Top 5 ứng dụng Android tốt nhất để xem hoạt hình Nhật anime: Netflix, Hulu

1_Top 5 ứng dụng Android tốt nhất để xem hoạt hình Nhật anime

Bạn là tín đồ hâm mộ các bộ truyện tranh và phim hoạt hình Nhật Bản (anime và manga)? Bạn muốn trò chuyện, bình luận và kết nối với bạn bè cùng sở thích trên khắp thế giới? Hãy điểm qua top 5 ứng dụng Android tốt nhất để xem hoạt hình Nhật anime mà Androidout đã tổng hợp sẵn dưới đây.

  1. Crunchyroll – Anime and Drama

    Crunchyroll là ứng dụng xem anime trực tuyến với hơn 25.000 tập phim từ 950 bộ phim phổ biến. Nếu trả phí bạn được xem tập mới với chất lượng cao trong vòng một giờ sau khi chính thức phát hành tại Nhật.

  2. Netflix

    Netflix là ứng dụng xem phim và truyền hình trực tuyến phổ biến nhất hiện nay. Netflix hiện đã thêm vào nhiều bộ anime nổi tiếng như Fullmetal Alchemist, Inuyasha, Hunter x Hunter, Bleach, Naruto, v.v.

  3. aPhim – Xem Phim HD Online

    aPhim là ứng dụng xem phim trực tuyến với phụ đề tiếng Việt miễn phí, gồm các tựa phim lẻ, phim bộ và cả hoạt hình anime Nhật Bản nữa. Hệ thống có đường truyền tốc độ cao nên tải nhanh.

  4. AnimeVN – Anime, Manga & Chat

    AnimeVN là kho truyện tranh manga và phim anime khổng lồ. Không chỉ có nhiều lựa chọn phong phú, bạn còn được giao lưu và kết nối với bạn bè đồng sở thích trong cộng đồng.

  5. Hulu: Watch TV & Stream Movies

    Truy cập những bộ anime yêu thích ở bất cứ lúc nào với Hulu. Đăng ký liền tay để xem ngay những tập phim mới và kinh điển nhất, phù hợp với nhiều độ tuổi và thị hiếu khác nhau.

2 cách gửi tin nhắn ẩn danh trên WhatsApp

Hiển nhiên là WhatsApp hiện không hỗ trợ tính năng/phương thức cho phép người dùng gửi tin nhắn ẩn danh. Tin nhắn ẩn danh nghĩa là người nhận sẽ không biết được số điện thoại của người gửi. Và để làm được như vậy, bạn cần phải có một số điện thoại “không chính chủ”…

Cách chia sẻ video trên Ghi chú Instagram

Instgram vừa cập nhật thêm tính năng cho phép chia sẻ ghi chú đính kèm video vào tháng 12/2023. Theo đó, giờ đây, khi đăng ghi chú, bạn vừa có thể kết hợp cả văn bản và video để bài viết của mình thêm phần thú vị. Tuy nhiên, đoạn video đưa vào ghi chú…

5 ứng dụng botchat AI hữu ích cho công việc và cuộc sống

Chatbot giờ không còn là cái tên quá xa lạ người dùng hiện nay. Nếu để ý, bạn sẽ thấy các chatbot ngày nay đã thay thế một phần công việc trong khâu chăm sóc khách hàng trực tuyến khi hiển thị mặc định các câu hỏi thường gặp để người dùng tham khảo. Và…

Hướng dẫn tạo ảnh đại diện AI trên TikTok

TikTok vừa giới thiệu tính năng tạo ảnh đại diện bằng AI, cho phép người dùng dễ dàng tự họa chân dung của mình nhờ công nghệ trí tuệ nhân tạo tích hợp trong nền tảng. Để tạo được ảnh đại diện, TikTok yêu cầu tối đa 10 ảnh của bạn, sau đó, nền tảng…

Cách chuyển nội dung tin nhắn WhatsApp sang Telegram

Khi đã cài đặt tài khoản Telegram trên điện thoại, giờ đây, bạn đã có thể chuyển các đoạn hội thoại trên WhatsApp về Telegram. Việc chuyển dữ liệu này khá dễ ràng, tuy nhiên, bạn không thể chuyển hết toàn bộ dữ liệu một lúc mà chỉ có thể làm dần dần, từ từ….