Hướng dẫn cách tạo hình dán sticker từ ảnh tự chọn cho WhatsApp

4_Hướng dẫn cách tạo hình dán sticker từ ảnh tự chọn cho WhatsApp

Có thể nói những hình dán (sticker) ngộ nghĩnh và đầy biểu cảm đã trở thành một phần không thể thiếu khi nhắn tin trực tuyến. Nếu bạn đang tìm nét phá cách độc đáo thì hãy thử làm theo hướng dẫn cách tạo hình dán sticker từ ảnh tự chọn cho WhatsApp dưới đây.

Cách 1: Tự tạo hình dán từ khuôn mặt

Hãy tải về và cài đặt bàn phím Bobble và Personal stickers từ nút ở cuối bài viết.

Để Bobble quét khuôn mặt qua camera trước để tạo hình dán hoạt hình dựa trên đường nét khuôn mặt của bạn. Sau đó, chọn sticker muốn dùng > bấm Save it to the gallery để lưu vào thư viện.

1_Hướng dẫn cách tạo hình dán sticker từ ảnh tự chọn cho WhatsApp

Bạn có thể dùng công cụ chỉnh sửa ảnh để lạo bỏ các đồ vật trong khung nền nếu muốn. Sau đó, dùng trang web ezgif miễn phí để chuyển ảnh sang định dạng WEBP. Tải ảnh về với kích thước không lớn hơn 512 x 512 px.

Mở ứng dụng Personal stickers, chọn tập tin ảnh dạng WEBP đã tải về rồi thêm vào WhatsApp. Điểm độc đáo đó là bạn có thể ghi lại những biểu cảm cá nhân có một không hai với cách thức này.

Cách 2: Dùng công cụ Sticker Maker

Hãy tải về và cài đặt ứng dụng Sticker Maker từ nút ở cuối bài viết. Tiện ích miễn phí này giúp bạn tạo hình dán từ hình ảnh tự chọn. Điểm trừ duy nhất đó là bạn chỉ có thể tạo sticker từ một ảnh và tạo từng sticker một.

Mở ứng dụng, bấm chọn Create a new sticker-pack, thêm tựa đề và tên tác giả nếu muốn rồi bấm Add sticker. Ứng dụng cho phép bạn sử dụng ảnh có sẵn trong máy hoặc chụp ảnh mới. Chọn ảnh muốn tạo hình dán, cắt sửa theo ý muốn bằng các công cụ biên tập có sẵn. Bấm Save Sticker.

3_Hướng dẫn cách tạo hình dán sticker từ ảnh tự chọn cho WhatsApp

Bạn có thể thêm tối đa 30 hình dán trong một gói hình cụ thể. Chọn Publish (đăng lên) rồi Share để chia sẻ hình dán mới tạo với WhatsApp. Từ trò chuyện trong WhatsApp, bạn có thể chọn hình dán độc đáo này như bình thường.

Nguồn: Tech Wiser (bài viết)

  1. Bobble Stickers & Keyboard App

    Bobble Stickers & Keyboard App

    Bàn phím Bobble giúp bạn tạo ảnh hoạt hình từ đường nét khuôn mặt bản thân cực độc.

  2. Sticker maker

    Sticker maker

    Công cụ miễn phí để bạn tạo sticker từ bất kỳ tấm ảnh nào và chia sẻ trên WhatsApp.

  3. Personal stickers for WhatsApp

    Personal stickers for WhatsApp

    Biến hình ảnh có sẵn trong thư viện Android thành hình dán trên WhatsApp độc đáo và phá cách.

Cách xem lại các Stories cũ trên Instagram
Cách xem lại các Stories cũ trên Instagram

Ai chơi Instagram cũng biết rằng các bài đăng Story chỉ tồn tại trong vòng 24 giờ kể từ thời điểm đăng tải. Sau thời gian này, Story sẽ biến mất trên bảng tin. Tuy nhiên, nó vẫn được Instagram tự động lưu trữ trong ứng dụng. Nếu muốn, bạn có thể xem lại các…

Thủ thuật tải video TikTok mà không có logo
Thủ thuật tải video TikTok mà không có logo

Có thể nói, TikTok hiện nay là nền tảng quy tụ kho video ngắn lớn nhất thế giới với số lượng người dùng càng ngày càng tăng. Nếu là một nhà sáng tạo nội dung số, hẳn đây sẽ là nguồn tham khảo và truyền cảm hứng bất tận cho bạn. Đó là lý do…

5 ứng dụng đắc lực giúp quản lý tài chính cá nhân
5 ứng dụng đắc lực giúp quản lý tài chính cá nhân

Khi bạn thuờng xuyên quay cuồng với các chi phí hàng tháng, mệt mỏi với nhiều khoản phát sinh hay hoang mang với những nguồn thu nhập từ nhiều lĩnh vực mà không thể quán xuyến hết thảy, ấy là lúc bạn cần nghĩ đến một trợ thủ đắc lực trong việc quản lý tài…

5 ứng dụng giúp học ngoại ngữ bằng công nghệ AI
5 ứng dụng giúp học ngoại ngữ bằng công nghệ AI

Khi công nghệ lên một tầm cao mới và AI trở thành công cụ đắc lực không thể thiếu trong các hoạt động thường ngày, thì việc học ngoại ngữ đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Giờ đây, bạn có thể thoải mái ở nhà cải thiện kỹ năng nghe, đọc, viết…