Hướng dẫn cách tải và sử dụng hình dán của Telegram cho WhatsApp trên Android

8_Hướng dẫn cách tải và sử dụng hình dán của Telegram cho WhatsApp trên Android

Cuối tháng 10 năm ngoái, WhatsApp  cho ra mắt hình dán (stickers) trên ứng dụng nhắn tin. Tính năng này được đông đảo người dùng đón chờ. Nếu bạn hay sử dụng sticker thì hãy tham khảo qua hướng dẫn cách tải và sử dụng hình dán của Telegram cho WhatsApp trên Android dưới đây nhé.

Cách tải về hình dán trên ứng dụng Telegram

Bước 1: tìm đường dẫn (liên kết) đến gói hình dán

Mở Telegram, bấm vào dấu ba chấm ở góc phải trên cùng để truy cập mục Settings, chọn Stickers and Masks. Bấm vào dấu ba chấm nằm kế gòi hình bạn muốn dùng rồi chọn Copy Link.

4_Hướng dẫn cách tải và sử dụng hình dán của Telegram cho WhatsApp trên Android

Bước 2: mở công cụ Open Download Bot

Bấm vào biểu tượng kính hiển vi (tìm kiếm) trên Telegram, nhập StickerDownloadBot rồi bắt đầu cuộc “trò chuyện” với máy. Bạn sẽ có vài lựa chọn ở cuối màn hình, chọn Settings. Máy sẽ gửi tin nhắn báo bạn cần chọn định dạng tập tin xuất ra, chọn webp only. Đây là định dạng cần thiết cho sticker trên WhatsApp.

3_Hướng dẫn cách tải và sử dụng hình dán của Telegram cho WhatsApp trên Android

Nhập liên kết đến gói hình dán đã lưu vào tin nhắ n vớt Bot. Bạn sẽ thấy thông báo file zip sẽ sẵn sàng trong vài phút. Sau đó, bấm vào link để tải về thư mục Telegram > Telegram Documents.

Bước 3: Mở tập tin nén đã tải về

Tải về công cụ quản lý tập tin ES Explorer từ nút bên dưới để mở tập tin dạng nén. Các hình dán sẽ được lưu lại trong thư mục theo địa chỉ Telegram > Telegram Documents > Tên gói hình. Hãy chuyển tập tin có tên gói hình sang bộ nhớ nội bộ hoặc thư mục Hình ảnh (Photos) để tải lên WhatsApp.

Cách tải hình dán lên WhatsApp

1_Hướng dẫn cách tải và sử dụng hình dán của Telegram cho WhatsApp trên Android

Tải về ứng dụng Personal stickers for WhatsApp từ nút bên dưới rồi cài đặt vào máy. Mở ứng dụng, kế bên gói hình dán đã tải vềchọn Add. Tại thông báo xác nhận, bấm Add lần nữa. Sau đó bạn chỉ cần mở ứng dụng WhatsApp và sử dụng hình dán như bình thường.

Nguồn: Guiding Tech (bài viết)

  1. ES File Explorer File Manager

    ES File Explorer File Manager

    Cho phép bạn quản lý tất cả các tài liệu và ứng dụng điện thoại được lưu trữ trên đám mây trong những dịch vụ như Dropbox, Google Drive hoặc Skybox.

  2. Personal stickers for WhatsApp

    Personal stickers for WhatsApp

    Với công cụ này, bạn có thể chuyển đổi hình ảnh trong thư viện Android thành hình dán trên WhatsApp.
    Chia sẻ bất kỳ ảnh nào từ thư viện Android như hình tượng nhân vật trong WhatsApp.

Thủ thuật tải video TikTok mà không có logo
Thủ thuật tải video TikTok mà không có logo

Có thể nói, TikTok hiện nay là nền tảng quy tụ kho video ngắn lớn nhất thế giới với số lượng người dùng càng ngày càng tăng. Nếu là một nhà sáng tạo nội dung số, hẳn đây sẽ là nguồn tham khảo và truyền cảm hứng bất tận cho bạn. Đó là lý do…

Telegram có bảo mật? Bí kíp sử dụng Telegram an toàn
Telegram có bảo mật? Bí kíp sử dụng Telegram an toàn

Khi bạn gửi tin nhắn trên Telegram, nên tảng này sẽ tạo ra các lớp bảo mật mã hóa để bảo vệ tin nhắn của bạn trước các rủi ro tấn công từ bên ngoài. Vậy, sử dụng Telegram có an toàn không? Ngoài mã hóa đầu cuối tin nhắn, Telegram còn sử dụng tính…

Cách xóa lịch sử tìm kiếm trên Instagram
Cách xóa lịch sử tìm kiếm trên Instagram

Như các nền tảng mạng xã hội khác, Instagram luôn hiển thị lịch sử và đề xuất tìm kiếm hashtag, địa điểm hoặc từ khóa mà bạn đã từng gõ vào ô tìm kiếm. Nếu muốn, bạn có thể xóa lịch sử tìm kiếm này bất cứ lúc nào. Các bước thực hiện cực kỳ…