Top 5 game Android mới đang thử nhất trong tháng 7/2018: Massive Warfare, Hotel Transylvania

Image 1 Top 5 game Android mới đang thử nhất trong tháng 7.2018

Chẳng mấy chốc lại đến cuối tháng rồi đó, hãy cùng Androidout điểm tên những trò chơi mới nhất vừa có mặt trên Google Play Store trong danh sách 5 game Android mới đang thử nhất trong tháng 7/2018 dưới đây bạn nhé.
  1. Hotel Transylvania: Monsters! - Puzzle Action Game

    Hotel Transylvania: Monsters! – Puzzle Action Game

    Cùng nhân vật yêu thích như Drac, Mavis và nguyên đội quái vật khám phá Khách sạn Huyền bí (tên gốc Hotel Transylvania). Thu thập các quái vật đáng yêu, tham gia các sự kiện đặc biệt trong ngày và những thử thách vui nhộn cùng người chơi trên toàn thế giới.
  2. Food Fantasy

    Food Fantasy

    Food Fantasygame RGP hành động theo phong cách hoạt hình Nhật Bản. Lấy cảm hứng từ những công thức nấu ăn gia truyền tuyệt hảo, các món ăn được nhân cách hóa qua nét vẽ tươi mới và lời lồng tiếng sinh động của các nghệ sỹ nổi tiếng ở Nhật.
  3. Mahjong Forest Journey

    Mahjong Forest Journey

    Mahjong Forest Journey là một game giải đố nhẹ nhàng, thích hợp với những phút giây thư giãn thả lỏng đầu óc. Những gì bạn cần làm đó là kết hợp những quân bài mạt chược giống nhau, hoàn thành nguyên bàn cờ và giải phóng những bé chim bị mắc kẹt ở giữa.
  4. Knife vs Fruit: Just Shoot It!

    Knife vs Fruit: Just Shoot It!

    Thư giãn cùng game chém trái cây vui nhộn Food Fantasy. Hãy tận dụng phản xạ nhanh nhẹn và độ tập cung cao để ném dao kiếm trúng vào những trái cây mọng nước ở tốc độ cao. Âm thanh sôi động và màu sắc bắt mắt làm cho bạn thấy phấn khích hơn.
  5. Massive Warfare: Aftermath

    Massive Warfare: Aftermath

    Massive Warfare là một tựa game hành động MOBA trong khung cảnh chiến trường thời hiện đại vô cùng hấp dẫn, kịch tính. Người chơi được trang bị phương tiện chiến đấu tối tân để tiêu diệt mọi kẻ thù trong tầm mắt. Hiệu ứng sống động mang đến cảm giác rất thực.
5 tựa game RPG có lối chơi tự động hấp dẫn
5 tựa game RPG có lối chơi tự động hấp dẫn

Nếu là một người khá bận rộn nhưng thích chơi game, bạn có thể chọn dòng game idle (game chơi tự động) để thỏa mãn sở thích của mình. Đây là những game cho phép người chơi vẫn tiến bộ trong game mà không cần tương tác quá nhiều vào game. Dưới đây là 5…

5 tựa game mô phỏng lái xe bus thú vị
5 tựa game mô phỏng lái xe bus thú vị

Lái xe bus đón và trả khách giữa các trạm là một trải nghiệm khá thú vị mà có thể bạn sẽ muốn thử một lần. Ưu tiên của các tài xế luôn là hành khách và sự an toàn của họ trên suốt hành trình. Nếu muốn thử trải nghiệm này, bạn có thể…

5 tựa game hấp dẫn ăn theo các bộ phim bom tấn
5 tựa game hấp dẫn ăn theo các bộ phim bom tấn

  Khi một bộ phim được đón nhận và ủng hộ nhiệt tình từ công chúng, ấy là lúc chúng ta sẽ thấy rất nhiều các sản phẩm “ăn theo” như: đồ lưu niệm, quần áo, thú bông, đồ ăn, phim hoạt hình…và cả ứng dụng, trò chơi. Nếu là dân ghiền phim và thích…