Top 5 tựa game giải đố hay nhất cho Android: QuizUp, Logo Game, Trivia Crack

Image 1 Top 5 tựa game giải đố hay nhất cho Android

Các tựa game giải đố vui nhộn đã nổi tiếng từ lâu và vẫn được nhiều người dùng yêu thích. Chương trình truyền hình nổi tiếng trong thể loại này như Ai làm triệu phú là một minh chứng cho độ phổ biến của dòng game này. Nếu bạn là một tín đồ game giải đố thì đừng bỏ qua top 5 tựa game giải đố hay nhất cho Android dưới đây nhé.

  1. Logo Game: Guess Brand Quiz

    Bạn phải đoán tên của các thương hiệu nổi tiếng dựa trên các biểu tượng (logo) được hiển thị trên màn hình và một tập hợp các chữ đã được xếp lộn xộn. Người chơi cần lựa chọn các chữ cái, đoán đúng logo để tiếp tục mở khóa các vòng chơi mới. Nếu không biết, game có sẵn nhiều tính năng gợi ý và giúp đỡ cho bạn.

  2. QuizUp

    Điểm đặc biệt của QuizUp đó là có thể thách đấu tay đôi cùng bạn bè. Bạn phải là trả lời đúng càng nhiều câu hỏi càng tốt, trước khi hết thời gian và trước khi đối thủ có câu trả lời. Câu hỏi được chia thành nhiều chủ đề rất da dạng và phong phú, đảm bảo đem lại cho bạn và bạn bè những phút giây thư giãn thú vị.

  3. Trivia Crack

    Hay cùng bạn bè kiểm tra kiến thức tổng quát của về nghệ thuật, khoa học, thể thao, vui chơi giải trí, địa lý và lịch sử, cho thấy ai là người thông minh nhất! Bạn có thể thách thức bạn bè trên Facebook hoặc đối thủ khác khắp thế giới. Người chiến thắng là người chơi có thể trả lời nhiều câu hỏi chính xác nhất.

  4. 94%

    94% là một tựa game thông minh và rất sáng tạo để kiểm tra khả năng phán đoán của bạn. Bạn phải quan sát các cụm từ, lời nói, hình ảnh và đoán câu trả lời với số phiếu cao nhất. Khi nào bạn đạt được độ chính xác 94% hoặc nhiều hơn thì mới được vượt qua và mở khóa cấp độ mới. Game có tổng cộng 20 cấp độ.

  5. Food Quiz

    Có cách chơi tự như tựa game Logo Quiz, bạn phải đoán tên đồ ăn thức uống phổ biến trên thế giới. Các tín đồ ẩm thực muốn thư giãn thì không nên bỏ qua tựa game này. Những hình ảnh đồ ăn thức uống đầy màu sắc và bắt mắt sẽ giúp bạn mở rộng kho kiến thức của mình về sự đa dạng của ẩm thực thế giới.

5 tựa game Roblox lý thú cho bạn thỏa sức sáng tạo

Nếu là một game thủ chính hiệu, hẳn bạn sẽ quá quen thuộc với nền tảng game Roblox nổi tiếng toàn cầu với đầy đủ thể loại từ phiêu lưu mạo hiểm, sinh tồn đến FPS, mô phỏng, thế giới mở…Điểm đặc biệt của Roblox là nền tảng này cho phép người dùng tạo trò…

5 game mạt chược cực kỳ hay ho bạn nên thử qua

Khi được đưa vào các ứng dụng game trên thiết bị di động, những quân bài mạt chược trở nên sống động và hâp dẫn hơn bao giờ hết khi có thể kết hợp với các chủ đề hoặc các thể loại game khác như: giải đố, tìm từ, nối điểm, bài Solitaire…Do vậy, nếu…

5 tựa game có lối chơi tương tự Hogwarts Legacy

Hogwarts Legacy là tựa game hành động nhập vai lấy bối cảnh hoàn toàn dựa trên tiểu thuyết Harry Potter nổi tiếng. Tuy nhiên, game không được phát hành trên thiết bị di động, người hâm mộ chỉ có thể chơi game trên máy tính hoặc console. Và nếu bạn thích kiểu game tương tự Hog…

5 tựa game hấp dẫn cho dành tín đồ của vũ trụ Marvel

Vũ trụ Marvel không chỉ chinh phục người hâm mộ ở các bộ phim bom tấn chiếu rạp, các comic huyền thoại hay những vật phẩm biến tấu như đồ chơi, đồ lưu niệm mà nó còn mang đến một thế giới game phong phú nằm gọn trong lòng bàn tay bạn. Nếu là một…