5 tựa game có lối chơi tương tự Hogwarts Legacy

Hogwarts Legacy là tựa game hành động nhập vai lấy bối cảnh hoàn toàn dựa trên tiểu thuyết Harry Potter nổi tiếng. Tuy nhiên, game không được phát hành trên thiết bị di động, người hâm mộ chỉ có thể chơi game trên máy tính hoặc console. Và nếu bạn thích kiểu game tương tự Hogwarts Legacy thì dưới đây là 5 tựa game thay thế cực hay ho và thú vị:

  1. Black Desert Mobile

    Siêu phẩm bom tấn đồ họa được các game thủ thế giới trông chờ này mang đến một thế giới nhập vai hành động vô cùng cuốn hút với nội dung cốt truyện cực kỳ sâu sắc và hấp dẫn. Bao trùm game là hành trình khám phá các nền văn minh cổ đại cùng tuyến nhân vật được chăm chút đến từng chi tiết. Đây chắc chắn sẽ là tựa game có thể thỏa mãn những yêu cầu khắt khe của các game thủ khó tính nhất.

  2. Genshin Impact

    Điều đặc biệt nhất của Genshin Impact là cung cấp hoàn toàn miễn phí, bạn sẽ không phải mất tiền tải game, mua vật phẩm trong game hay mua những nhân vật mạnh nhất, tất cả đều bình đẳng như nhau. Người chơi sẽ tha hồ khám phá thế giới mở trong game với các nhiệm vụ vô cùng đa dạng. Đồ họa tuyệt vời và mỹ mãn cũng là một điểm cộng của Genshin Impact khi có sự kết hợp của anime nghệ thuật. Game có cốt truyện sinh động, lối chơi tùy biến dễ dàng và hỗ trợ đa nền tảng, đây xứng đáng là 1 tựa game RPG bạn không nên bỏ qua.

  3. Guild of Heroes – fantasy RPG

    Guild of Heroes là game nhập vai hành động lấy bối cảnh thời trung cổ, trong đó, người chơi hóa thành hiệp sĩ và tham gia các trận phân tranh giữa nhiều thế lực nhằm hùng bá thiên hạ. Với hơn 40 kiểu phép thuật và nhiều cấp độ nâng cấp, bạn sẽ phải chống lại hơn 30 kẻ thù hùng mạnh. Guild of Heroes có đồ họa cực kỳ mãn nhãn và mượt mà với cách xây dựng nhân vật chi tiết, tỉ mỉ và sống động.

  4. Minecraft

    Chẳng cần nói quá nhiều về Minecraft khi đây là game đã thu hút được số lượng người chơi khổng lồ không giới hạn độ tuổi, từ những em bé mẫu giáo cho đến các cụ U70 chỉ bằng đồ họa pixel cực kỳ đơn giản. Điều đặc biệt khiến Minecraft chinh phục được cả thế giới là nó không giới hạn trí tưởng tượng của người chơi. Bạn có thể tự do khám phá thế giới và tự tay tạo nên những thành phố theo ý của riêng mình, đồng thời tham gia các nhiệm vụ bảo vệ thành phố hoặc chinh phục bản thân trong những tình huống sống còn.

  5. Harry Potter: Magic Awakened

    Harry Potter: Magic Awakened mang đến thế giới phù thủy tuyệt vời cho bạn khám khá. Câu chuyện diễn ra trong bối cảnh 10 năm sau chiến thắng chúa tể Voldemort. Bạn sẽ vào vai một cậu bé đang sống ở Muggle và rồi nhận được thư nhập học trong ngày sinh nhật lần thứ 11 của mình. Bắt đầu từ đây, những chi tiết quen thuộc trong sách và phim sẽ lần lượt hiện ra: bạn sắm đồ đi học, được đội mũ phân loại Nhà, học các môn phép thuật, kết bạn…Game có đồ họa 3D ấn tượng và mang phong cách khá cổ xưa, rất phù hợp cho những ai yêu Harry Potter.

5 tựa game có lối chơi tương tự Hogwarts Legacy
5 tựa game có lối chơi tương tự Hogwarts Legacy

Hogwarts Legacy là tựa game hành động nhập vai lấy bối cảnh hoàn toàn dựa trên tiểu thuyết Harry Potter nổi tiếng. Tuy nhiên, game không được phát hành trên thiết bị di động, người hâm mộ chỉ có thể chơi game trên máy tính hoặc console. Và nếu bạn thích kiểu game tương tự Hog…

5 tựa game hấp dẫn cho dành tín đồ của vũ trụ Marvel

Vũ trụ Marvel không chỉ chinh phục người hâm mộ ở các bộ phim bom tấn chiếu rạp, các comic huyền thoại hay những vật phẩm biến tấu như đồ chơi, đồ lưu niệm mà nó còn mang đến một thế giới game phong phú nằm gọn trong lòng bàn tay bạn. Nếu là một…

5 tựa game bi a hay ho dành cho các cơ thủ

Bi a không chỉ là môn thể thao giải trí mà nó còn rất trí tuệ cho những ai thích tính toán và lên chiến lược. Với một chiếc cơ cùng những quả bóng nhiều màu, người chơi có thể lên được rất nhiều đối sách cho đường đi nước bước của mình. Bi a…

5 tựa game MOBA hấp dẫn để chơi cùng bạn bè

Multiplayer Online Battle Arena hay còn gọi là MOBA, là thể game đấu trường chiến thuật nhiều người chơi và được đông đảo game thủ lựa chọn khi nói đến game hành động. Đặc trưng của thể loại game này là đồ họa cực kỳ mướt mát và đề cao tính chiến lược khi bắt…