2 cách gửi tin nhắn ẩn danh trên WhatsApp

Hiển nhiên là WhatsApp hiện không hỗ trợ tính năng/phương thức cho phép người dùng gửi tin nhắn ẩn danh. Tin nhắn ẩn danh nghĩa là người nhận sẽ không biết được số điện thoại của người gửi. Và để làm được như vậy, bạn cần phải có một số điện thoại “không chính chủ”, đó có thể là một số điện thoại ảo, số điện thoại cố định hay một số điện thoại mới để đăng ký tài khoản WhatsApp.

Cách 1: Số điện thoại ảo

Để đăng ký tài khoản WhatsApp, bạn cần số điện thoại và một số ảo là sự lựa chọn tuyệt vời để gửi tin nhắn ẩn danh. Cách làm như sau:

Bước 1: Tìm nhà cung cấp dịch vụ số điện thoại ảo

Bước 2: Khi bạn tìm được số ảo, hay tìm điện thoại chưa cài đặt WhatsApp hoặc gỡ WhatsApp ra khỏi thiết bị. Sau đó bạn cài đặt lại WhatsApp vào thiết bị của mình.

Bước 3: Dùng số điện thoại ảo để đăng ký và nhập mã xác thực vào thiết bị khi WhatsApp gửi tin nhắn về số điện thoại ảo này.

Bước 4: Một khi bạn nhập mã xác thực, tài khoản WhatsApp sẽ được kích hoạt, lúc này, bạn đã có thể gửi tin nhắn cho đối tượng bằng cách nhập số điện thoại của họ và bắt đầu nhắn tin.

Cách 2: Dùng số điện thoại cố định

Bước 1: Cài đặt WhatsApp và nhập số điện thoại cố định của bạn vào

Bước 2: Vì WhatsApp sẽ gửi tin nhắn đến số điện thoại đăng ký nên bạn sẽ không nhận được, do đó, hãy chọn Call me.

Bước 3: Khi hệ thống gọi, bạn hãy nghe máy và nhập vào mã xác thực mà WhatsApp cung cấp.

Bước 4: Sau khi nhập mã xác thực, tài khoản bạn sẽ được kích hoạt và bạn có thể nhắn tin đến đối tượng cần nhắn.

Cần lưu ý rằng, để tránh việc bị phát hiện, các hoạt động như cập nhật ảnh đại diện hay tên hồ sơ không nên có dấu hiệu nào liên quan đến bạn. Ngoài ra, bạn có thể mua sim mới để đăng ký tài khoản WhatsApp thay vì dùng số điện thoại ảo hoặc số cố định.

Nguồn: itgeared (Bài viết)

  1. WhatsApp Messenger

    Ứng dụng liên lạc miễn phí trực tuyến, cho phép người dùng gửi  tin nhắn bằng văn bản và giọng nói, các tập tin hình ảnh, âm thanh và video ở bất kỳ đâu trên thế giới.

 

Hướng dẫn khôi phục mật khẩu Facebook

Trong quá trình sử dụng Facebook, chắc chắn sẽ có rất nhiều lần bạn gặp phải sự cố khi đăng nhập. Lúc này, nguy cơ bị mất tài khoản khá cao vì đây có thể là hậu quả của việc bị hack tài khoản. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể khôi phục mật khẩu Facebook…

2 cách gửi tin nhắn ẩn danh trên WhatsApp
2 cách gửi tin nhắn ẩn danh trên WhatsApp

Hiển nhiên là WhatsApp hiện không hỗ trợ tính năng/phương thức cho phép người dùng gửi tin nhắn ẩn danh. Tin nhắn ẩn danh nghĩa là người nhận sẽ không biết được số điện thoại của người gửi. Và để làm được như vậy, bạn cần phải có một số điện thoại “không chính chủ”…

Cách chia sẻ video trên Ghi chú Instagram

Instgram vừa cập nhật thêm tính năng cho phép chia sẻ ghi chú đính kèm video vào tháng 12/2023. Theo đó, giờ đây, khi đăng ghi chú, bạn vừa có thể kết hợp cả văn bản và video để bài viết của mình thêm phần thú vị. Tuy nhiên, đoạn video đưa vào ghi chú…

Hướng dẫn tạo ảnh đại diện AI trên TikTok

TikTok vừa giới thiệu tính năng tạo ảnh đại diện bằng AI, cho phép người dùng dễ dàng tự họa chân dung của mình nhờ công nghệ trí tuệ nhân tạo tích hợp trong nền tảng. Để tạo được ảnh đại diện, TikTok yêu cầu tối đa 10 ảnh của bạn, sau đó, nền tảng…