Thủ thuật biết những ai đã chia sẻ bài viết Instagram của bạn

Instagram có rất nhiều tính năng đặc biệt đảm bảo quyền riêng tư và bảo mật cho người dùng. Một trong số đó là bạn chỉ có thể xem được những ai chia sẻ bài viết Instagram của mình khi tài khoản được nâng cấp lên Business (tài khoản doanh nghiệp) trong khi nếu là tài khoản thường, bạn chỉ có thể biết được số người chia sẻ bài viết.

Nếu muốn biết chính xác những ai đã chia sẻ bài viết của mình, sau khi sử dụng tài khoản Business, bạn có thể làm theo các bước sau:

Bước 1: Nhấn vào bài viết muốn xem lượt chia sẻ

Bước 2: Nhấn vào View insights ở góc bên dưới

Bước 3: Tại đây, bạn có thể thấy các tùy chọn đối với bài viết:

  • Accounts Reached
  • Content Interactions
  • Profile Activity

Bước 4: Biểu tượng mũi tên ở phía trên sẽ cho bạn thấy số lần bài viết được chia sẻ.

Nếu muốn biết những tài khoản nào đã chia sẻ bài viết, bạn cần lưu ý rằng, khi có người nhấn vào bài viết, họ sẽ thấy một thông báo hiện lên “Watch Reel/Post) và đưa họ đến với bài viết. Lúc này, tài khoản Business sẽ cho bạn biết ai đã chia sẻ bài viết của bạn trên Story của họ. Và bạn chỉ có thể làm theo các bước dưới đây nếu bài của bạn đã được chia sẻ ít nhất một lần, nếu không, bạn sẽ không thấty tùy chọn “view Story Reshare”.

Bước 1: Mở Instagram và vào tài khoản Business, sau đó đến bài đăng

Bước 2: Nhấn vào biểu tượng ba dấu chấm ở góc trên bên phải bài đăng > View Story Reshare

Bước 3: Bạn sẽ danh sách các tài  khoản đã chia sẻ bài đăng của bạn trên Story của họ.

Lưu ý rằng, bạn chỉ có thể xem các tài khoản này nếu họ để chế độ công khai. Ngoài ra, bạn chỉ có thể xem Story đăng lại của họ trong vòng 24 giờ kể từ ngày họ đăng tải.

Nguồn: mspoweruser (Bài viết)

  1. Instagram

    Instagram là mạng xã hội chia sẻ ảnh lớn nhất thế giới và được đông đảo người dùng ưa chuộng. Với nhiều ưu điểm về giao diện, tính năng, sự bảo mật và mật độ phủ rộng, Instagram hiện đang là mảnh đất màu mỡ cho cả cá nhân và doanh nghiệp tham gia giới thiệu, quảng bá cũng như bán sản phẩm.

 

Chat bí mật trên Telegram và cách thức sử dụng

Đi sau WhatsApp một bước, Telegram nay đã cho phép người dùng nhắn tin bí mất với mã hóa đầu cuối. Khi dùng tính năng này, không ai có thể đọc được tin nhắn gửi đi hoặc gửi đến ngoại trừ những thiết bị hoặc người dùng được cho phép. Vì vậy, chat bí mật…

Cách thêm nhiều tài khoản WhatsApp trên một thiết bị

WhatsApp vừa ra mắt tính năng cho phép bạn sử dụng nhiều số điện thoại trên WhatsApp trên cùng một thiết bị di động. Tính năng này xịn ở chỗ tài khoản phụ hoàn toàn hợp pháp và chính thống tồn tại trên cùng một thiết bị, bạn có thể đồng bộ hóa danh bạ…

Thêm Instagram vào nền tảng TikTok

Nếu đồng thời dùng cả Instagram và Tiktok, sẽ tuyệt vời hơn biết bao nhiêu khi bạn có thể đưa cả hai nền tảng này về một nơi để chia sẻ qua lại các nội dung nhanh gọn và tiện lợi mà không phải mất thời gian lưu rồi đăng tải từng bước như trước…