Cách đổi định dạng tập tin hình ảnh trên Android

Image 1: How to Convert Image File Formats on Android

Chuyển đổi qua lại giữa các định dạng tập tin là điều khá bình thường khi sử dụng nội dung số, trong đó, chuyển đổi định dạng của các video và hình ảnh là phổ biến nhất. Nếu sử dụng máy tính, công đoạn này có thể được thực hiện cực kỳ nhanh chóng thì với thiết bị Android (điện thoại, máy tính bảng), để tìm một ứng dụng tốt và mạnh mẽ là khá khó khăn.

Vậy, khi muốn chuyển đổi định dạng tập tin hình ảnh thì bạn sẽ làm gì? Giải pháp sẽ là ứng dụng của bên thứ 3, mà cụ thể là Image Converter – Convert to Webp, Jpg, Png, PDF. Đây là công cụ đa năng, giúp bạn vừa chuyển đổi qua lại giữa các định dạng hình ảnh, vừa cho phép điều chỉnh kích cỡ của những hình ảnh này. Cách làm như sau:

Bước 1: Tải và cài đặt ứng dụng Image Converter – Convert to Webp, Jpg, Png, PDF vào máy

Bước 2: Mở ứng dụng lên, bạn cần chọn ảnh từ thư viện để chuyển đổi. Tại đây, bạn sẽ thấy các tùy chọn chuyển đổi sang định dạng Webp, Jpg hoặc Png > đánh dấu vào định dạng muốn chuyển đổi.

Image 2: How to Convert Image File Formats on Android

Bước 3: Chọn chất lượng hình ảnh đầu ra (số càng cao thì chất lượng càng cao) và tùy chọn màu sắc cho độ trong suốt của hình ảnh.

Bước 4: Bấm Convert. Vậy là xong. Hình ảnh đầu ra sẽ là định dạng ảnh phổ biến để bạn có thể chia sẻ với mọi người.

Image Converter còn cho phép bạn chọn nhiều hình ảnh một lần rất tiện lợi. Giao diện thân thiện với người dùng, dễ sử dụng, có thể chuyển đổi giữa các định dạng hình ảnh quen thuộc như Jpg, Png, Webp và Pdf. Ứng dụng hoàn toàn miễn phí.

  1. Image Converter - Convert to Webp, Jpg, Png, PDF

    Image Converter – Convert to Webp, Jpg, Png, PDF

    Đây là công cụ chuyển đổi qua lại giữa các định dạng hình ảnh thông dụng và phổ biến như Png, jpg, Webp, Pdf…Ngoài ra, ứng dụng còn cho phép chỉnh kích cỡ ảnh và chuyển đổi liên tục nhiều tập tin ảnh một lúc.

 

 

Hướng dẫn thiết lập cài đặt TikTok an toàn cho trẻ
Hướng dẫn thiết lập cài đặt TikTok an toàn cho trẻ

Không chỉ ở Việt Nam, TikTok nổi lên như một hiện tượng trên toàn thế giới về một mạng xã hội video ngắn và dẫn đầu hàng loạt xu hướng (trend) trong giới trẻ. Như một lẽ tất yếu, mọi người dùng ở mọi độ tuổi đều có xu hướng sử dụng nền tảng này…

Cách mua xu trên TikTok
Cách mua xu trên TikTok

Xu TikTok là một loại tiền tệ được giao dịch trên nền tảng này thông qua các hoạt động mua bán quà tặng số giữa các người dùng. Bạn có thể dùng tiền thật để nạp xu trên TikTok, sau đó, dùng những xu này để mua quà tặng cho các nhà sáng tạo mà…