữu ích cho người dùng Facebook dưới đây.

  1. Facebook Lite

    Facebook Lite

    Đúng như tên gọi, Facebook Lite là phiên bản gọn nhẹ của ứng dụng chính thức. Không chỉ có dung lượng gọn gàng hơn, Lite cũng sử dụng ít không gian bộ nhớ, tiêu tốn it pin và dữ liệu hơn. Đây là lựa chọn hoàn hảo cho các thiết bị cũ hoặc kết nối yếu.
  2. Friendly for Facebook

    Friendly for Facebook

    Hãy quản lý tài khoản Facebook của bạn với một ứng dụng gọn nhẹ và dễ sử dụng. Ứng dụng Friendly for Facebook cho phép bạn lọc các bài viết theo từ khóa, sắp xếp bài đăng theo ngày, bảo vệ ứng dụng với mật khẩu và quản lý nhiều tài khoản Facebook cùng lúc.
  3. Metal for Facebook & Twitter

    Metal for Facebook & Twitter

    Một phiên bản nhẹ hơn của ứng dụng Facebook chính thức cho phép bạn duyệt và chat với tốc độ nhanh hơn và mượt mà. Ứng dụng nổi bật với những tính năng như tốn ít dữ liệu, tùy chỉnh chủ đề và đặc biệt là hoàn toàn không có quảng cáo gây phiền nhiễu.
  4. Simple for Facebook

    Simple for Facebook

    Kết hợp Facebook và Messenger vào cùng một ứng dụng để tiết kiệm không gian và bộ nhớ. Ứng dụng Simple for Facebook hỗ trợ các tính năng cơ bản như tương tác với bài viết, đăng hình ảnh, video và một thư viện chủ đề chủ cho bạn lựa chọn.
  5. Puffin for Facebook

    Puffin for Facebook

    Ứng dụng được phát triển bởi chính cha đẻ của trình duyệt Puffin. Puffin for Facebook cho phép bạn lướt Facebook không tốn nhiều dữ liệu mà vẫn đảm bảo trải nghiệm lướt web trọn vẹn. Công cụ hoàn toàn miễn phí này đặc biệt hữu ích khi có kết nối chậm.
5 ứng dụng giúp học ngoại ngữ bằng công nghệ AI
5 ứng dụng giúp học ngoại ngữ bằng công nghệ AI

Khi công nghệ lên một tầm cao mới và AI trở thành công cụ đắc lực không thể thiếu trong các hoạt động thường ngày, thì việc học ngoại ngữ đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Giờ đây, bạn có thể thoải mái ở nhà cải thiện kỹ năng nghe, đọc, viết…

Telegram có bảo mật? Bí kíp sử dụng Telegram an toàn
Telegram có bảo mật? Bí kíp sử dụng Telegram an toàn

Khi bạn gửi tin nhắn trên Telegram, nên tảng này sẽ tạo ra các lớp bảo mật mã hóa để bảo vệ tin nhắn của bạn trước các rủi ro tấn công từ bên ngoài. Vậy, sử dụng Telegram có an toàn không? Ngoài mã hóa đầu cuối tin nhắn, Telegram còn sử dụng tính…

5 ứng dụng điều khiển TV từ xa chất lượng
5 ứng dụng điều khiển TV từ xa chất lượng

Ngày nay, hầu hết các nhà sản xuất đều đã trang bị những ứng dụng điều khiển từ xa cho các sản phẩm của mình. Đơn cử có Samsung và LG có ứng dụng điều khiển từ xa cho TV, Google có Google Home cho các sản phẩm của Google. Nếu đang tìm các ứng…

Cách xóa lịch sử tìm kiếm trên Instagram
Cách xóa lịch sử tìm kiếm trên Instagram

Như các nền tảng mạng xã hội khác, Instagram luôn hiển thị lịch sử và đề xuất tìm kiếm hashtag, địa điểm hoặc từ khóa mà bạn đã từng gõ vào ô tìm kiếm. Nếu muốn, bạn có thể xóa lịch sử tìm kiếm này bất cứ lúc nào. Các bước thực hiện cực kỳ…