Cách chụp ảnh màn hình đoạn hội thoại mà không bị phát hiện

Image 1: How to Take Screenshots On Chat Without Being Detected

Để đảm bảo tính riêng tư của người dùng, hiện nay một số ứng dụng đã bắt đầu triển khai tính năng thông báo cho người dùng biết nếu đối phương đang chụp ảnh màn hình đoạn hội thoại, có thể kể đến là Snapchat và mới đây là Instagram, WhatsApp thì đang thử nghiệm tính năng này. Do đó, nếu một ngày bạn muốn chụp lại ảnh màn hình đoạn hội thoại thì phải làm sao?

Để chụp lại ảnh màn hình đoạn hội thoại mà không để đối phương nhận được thông báo, kể cả khi bạn đang dùng Snapchat, thì có thể nhờ đến ứng dụng của bên thứ 3, đó là Private Screenshots.

Bước 1: Vào CH Play, tải và cài đặt ứng dụng Private Screenshots vào máy. Sau đó, bạn mở ứng dụng lên.

Bước 2: Nhấn Startcho phép ứng dụng truy cập vào nội dung từ màn hình điện thoại của bạn.

Bước 3: Mở Snapchat hoặc bất cứ ứng dụng nào không cho bạn chụp lại ảnh màn hình, sau đó, bạn chỉ việc chụp lại nội dung đoạn hội thoại mong muốn mà đối phương không hề được thông báo. Nhấn vào nút Screenshot để chụp lại màn hình. Tại đây, bạn nên lưu ý một điều, không được dùng nút giảm âm lượng và nút nguồn để chụp hoặc bất cứ cách thông thường nào khác)

Bước 4: Sau khi chụp xong, bạn nhấn giữ nút Screenshot để quay về trang chủ của Private Screenshots. Sau đó nhấn Stop để thoát khỏi chế độ trình chiếu.

Bạn cần nhớ rằng, mỗi khi muốn chụp ảnh màn hình phải mở ứng dụng Private Screenshot và làm theo các bước ở trên. Ứng dụng này sẽ không hoạt động trên nền tảng Netflix, Telegram, Tor hay chế độ ẩn danh trên Chrome.

Nguồn: nerdschalk (Bài viết)

  1. Private Screenshots

    Ứng dụng cho phép người dùng chụp lại ảnh màn hình mà không để đối phương biết và lưu ảnh hoàn toàn bí mật. Ứng dụng được cung cấp hoàn toàn miễn phí.

Tạo nhãn dán từ công nghệ AI siêu thú vị cho WhatsApp

Với sự trỗi dậy từ công nghệ AI thì việc cá nhân hóa một sản phẩm số nào đấy hoàn toàn là điều có thể. Với bộ nhãn dán trên WhatsApp cũng vậy. Những nhãn dán được tạo từ công nghệ AI sẽ khác hoàn toàn với bộ nhãn dán mặc định do nền tảng…

Cách xóa ảnh hồ sơ cũ trên Telegram

Nếu bạn thường xuyên hoạt động trên Telegram và có ý định thay ảnh đại diện của hồ sơ mình nhưng vì một lý do nào đó, ảnh cũ không mặc định xóa đi? Và bạn phải thao tác thủ công? Vậy thì đây là cách xóa ảnh cũ trên hồ sơ Telegram cực dễ…

5 ứng dụng tạo nhạc tuyệt vời nhờ công nghệ AI

Trong những năm gần đây, công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) đã góp phần không nhỏ trong lĩnh vực nghệ thuật, len lỏi vào các nhà làm phim, có mặt trong các tác phẩm nghệ thuật hội họa sáng tạo, hỗ trợ cho cả việc làm nhạc cùng nhiều hình thức nghệ thuật khác….

Làm thế nào để xóa Instagram Story?

Với Instagram, bạn có thể xóa một Story bất cứ lúc nào, kể cả khi nó vừa được đăng, đang trực tiếp hoặc đã hết hạn. Cách xóa Story khá đơn giản. Bạn có thể xóa sau khi đăng, xóa từ Highlights hoặc từ kho lưu trữ của bạn. Xóa Story khi đã đăng Mở…

Kiểm tra ngày tạo tại khoản Telegram thật dễ dàng

Trong một phút nào đấy rảnh rỗi, sẽ có đôi lúc bạn chợt tự hỏi thời điểm bắt đầu bước chân vào mạng xã hội hoặc tạo tài khoản tải một nền tảng nào đó là khi nào. Nếu đang dùng Telegram, dù lâu năm hay chỉ mới bắt đầu, và muốn tìm hiểu thời…