Top 5 ứng dụng Android hay với phiên bản rút gọn để tiết kiệm pin và bộ nhớ: Facebook Lite, UC Browser Mini

Image 1 Top 5 ứng dụng Android hay với phiên bản rút gọn để tiết kiệm pin và bộ nhớ

Đôi khi các ứng dụng yêu thích và hữu ích nhất lại là nguyên nhân làm điện thoại di động bị chậm và tốn nhiều bộ nhớ. Các ứng dụng Android phổ biến liên tục được cập nhật với nhiều tính năng mới mẻ, nhưng điều này cũng có nghĩa là dung lượng của app cũng không ngừng tăng lên, gây ra không ít phiền toái cho các dòng điện thoại có cấu hình yếu.

Hãy tham khảo top 5 ứng dụng Android hay với phiên bản rút gọn để tiết kiệm pin và bộ nhớ.

  1. Facebook Lite

    Phiên bản nhẹ của mạng xã hội lớn nhất thế giới Facebook chỉ có dung lượng sau khi cài đặt khoảng 1 MB. Không chỉ hỗ trợ cho điện thoại cấu hình thấp, ứng dụng này cũng chạy tốt trên các phiên bản Android cũ và khi điện thoại đang có kết nối mạng yếu.

  2. Clean Master Lite (Lightest)

    Đây là phiên bản rút gọn của ứng dụng Android Clean Master. Tuy có it chức năng hơn nhưng phiên bản này chủ yếu tập trung vào các chức năng cơ bản như dọn rác trong máy, tăng tốc điện thoại, tăng cường bộ nhớ và mở rộng không gian lưu trữ.

  3. UC Browser Mini – trình duyệt

    UC Browser nổi danh là trình duyệt web tốc độ cao cho thiết bị Android.  Phiên bản rút gọn của ứng dụng này có dung lượng cực nhỏ nhưng lại có tốc độc duyệt web cực nhanh. Ứng dụng cũng có sẵn tính năng tải giúp bạn tăng tốc độ tải dữ liệu lên đáng kể.

  4. 360 Security Lite – Nhẹ hơn

    Đây là ứng dụng 2 trong 1 duy nhất có thể chống virus bảo vệ điện thoại và cả tối ưu hóa hoạt động của máy. Bạn có thể giảm tiêu thụ pin, tăng hiệu suất máy, xóa tin nhắn rác, dọn dẹp các tập tin. Đây là ứng dụng hoàn hảo cho máy có bộ nhớ dưới 1 GB.

  5. Camera360

    Phiên bản rút gọn của Camera360 có đầy đủ các tính năng, bộ lọc chỉnh sửa hình ảnh và hoàn toàn miễn phí. Hình ảnh sau khi chụp và chỉnh sửa sẽ có chất lượng HD và có thể được chia sẻ trực tiếp trên mạng xã hội như Facebook, Line hay Instagram.

Cách tắt thông báo TikTok trên thiết bị Android

Việc liên tục nhận quá nhiều thông báo từ TikTok có thể khiến cho bạn cảm thấy phiền phức hoặc gián đoạn khi làm việc trên điện thoại. Nếu khó chịu, giải pháp lý tưởng nhất là tắt thông báo. Việc này khá đơn giản và cực kỳ dễ dàng cho bất kỳ ai, kể…

Cách trả lời tin nhắn cụ thể ngay trên Instagram

Giống như các nền tảng mạng xã hội khác, Instagram cũng cho phép người dùng “trả lời” tin nhắn cụ thể nào đó. Điều này cực tiện lợi và hữu ích trong quá trình nhắn tin vì nó có thể làm cho cuộc hội thoại không bị lan man, dài dòng và đặc biệt là…

5 công cụ hữu ích giúp nâng cao trải nghiệm WhatsApp

Với những người sử dụng WhatsAp thường xuyên, các tính năng mặc định của nền tảng này vẫn chưa đủ thỏa mãn nhu cầu, đặc biệt ở môi trường công sở. Chính vì vậy, để trải nghiệm WhatsApp của bạn được hiệu quả hơn, hãy tham khảo 5 tiện ích nâng cao dành cho WhatsApp…

Cách gắn thẻ bạn bè trên các bài đăng Instagram

Gắn thẻ bạn bè là một trong những cách chia sẻ các nội dung hay ho và không thể thiếu với hầu hết người dùng trên Instagram. Cũng tương tự Faceboọk, Instagram cho phép bạn gắn thẻ (tag) bằng cách sử dụng @ và tìm tên người cần gắn thẻ. Và nếu bạn là người…