Top 5 ứng dụng âm nhạc tốt nhất để học và soạn nhạc trên Android: Cross DJ, Chord!

Image 1 Top 5 ứng dụng âm nhạc tốt nhất để học và soạn nhạc trên Android

Bạn có biết thứ Năm tuần tới 21/06 chính là ngày Âm nhạc Thế giới? Trong ngày này, các tín đồ âm nhạc trên toàn cầu cùng nhau tôn vinh mọi thể loại âm nhạc, tầm ảnh hưởng của âm nhạc đối với xã hội và con người. Hòa mình vào không khí này, hãy cùng Androidout điểm qua top 5 ứng dụng âm nhạc tốt nhất để học và soạn nhạc trên thiết bị Android dưới đây.

  1. Easy Voice Recorder

    Đúng như tên gọi, Easy Voice Recorder là công cụ ghi âm giọng nói và tiếng hát dễ sử dụng và hiệu quả cho người dùng Android. Ứng dụng ghi lại tập tin âm thanh dạng PCM và MP4, chất lượng cao mà không tốn nhiều dung lượng bộ nhớ. Phiên bản miễn phí có kèm theo quảng cáo.
  2. Music Maker JAM

    Với hơn 10 triệu lượt cài đặt, Music Maker Jam là công cụ mix nhạc, chỉnh sửa bài hát cực kỳ phổ biến hiện nay. Ứng dụng có hơn 1000 loop chuyên nghiệp trong nhiều thể loại nhạc đa dạng như  Hip Hop, Dance, Electric Jazz, Rock Ballads, v.v. cho bạn tha hồ sáng tạo.
  3. Chord! Free (Guitar Chords)

    Ứng dụng Chord! là ứng dụng hợp âm và âm giai hoàn chỉnh, đơn giản nhẩt cho những ai yêu thích đánh đàn guitar. Thay vì dựa trên kho dữ liệ bản nhạc, ứng dụng tính toán và phân tích mọi thế bấm có thể. Phiên bản miễn phí bao gồm 5 âm giai và nguyên bảng tìm kiếm hợp âm.

  4. Drum Pads – Beat Maker Go

    Drum Pads là bộ trống điện tử tuyệt đỉnh để thêm những nhịp trống hoàn hảo cho bản nhạc. Thư viện có sẵn các gói âm thanh mới nhất cho nhiều thể loại EDM khác nhau và cả bản nhạc mẫu chất lượng cao từ những nhà sản xuất và nghệ sĩ EDM chuyên nghiệp.
  5. Cross DJ Free – Mix your music

    Trở thành một DJ chuyên nghiệp, làm không khí của bữa tiệc trở nên náo nhiệt, sôi động hơn. Ứng dụng có âm thanh Fx lớn, đồng bộ ổn định, chế độ, các lần lặp thích hợp và bàn xoay thực tế, sinh động. Phiên bản miễn phí giúp bạn tạo nên những bản nhạc mới lạ, đầy phong cách.
5 ứng dụng hữu ích giúp theo dõi giấc ngủ

Giấc ngủ không chỉ là nhân tố quan trọng ảnh hưởng đến sức khỏe tinh thần mà còn yếu tố không thể thiếu nếu muốn có một cơ thể khỏe mạnh. Việc thiếu ngủ, mất ngủ có thể khiến tinh thần mệt mỏi, đầu óc không minh mẫn dẫn đến hiệu suất công việc kém….

Cách xem bài viết trên Instagram mà không cần tài khoản

Thông thường, khi muốn xem bài viết trên Instagram, bạn cần đăng nhập hoặc đăng ký tài khoản. Instagram cũng sẽ yêu cầu bạn có tài khoản mới có thể sử dụng hết các tính năng của nền tảng. Tuy nhiên, nếu bạn không có tài khoản nhưng vẫn muốn xem nội dung bài viết…

Cách báo cáo người dùng trên Telegram

Là nền tảng nhắn tin liên lạc bảo mật và có số lượng người dùng thuộc dạng khủng của thế giới, Telegram cũng phải đối mặt với tình trạng lừa đảo, giả mạo, quấy rối, spam…như các nền tảng khác. Để đảm bảo sự bảo mật và an toàn cho người dùng Telegram, ứng dụng…

5 ứng dụng giúp theo dõi chu kỳ kinh nguyệt chính xác

“Ngày dâu” luôn là sự cố hàng tháng không thể tránh khỏi của phái nữ và gây khá nhiều bất tiện trong hoạt động thường ngày. Để chủ động hơn cho việc sinh hoạt như đi bơi, gặp mặt, có em bé…, các cô gái thường theo dõi chu kỳ của mình bằng nhiều cách……

Hướng dẫn chia sẻ màn hình trên WhatsApp

Tính năng chia sẻ màn hình hiển thị trên cả bản WhatsApp thường và WhatsApp Business. Tính năng này chỉ được kích hoạt trong suốt cuộc gọi video. Để chia sẻ màn hình trên WhatsApp, một trong hai bên cần cài đặt phiên bản mới nhất, sau đó, bạn làm theo các bước sau: Bước……