Top 5 ứng dụng Android tốt nhất cho mọi thời đại: Skype, Kindle

Image 1 Top 5 ứng dụng Android tốt nhất cho mọi thời đại

Cửa hàng Google Play Store có hàng triệu ứng dụng để bạn lựa chọn tùy theo ý thích và nhu cầu. Tuy nhiên luôn có những tên tuổi phổ biến luôn đảm bảo về mặt chất lượng, đem đến những gì bạn cần. Hãy cùng Androidout điểm qua top 5 ứng dụng Android tốt nhất cho mọi thời đại, không bao giờ cũ dưới đây nhé.
  1. Skype

    Skype

    Có thể nói, Skype là một trong những ứng dụng trụ cột trong thể loại Thông tin Liên lạc, cho phép người dùng gọi điện và gọi video miễn phí thông qua kết nối Internet. Không chỉ vậy, bạn có thể gọi, gửi tin nhắn SMS đến số di động với chi phí rất thấp.
     
  2. Amazon Kindle

    Amazon Kindle

    Ngay từ khi phát hành, thiết bị đọc sách điện tử Kindle luôn là lựa chọn hàng đầu trên thị trường. Ứng dụng tự động đồng bộ hóa thư viện sách giữa các thiết bị khác nhau, chỉnh kích thước văn bản, đổi độ sáng màn hình và màu nền để bạn thưởng thức quyển sách hay.
  3. Endomondo - Running & Walking

    Endomondo – Running & Walking

    Endomondo là cái tên quen thuộc trong nhóm ứng dụng sức khỏe và luyện tập, ghi lại các thông số khi thực hiện hoạt động liên quan đến khoảng cách như chạy, đi bộ đường dài và đạp xe đạp. Ngoài ra, bạn còn có thể nghe lời động viên từ gia đình và bạn bè trong thời gian thực.
  4. WeatherBug

    WeatherBug

    Weatherbug là một ứng dụng dự báo thời tiết, không chỉ làm đẹp cho màn hình mà còn đầy đủ điều kiện thời tiết ở những nơi khác nhau trên thế giới trong thời gian thực. Nhận thông tin về nhiệt độ, hướng gió, sức gió, độ ẩm và áp suất, tin bão, v.v.
  5. MX Player

    MX Player

    MX Player là công cụ phát video tiện lợi, miễn phí và trang bị đầy đủ những tính năng cần thiết. Ứng dụng hỗ trợ hầu hết các định dạng phổ biến, tối ưu hóa thiết bị Android của bạn để hiển thị phim ở chất lượng cao nhất có thể.
5 ứng dụng giúp học ngoại ngữ bằng công nghệ AI
5 ứng dụng giúp học ngoại ngữ bằng công nghệ AI

Khi công nghệ lên một tầm cao mới và AI trở thành công cụ đắc lực không thể thiếu trong các hoạt động thường ngày, thì việc học ngoại ngữ đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Giờ đây, bạn có thể thoải mái ở nhà cải thiện kỹ năng nghe, đọc, viết…

Telegram có bảo mật? Bí kíp sử dụng Telegram an toàn
Telegram có bảo mật? Bí kíp sử dụng Telegram an toàn

Khi bạn gửi tin nhắn trên Telegram, nên tảng này sẽ tạo ra các lớp bảo mật mã hóa để bảo vệ tin nhắn của bạn trước các rủi ro tấn công từ bên ngoài. Vậy, sử dụng Telegram có an toàn không? Ngoài mã hóa đầu cuối tin nhắn, Telegram còn sử dụng tính…

5 ứng dụng điều khiển TV từ xa chất lượng
5 ứng dụng điều khiển TV từ xa chất lượng

Ngày nay, hầu hết các nhà sản xuất đều đã trang bị những ứng dụng điều khiển từ xa cho các sản phẩm của mình. Đơn cử có Samsung và LG có ứng dụng điều khiển từ xa cho TV, Google có Google Home cho các sản phẩm của Google. Nếu đang tìm các ứng…

Cách xóa lịch sử tìm kiếm trên Instagram
Cách xóa lịch sử tìm kiếm trên Instagram

Như các nền tảng mạng xã hội khác, Instagram luôn hiển thị lịch sử và đề xuất tìm kiếm hashtag, địa điểm hoặc từ khóa mà bạn đã từng gõ vào ô tìm kiếm. Nếu muốn, bạn có thể xóa lịch sử tìm kiếm này bất cứ lúc nào. Các bước thực hiện cực kỳ…