Cách tìm tài khoản Instagram bằng số điện thoại

Mỗi một mạng xã hội như Facebook, Twitter, TikTok, Instagram…đều có cách tìm người dùng riêng. Cách tìm phổ biến nhất thường là dựa vào tên người dùng, tuy nhiên, cách này không phải lúc nào cũng hiệu quả vì có hàng tá cái tên trùng nhau trên khắp quốc gia, thế giới này. Với Instagram, bạn có thể dùng số điện thoại để tìm người bằng cách làm dưới đây.

Trước tiên, bạn cần đảm bảo số điện thoại đó phải được lưu trong danh bạ điện thoại, sau đó làm theo các bước sau:

  • Bước 1: Mở ứng dụng Instagram và chạm vào Hồ sơ ở góc dưới bên phải màn hình.
  • Bước 2: Tại giao diện này, nhấn vào biểu tượng 3 gạch dọc để vào Cài đặt > Khám phá mọi người (Discover people).

  • Bước 3: Bạn sẽ thấy có hai tab là Đề nghị (Suggest) và Danh bạ (Contacts), hãy chọn mục Danh bạ > Connect Contacts.

  • Bước 4: Nếu đây là lần đầu tiên bạn dùng tính năng này, Instagram sẽ yêu cầu quyền truy cập vào danh bạ điện thoại của bạn, lúc này, chọn Cho phép để ứng dụng rà danh bạ và xác thực các tài khoản đã có trên Instagram.

  • Bước 5: Sau khi có quyền truy cập vào danh bạ, Instagram sẽ tự động đồng bộ hóa số điện thoại vào tài khoản của bạn.

Tất cả tài khoản Instagram được liên kết với danh bạ của bạn sẽ xuất hiện trong tab Danh bạ ở phần Khám phá phía trên Find/Discover. Sau đó, bạn có thể vào đó tìm người đang cần tìm và chọn có Theo dõi hay không.

Nguồn: guidingtech (Bài viết)

  1. Instagram

    Instagram là mạng xã hội chia sẻ ảnh lớn nhất thế giới và được đông đảo người dùng ưa chuộng. Với nhiều ưu điểm về giao diện, tính năng, sự bảo mật và mật độ phủ rộng, Instagram hiện đang là mảnh đất màu mỡ cho cả cá nhân và doanh nghiệp tham gia giới thiệu, quảng bá cũng như bán sản phẩm.

Cách kiểm tra lịch sử xem Reel trên Instagram

Trong vô số những chiếc reel bạn đã từng xem qua, bỗng nhiên, bạn muốn xem lại một số video đặc biệt hoặc thu hút sự chú ý của mình. Vậy thi, lúc đó tra cứu lại lịch sử xem Reel của bạn là một giải pháp lý tưởng để tìm và xem lại những…

Thủ thuật tắt lịch sử đường link bài viết trên Instagram

Trong quá trình lướt Instagram, bạn sẽ thường nhấn vào đường link dẫn đến website chứa nội dung muốn đọc. Và Instagram sẽ lưu lại lịch sử toàn bộ đường link đã nhấn trong vòng 30 ngày, tạo điều kiện rất thuận lợi khi bạn muốn xem lại các nội dung. Tuy nhiên, dù đem…

Cách xóa bài đăng lại trên TikTok

Để chia sẻ những video lên xu hướng hoặc thịnh hành với người khác trên TikTok, bạn có thể đăng lại (repost) video chỉ với một lần nhấn. TikTok đã đưa nút Repost này bên dưới nút Chia sẻ nên sẽ có một lúc nào đó, bạn chẳng may sẽ nhấn nhầm vào nút này….

Cách xác thực tài khoản WhatsApp bằng email

Ngoài xác thực tài khoản WhatsApp qua tin nhắn SMS vốn rất thông dụng đối với đa số mọi người, bạn vẫn có thể nhận mã xác thực qua email. Quy trình xác thực tài khoản WhatsApp qua email cũng đơn giản và nhanh chóng như đối với qua SMS. Để WhatsApp gửi mã xác…