Hướng dẫn thêm phụ đề phim trên thiết bị Android

Image 1: How To Add Subtitles To A Movie or TV Series On Android

Ngày nay, việc xem phim chất lượng cao trên các thiết bị di động đã trở nên quá dễ dàng và phổ biến. Không phải lúc nào các bộ phim cũng ghép sẵn phụ đề, đặc biệt là các phim mới, tuy nhiên, bạn có thể tìm phụ đề mềm ở các trang khác khi muốn xem bất kỳ phim điện ảnh hay truyền hình nào.

Để tìm phụ đề phim và mở xem trực tiếp trên điện thoại, bạn cần có ứng dụng tìm và tải phụ đề. Get Subtitles và Subloader là 2 ứng dụng tìm phụ đề miễn phí, tiện lợi.

Get Subtitles

Bạn vào Google Play, tìm và tải ứng dụng về máy. Get Subtitles có giao diện khá đơn giản, nó cho phép tự động tìm kiếm video trên điện thoại và thể hiện ra ứng dụng. Sau khi bạn chọn video, tất cả phụ đề liên quan đến video này sẽ được hiển thị với ngôn ngữ mặc định là tiếng Anh nhưng bạn có thể thay đổi cài đặt vì ứng dụng hỗ trợ tìm phụ đề của 170 ngôn ngữ. Lúc này, bạn chỉ cần nhấn vào nút “Download” để tải phụ đề về máy.

Ưu điểm của Get Subtitles là tốc độ tìm kiếm phụ đề nhanh và chính xác, hỗ trợ nhiều ngôn ngữ. Ngoài ra, bạn còn có thể phát video trực tiếp từ ứng dụng bằng trình phát video của máy có kèm phụ đề đã tải về. Nhược điểm của ứng dụng là không tự động tìm kiếm video trong thẻ nhớ nhưng bạn có thể thao tác thủ công nếu không thấy video đang cần.

Subloader

Subloader có cung cấp phiên bản trả phí để bạn trải nghiệm toàn bộ tính năng. Tuy nhiên, phiên bản miễn phí lại khá hạn chế, nó chỉ cho phép tìm kiếm video tự động trên thiết bị, còn tính năng tìm kiếm bằng thủ công chỉ có trên phiên bản trả phí. Ứng dụng cũng tìm kiếm phụ đề và cho phép bạn tải về dễ dàng chỉ với một chạm. Ngoài ra, bạn còn có tùy chọn đổi tên cho video để việc tìm kiếm phụ đề chính xác hơn.

Ưu điểm của Subloader là cho phép tải hàng loạt phụ đề trên thiết bị cùng một lúc cho tất cả video nhưng tính năng này chỉ có trên phiên bản trả phí. Phiên bản miễn phí vẫn còn khá nhiều hạn chế và chỉ là một ứng dụng tìm phụ đề cơ bản.

Nếu nhu cầu của bạn đơn giản chỉ là tải phụ đề về khớp với video trên thiết bị thì 2 ứng dụng trên hoàn toàn đáp ứng nhu cầu đó.

Nguồn: beebom (Bài viết)

  1. Get Subtitles

    Get Subtitles là ứng dụng tìm và tải phụ đề miễn phí, cho phép người dùng tìm kiếm phụ đề phim ảnh nhanh và chính xác. Ứng dụng hỗ trợ tìm phụ đề đến 170 ngôn ngữ, có giao diện đơn giản và thân thiện với mọi người dùng.

  2. SubLoader

    SubLoader cung cấp phiên bản miễn phí và trả phí với nhiều tính năng nâng cao. Phiên bản miễn phí khá giới hạn, cung cấp dịch vụ tìm kiếm và tải phụ đề về thiết bị một cách cơ bản. Tuy nhiên, SubLoader cũng khá dễ dùng vì có giao diện không quá phức tạp.

Chia sẻ bài viết trên Instagram chỉ với hội bạn thân

Giờ đây, bạn đã có thêm nhiều tùy chọn hơn trong việc chia sẻ các bài viết của mình đến từng đối tượng cụ thể. Instagram nay đã cho phép người dùng chia sẻ bài đăng và Reel chỉ với hội bạn thân (Close friends). Điều đó nghĩa là bạn sẽ được quyền giới hạn…

Cách đăng xuất tài khoản WhatsApp trên thiết bị Android

Là một trong những ứng dụng nhắn tin, liên lạc phổ biến rộng rãi khắp toàn cầu và phù hợp với mọi môi trường: công sở, học tập, gia đình, bạn bè…, WhatsApp có thể sẽ khiến bạn thấy khá phiền phức khi liên tiếp gửi đến hàng loạt thông báo đến bạn. Và thật…

5 ứng dụng phát wifi hữu ích cho thiết bị Andoid

Hầu hết các thiết bị thông minh đều được tích hợp điểm truy cập wifi nhưng bạn cũng chớ nên kỳ vọng nhiều vì nó chỉ đáp ứng ở một mức độ nào đấy so với nhu cầu của người dùng. Đó là lý do những ứng dụng hỗ trợ điểm truy cập wifi ra…

Cách ghim bình luận lên đầu bài đăng TikTok

Chúng ta có thể bắt gặp các bình luận được ghim lên trên đầu mục Bình luận trên Instagram hoặc Youtube. Giờ đây, theo chân các nền tảng mạng xã hội, TikTok cũng cho phép người dùng ghim bình luận cho các bài viết của mình. Bình luận được ghim sẽ luôn xuất hiện trên…