Hướng dẫn chia sẻ màn hình trên WhatsApp

Tính năng chia sẻ màn hình hiển thị trên cả bản WhatsApp thường và WhatsApp Business. Tính năng này chỉ được kích hoạt trong suốt cuộc gọi video. Để chia sẻ màn hình trên WhatsApp, một trong hai bên cần cài đặt phiên bản mới nhất, sau đó, bạn làm theo các bước sau:

Bước 1: Bắt đầu cuộc gọi video với người bạn muốn chia sẻ màn hình

Bước 2: Bạn sẽ thấy một biểu tượng chia sẻ điện thoại ở thanh điều hướng bên dưới, ngay khu vực điều khiển video, sau đó nhấn biểu tượng chia sẻ màn hình.

Bước 3: Điện thoại bạn sẽ hiển thị thông báo là bắt đầu ghi hình với WhatsApp. Nó cũng sẽ cảnh báo rằng, tất cả thông tin trên màn hình như username, mật khẩu, các tab đang mở…cũng sẽ được hiển thị với người sẽ được chia sẻ màn hình.

Bước 4: Nhấn nút Start now để bắt đầu chia sẻ màn hình

Khi chia sẻ màn hình, bạn nên cẩn thận với những thông tin cá nhân của mình vì mọi thứ hiển thị trên màn hình đều sẽ được người khác nhìn thấy.

Nguồn: androidauthority (Bài viết)

  1. WhatsApp Messenger

    Ứng dụng liên lạc miễn phí trực tuyến, cho phép người dùng gửi  tin nhắn bằng văn bản và giọng nói, các tập tin hình ảnh, âm thanh và video ở bất kỳ đâu trên thế giới.

Cách tăng tương tác trên Instagram bằng chức năng Collab

Instagram cho ra mắt một tính năng có thể giúp bạn cộng tác với những người dùng khác để tăng tương tác cho bài viết của mình. Thay vì phải tag (gắn thẻ) ai đó, giờ đây, bạn có thể thêm người cộng tác vào bài viết để tăng tương tác cho cả 2 bên….

Cách kiểm tra lịch sử đăng nhập trên Telegram

Bảo mật, riêng tư luôn là một vấn đề nhận được sự quan tâm lớn từ người dùng ở các nền tảng mạng xã hội hoặc nhắn tin, liên lạc. Với Telegram cũng không là ngoại lệ. Dẫu là ứng dụng được mã hóa đầu cuối và được trang bị nhiều tính năng bảo mật…

Cách xem bài viết trên Instagram mà không cần tài khoản

Thông thường, khi muốn xem bài viết trên Instagram, bạn cần đăng nhập hoặc đăng ký tài khoản. Instagram cũng sẽ yêu cầu bạn có tài khoản mới có thể sử dụng hết các tính năng của nền tảng. Tuy nhiên, nếu bạn không có tài khoản nhưng vẫn muốn xem nội dung bài viết…

Cách báo cáo người dùng trên Telegram

Là nền tảng nhắn tin liên lạc bảo mật và có số lượng người dùng thuộc dạng khủng của thế giới, Telegram cũng phải đối mặt với tình trạng lừa đảo, giả mạo, quấy rối, spam…như các nền tảng khác. Để đảm bảo sự bảo mật và an toàn cho người dùng Telegram, ứng dụng…

Hướng dẫn chia sẻ màn hình trên WhatsApp
Hướng dẫn chia sẻ màn hình trên WhatsApp

Tính năng chia sẻ màn hình hiển thị trên cả bản WhatsApp thường và WhatsApp Business. Tính năng này chỉ được kích hoạt trong suốt cuộc gọi video. Để chia sẻ màn hình trên WhatsApp, một trong hai bên cần cài đặt phiên bản mới nhất, sau đó, bạn làm theo các bước sau: Bước……