3 cách khắc phục lỗi WhatsApp không hiển thị tên người dùng

Vấn đề tên người dùng không hiển thị trên WhatsApp có khá nhiều lý do, có thể nguyên nhân đến từ danh bạ của bạn hoặc do WhatsApp chưa cập nhật người dùng vừa lưu, hoặc cũng có thể là lỗi kỹ thuật từ WhatsApp. Chính vì vậy, cũng có một số cách xử lý những trường hợp này.

Tuy nhiên, trước khi xử lý sự cố, bạn nên cập nhật bản WhatsApp phiên bản mới nhất để đảm bảo ứng dụng hoạt động tốt nhất. Nếu tình trạng lỗi vẫn còn hiển thị, bạn có thể tham khảo các cách sau:

Làm mới danh sách liên hệ

Bước 1: Vào mục New Chat ở góc trên bên phải, sau đó nhấn biểu tượng 3 dấu chấm tròn

Bước 2: Chọn Refresh. Sau đó, WhatsApp sẽ tự động hiển thị tên người dùng sau khi quá trình làm mới hoàn tất.

Khởi động lại quá trình đồng bộ WhatsApp

Đây cũng là một trong những nguyên nhân phổ biến khiến WhatsApp không hiển thị tên người dùng. Do đó, bạn nên khởi động lại quá trình này bằng các bước sau:

Bước 1: Vào Settings trong thiết bị và chọn Accounts

Bước 2: Nhấn vào WhatsApp và chọn WhatsApp Sync

Bước 3: Ở tùy chọn Sync contacts, bạn trượt sang để bật, sau đó nhấn More ở góc trên bên phải

Bước 4: Chọn Sync Now để bắt đầu đồng bộ

Xóa cache WhatsApp

Nếu các tệp tin cache lưu trữ quá nhiều trên WhatsApp, nó có thể làm một số tính năng gặp lỗi, và đó có thể là nguyên nhân khiến WhatsApp không hiển thị tên người dùng. Bạn nên xóa tệp cache WhatsApp thường xuyên để đảm bảo ứng dụng hoạt động xuyên suốt.

Bước 1: Mở Settings trên thiết bị và tìm đến mục Apps

Bước 2: Chọn WhatsApp, sau đó nhấn Storage

Bước 3: Nhấn nút Clear cache để hoàn tất quá trình

Ngoài 3 cách phổ biến này, bạn có thể kiểm tra xem số điện thoại đã lưu của người dùng này đã được SIM trên thiết bị nhận và lưu lại chưa, hoặc xem người dùng còn sử dụng số điện thoại này không. Nếu các cách trên không thể khắc phục được lỗi này, có lẽ bạn nên gỡ bỏ và cài lại ứng dụng WhatsApp.

Nguồn: mobiletrans (Bài viết)

  1. WhatsApp Messenger

    Ứng dụng liên lạc miễn phí trực tuyến, cho phép người dùng gửi  tin nhắn bằng văn bản và giọng nói, các tập tin hình ảnh, âm thanh và video ở bất kỳ đâu trên thế giới.

Cách gắn thẻ bạn bè trên các bài đăng Instagram

Gắn thẻ bạn bè là một trong những cách chia sẻ các nội dung hay ho và không thể thiếu với hầu hết người dùng trên Instagram. Cũng tương tự Faceboọk, Instagram cho phép bạn gắn thẻ (tag) bằng cách sử dụng @ và tìm tên người cần gắn thẻ. Và nếu bạn là người…

Proxy là gì và cách sử dụng Proxy cho WhatsApp

Một điều khá thú vị mà ít người biết đến rằng, WhatsApp hỗ trợ sử dụng proxy. Điều này một mặt cho phép các kết nối và cuộc trò chuyện của bạn an toàn hơn, mặt khác giúp bạn vào WhatsApp dễ dàng ở những khu vực giới hạn sử dụng hoặc trong tình trạng…

Hướng dẫn sử dụng tính năng “Mute” trên Instagram

Nếu bạn hơi khó chịu vì ai đó trên Instagram nhưng không muốn block hoặc unfolow họ vì phép lịch sự, thì “Mute” chính là lựa chọn hoàn hảo cho tình huống này. Khi bạn “mute” một hồ sơ, bạn sẽ không còn thấy Story và cac bài đăng của họ nữa nhưng họ vẫn…

Hướng dẫn dùng công cụ làm mờ ảnh trên WhatsApp

Với tham vọng ngày càng tích hợp nhiều tính năng trên WhatsApp để phục vụ người dùng, giờ đây WhatsApp lại tiếp tục cho ra đời một tính năng hoàn toàn mới và cực hữu ích với người thường chia sẻ hình ảnh. Đó là cho phép người dùng chỉnh sửa và kiểm duyệt ảnh…