5 ứng dụng tìm điểm phát Wifi đưa bạn đi khắp thế giới

Image 1: Best Apps to Get Free WiFi Anywhere That Works

Nếu là người thường xuyên dịch chuyển, hẳn kết nối wifi là điều bạn luôn quan tâm vì giờ đây, internet đóng một vai trò không thể thiếu trong cuộc sống mỗi người. Do đó, ứng dụng tìm và phát hiện mạng wifi là một trong những công cụ luôn đồng hành cùng những người thường xuyên đi du lịch, công tác…đến những nơi xa lạ.

Những ứng dụng này có khả năng dò tìm, thu thập những mạng wifi đang có sẵn, bao gồm: tên mạng wifi, độ bảo mật, kênh, tần số, cường độ tín hiệu…nhằm đem đến cho bạn nhiều thông tin nhất về các mạng wifi xung quanh. Dưới đây là tổng hợp 5 ứng dụng tìm mạng wifi phổ biến được nhiều người tin dùng.

  1. Avast Wi-Fi Finder

    Avast Wi-Fi Finder

    Là một sản phẩm của Avast, Wifi Finder giúp người dùng tìm điểm kết nối wifi với giao diện bản đồ trực quan liệt kê toàn bộ điểm truy cập wifi trong khu vực. Bạn có thể kiểm tra tốc độ và độ bảo mật của các mạng, từ đó chọn ra điểm kết nối mạng tốt nhất. Ngoài ra, Avast Wfi Finder còn hỗ trợ chế độ ngoại tuyến, cho phép lưu lại các điểm wifi để dùng khi không có internet.

  2. WiFi Map — Passwords

    WiFi Map — Passwords

    Với 100 triệu người dùng và chia sẻ hơn 120 triệu điểm kết nối wifi khắp thế giới, Wifi Map được xem là công cụ hữu ích cho những người thường dịch chuyển. Giao diện Wifi Map cũng được thể hiện bằng bản đồ các điểm truy cập wifi đang có trong khu vực tương ứng với khoảng cách từ vị trí của bạn. Ứng dụng cũng có chế độ trực tuyến cực tiện lợi để người dùng sử dụng trong trường hợp không có mạng.

  3. Free WiFi - Wiman

    Free WiFi – Wiman

    Cũng như 2 ứng dụng trên, Wiman hỗ trợ người dùng cả chế độ trực tuyến và ngoại tuyến, cùng với công cụ kiểm tra cường độ và tín hiệu của từng mạng. Một trong những ưu điểm của Wiman là bạn có thể chia sẻ kết nối wifi cho những người khác trong cộng đồng. Ở mục Settings, bạn có thể thiết lập các điểm kết nối ưu tiên và yêu thích để ứng dụng tự động điều hướng kết nối với điểm truy cập trong danh sách bạn đã đưa ra mà không làm mất thời gian cân đo đong đếm và chọn lựa.

  4. WeFi Pro

    WeFi Pro

    Với hơn 100 điểm truy cập wifi, bạn sẽ không phải lo về kết nối internet dù đi bất cứ đâu. Ưu điểm của ứng dụng này là sử dụng rất dễ dàng và thân thiện với người dùng, ứng dụng sẽ tự động dò và kết nối điểm wifi có cường độ tín hiệu mạnh nhất mà không cần bạn phải thao tác hay làm gì cả.

  5. Điểm phát Wifi Miễn phí

    Điểm phát Wifi Miễn phí

    Instabridge là một cộng đồng chia sẻ wifi miễn phí với số người dùng tham gia lên đến hàng trăm ngàn người. Tại đây, bạn sẽ nhận được mật khẩu vào các điểm wifi hoàn toàn miễn phí và vô cùng đơn giản. Ứng dụng cũng cung cấp chế độ ngoại tuyến để bạn có thể tải về các danh sách điểm truy cập wifi cùng mật khẩu cho địa điểm sắp đến của mình.

5 ứng dụng điều khiển TV từ xa chất lượng
5 ứng dụng điều khiển TV từ xa chất lượng

Ngày nay, hầu hết các nhà sản xuất đều đã trang bị những ứng dụng điều khiển từ xa cho các sản phẩm của mình. Đơn cử có Samsung và LG có ứng dụng điều khiển từ xa cho TV, Google có Google Home cho các sản phẩm của Google. Nếu đang tìm các ứng…

Cách xóa lịch sử tìm kiếm trên Instagram
Cách xóa lịch sử tìm kiếm trên Instagram

Như các nền tảng mạng xã hội khác, Instagram luôn hiển thị lịch sử và đề xuất tìm kiếm hashtag, địa điểm hoặc từ khóa mà bạn đã từng gõ vào ô tìm kiếm. Nếu muốn, bạn có thể xóa lịch sử tìm kiếm này bất cứ lúc nào. Các bước thực hiện cực kỳ…

5 ứng dụng điều khiển máy tính từ xa tiện lợi
5 ứng dụng điều khiển máy tính từ xa tiện lợi

Các ứng dụng cho phép truy cập và điều khiển từ xa giữa các thiết bị với nhau có lẽ không thể thiếu trong môi trường công sở, đặc biệt là trong giai đoạn toàn cầu hóa và phi biên giới hiện nay. Điều này vừa giữ được liên lạc thông suốt vừa đảm bảo…

Hướng dẫn cách tải tin nhắn thoại Telegram về máy
Hướng dẫn cách tải tin nhắn thoại Telegram về máy

Thực ra, bạn không cần làm gì để tải và lưu lại dữ liệu hoặc tin nhắn thoại từ Telegram về máy vì hiển nhiên Telegram đã tự động lưu lại toàn bộ dữ liệu trên thiết bị của bạn. Và lúc này, bạn chỉ cần tìm ra đúng chỗ lưu trữ những dữ liệu…