Top 5 ứng dụng Android tốt nhất để đặt mục tiêu cho năm 2019: Habitbull, Happify

1_Top 5 ứng dụng Android tốt nhất để đặt mục tiêu cho năm 2019

Năm cũ đã qua năm mới bắt đầu. Bạn đã lên sẵn kế hoạch thay đổi những thói quen hằng ngày, cải thiện bản thân và cuộc sống chưa? Hãy cùng Androidout điểm qua top 5 ứng dụng Android tốt nhất để đặt mục tiêu cho năm 2019 dưới đây nhé.

  1. Calorie Counter – MyFitnessPal

    Sau những ngày Tết vui chơi ăn uống, nếu muốn giảm cân giữ gìn vóc dáng thì hãy tải ngay My FintessPal. Công cụ này có sẵn mức calo của nhiều loại thực phẩm, giúp bạn kiểm soát mức tiêu thụ lượng calo hằng ngày.

  2. Duolingo: Học Anh văn miễn phí

    Duolingo là lựa chọn tuyệt vời cho mục tiêu học ngoại ngữ mới trong năm nay. Cách giảng dạy thu hút thông qua phương pháp vui nhộn, nhẹ nhàng và hiệu quả. Ứng dụng có các bài tập phát âm, dịch, lập câu và cả thêm vốn từ nữa.

  3. HabitBull – Habit Tracker

    Habitbull giúp bạn loại bỏ những thói quen xấu và tiêu cực hoặc vận động bản thân, nỗ lực tiếp tục thực hiện những thói quen tốt, tích cực. Theo dõi tiến độ, quản lý mức độ dễ dàng trong giao diện trực quan.

  4. Happify

    Nếu mục tiêu của bạn là luôn giữ cho mình tinh thần lạc quan và nụ cười trên môi thì hãy tải ngay ứng dụng Happify. Dựa trên khoa học, ứng dụng mang đến những trò chơi nhỏ và hoạt động cải thiện tâm trạng và cảm giác.

  5. Workout Trainer: fitness coach

    Bạn muốn có một thân thể khỏe khoắn, vóc dáng cân đối và tinh thần sảng khoái à? Hãy bắt đầu năm mới với sự hỗ trợ của huấn luyện viên ảo, tập thể dục ngay tại nhà với nhiều bài tập đa dạng, phù hợp với nhiều nhu cầu.

2 cách gửi tin nhắn ẩn danh trên WhatsApp

Hiển nhiên là WhatsApp hiện không hỗ trợ tính năng/phương thức cho phép người dùng gửi tin nhắn ẩn danh. Tin nhắn ẩn danh nghĩa là người nhận sẽ không biết được số điện thoại của người gửi. Và để làm được như vậy, bạn cần phải có một số điện thoại “không chính chủ”…

Cách chia sẻ video trên Ghi chú Instagram

Instgram vừa cập nhật thêm tính năng cho phép chia sẻ ghi chú đính kèm video vào tháng 12/2023. Theo đó, giờ đây, khi đăng ghi chú, bạn vừa có thể kết hợp cả văn bản và video để bài viết của mình thêm phần thú vị. Tuy nhiên, đoạn video đưa vào ghi chú…

5 ứng dụng botchat AI hữu ích cho công việc và cuộc sống

Chatbot giờ không còn là cái tên quá xa lạ người dùng hiện nay. Nếu để ý, bạn sẽ thấy các chatbot ngày nay đã thay thế một phần công việc trong khâu chăm sóc khách hàng trực tuyến khi hiển thị mặc định các câu hỏi thường gặp để người dùng tham khảo. Và…

Hướng dẫn tạo ảnh đại diện AI trên TikTok

TikTok vừa giới thiệu tính năng tạo ảnh đại diện bằng AI, cho phép người dùng dễ dàng tự họa chân dung của mình nhờ công nghệ trí tuệ nhân tạo tích hợp trong nền tảng. Để tạo được ảnh đại diện, TikTok yêu cầu tối đa 10 ảnh của bạn, sau đó, nền tảng…

Cách chuyển nội dung tin nhắn WhatsApp sang Telegram

Khi đã cài đặt tài khoản Telegram trên điện thoại, giờ đây, bạn đã có thể chuyển các đoạn hội thoại trên WhatsApp về Telegram. Việc chuyển dữ liệu này khá dễ ràng, tuy nhiên, bạn không thể chuyển hết toàn bộ dữ liệu một lúc mà chỉ có thể làm dần dần, từ từ….