Hướng dẫn cách trả lời tin nhắn riêng trong trò chuyện nhóm WhatsApp

1_Hướng dẫn cách trả lời tin nhắn riêng trong trò chuyện nhóm WhatsApp

Hầu hết các ứng dụng nhắn tin phổ biến như Messenger, WhatsApp và Snapchat đều hỗ trợ tính năng trò chuyện nhóm tiện lợi. Đôi khi bạn cũng cần trả lời riêng cho một người cụ thể trong nhóm. Hãy xem qua hướng dẫn cách trả lời tin nhắn riêng trong trò chuyện nhóm WhatsApp nhé.

Mở ứng dụng WhatsApp, vào nhóm cần gửi. Bấm vào tin nhắn muốn trả lời và giữ trong vài giây. Trên đầu màn hình sẽ hiện lên thanh công cụ mới, bấm dấu ba chấm rồi chọn Reply Privately (trả lời riêng).

Tùy chọn này cho phép bạn trả  lời người gửi trong một cuộc trò chuyện riêng chỉ với người đó. Tin nhắn ban đầu sẽ tự động hiện lên với ô trống để bạn nhập câu trả lời bên dưới, tương tự như khi bạn chuyển tiếp tin nhắn trên WhatsApp.

Hiển nhiên, chỉ có người gửi tin nhắn ban đầu mới có thể nhận và đọc nội dung trả lời của bạn, mặc dù bạn bắt đầu từ nguyên nhóm. Nếu bạn muốn đổi người nhận thì phải dùng tính năng chuyển tiếp.

Whatsapp cũng hỗ trợ sao lưu/dán như các ứng dụng nhắn tin liên lạc khác nên nếu muốn, bạn cũng có thể sao lại và bắt bầu một cuộc trò chuyện mới. Hoặc sử dụng chuyển tiếp như đề cập phía trên. Tuy nhiên, tính năng trả lời riêng giúp bạn bắt đầu tin nhắn cá nhân nhanh chóng và tiện lợi hơn.

Càng ngày tính cạnh tranh trong trong thế giới công nghệ ngày càng cao. Đơn cử như Skype đang dần biến mình thành  một nền tảng mạng xã hội, hoặc như Slack – ứng dụng giúp tăng năng suất việc làm. Những tính năng tiện lợi như trên sẽ mang đến cho Whatsapp lợi thế so với các đối thủ khác.

Tính năng này đã có mặt trên cả hai phiên bản iOS và Android. Rất có thể trong tương lai cũng sẽ áp dụng cho Facebook Messenger do cả Whatsapp lẫn Messenger đều thuộc quyền sở hữu của Facebook.

Nguồn: Addictive Tips (bài viết)

5 công cụ hữu ích giúp nâng cao trải nghiệm WhatsApp

Với những người sử dụng WhatsAp thường xuyên, các tính năng mặc định của nền tảng này vẫn chưa đủ thỏa mãn nhu cầu, đặc biệt ở môi trường công sở. Chính vì vậy, để trải nghiệm WhatsApp của bạn được hiệu quả hơn, hãy tham khảo 5 tiện ích nâng cao dành cho WhatsApp…

Cách gắn thẻ bạn bè trên các bài đăng Instagram

Gắn thẻ bạn bè là một trong những cách chia sẻ các nội dung hay ho và không thể thiếu với hầu hết người dùng trên Instagram. Cũng tương tự Faceboọk, Instagram cho phép bạn gắn thẻ (tag) bằng cách sử dụng @ và tìm tên người cần gắn thẻ. Và nếu bạn là người…

5 ứng dụng học viết code dành cho người mới bắt đầu

Nếu bạn đang muốn thử thách bản thân trong ngành lập trình hoặc yêu thích viết code nhưng không biết bắt đầu từ đâu vì chưa có kiến thức và kinh nghiệm, thì đừng lo, có rất nhiều ứng dụng dạy viết code từ cơ bản đến nâng cao trên CH Play. Ưu điểm của…

Proxy là gì và cách sử dụng Proxy cho WhatsApp

Một điều khá thú vị mà ít người biết đến rằng, WhatsApp hỗ trợ sử dụng proxy. Điều này một mặt cho phép các kết nối và cuộc trò chuyện của bạn an toàn hơn, mặt khác giúp bạn vào WhatsApp dễ dàng ở những khu vực giới hạn sử dụng hoặc trong tình trạng…