5 ứng dụng tạo nhạc tuyệt vời nhờ công nghệ AI

Trong những năm gần đây, công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) đã góp phần không nhỏ trong lĩnh vực nghệ thuật, len lỏi vào các nhà làm phim, có mặt trong các tác phẩm nghệ thuật hội họa sáng tạo, hỗ trợ cho cả việc làm nhạc cùng nhiều hình thức nghệ thuật khác. Nếu bạn là một nhạc sĩ không chuyên và muốn tìm kiếm nguồn cảm hứng hoặc ý tưởng mới, thì các ứng dụng tạo nhạc dựa trên công nghệ AI sẽ là lựa chọn lý tưởng.

  1. LyriTunes: AI Generated Lyrics

    LyriTunes cho phép bạn tạo ra lời nhạc dựa trên những từ hoặc cụm từ gợi ý cho trước. Để hiểu hơn về nhu cầu và bài hát của bạn, ứng dụng còn có tùy chọn để bạn chọn tông và phong cách bài hát như buồn, vui vẻ, giận dữ hoặc mặc định. Sau khi có lời bài hát, LyriTunes còn hỗ trợ tạo nhạc nền và thậm chí còn cho phép bạn chọn giọng hát cho ca khúc của mình. LyriTunes được cung cấp miễn phí và rất dễ sử dụng.

  2. Melodia – AI Music Generator

    Melodia có thể biến văn bản của bạn thành lời ca khúc hoặc hỗ trợ tạo giai điệu cho các nhạc cụ như đàn violin, piano…Bạn có thể chọn style cho bài hát của mình theo danh sách cho sẵn như R&B, Pop, Rock..khi phối nhạc. Ứng dụng còn giúp bạn xuất nhạc ra file WAV và cho phép chia sẻ thành phẩm của mình trên các nền tảng mạng xã hội là Facebook và Youtube.

  3. Banger: AI Covers

    Khác với 2 ứng dụng trên, Banger lại giúp người dùng thay thế giọng hát gốc bằng giọng của bất kỳ ai nhưng vẫn giữ nguyên giai điệu và nhịp điệu. Banger có một thư viện giọng hát khổng lồ để bạn có thể sử dụng cho những bài hát của mình nhằm tạo nên nét độc đáo cũng như tăng khả năng cảm thụ âm nhạc của bạn. Ứng dụng cũng cho phép bạn chia sẻ miễn phí các sản phẩm của mình trên các nền tảng mạng xã hội.

  4. Mubert

    Mục tiêu chinh của Mubert là tạo ra các âm thanh giúp thanh lọc tâm hồn và xoa dịu tinh thần của người dùng để có được sức khỏe tinh thần tốt nhất và giấc ngủ ngon nhất. Do đó, thư viện mẫu âm thanh của Mubert rất phù hợp cho những hoạt động cần sự tập trung như thiền, yoga, ngủ, thậm chí là chơi thể thao. Ngoài thư viện âm nhạc có sẵn, bạn cũng có thể tự tạo các luồng âm thanh theo ý muốn của mình nhớ công nghệ Ai tích hợp trong ứng dụng.

  5. Moises: Nền Tảng Nhạc AI + Tách Giọng Hát

    Nếu bạn thích tách nhạc và tìm kiếm các bản beat hay thì Moises là ứng dụng lý tưởng để làm việc đó. Ứng dụng có khá nhiều tính năng thú vị như trích xuất và loại bỏ giọng hát khỏi bài hát, tách đoạn nhạc cụ khỏi tệp âm thanh/video, thay đổi cao độ chuyển âm nhạc sang nốt bạn chọn hoặc thậm chí phối lại đoạn nhạc bạn chọn với nhiều loại nhạc cụ khác nhau. Với Moises, bạn có thể tách nhạc để hát karaoke hoặc lấy nhạc nền yêu thích từ một bộ phim.

Tạo nhãn dán từ công nghệ AI siêu thú vị cho WhatsApp

Với sự trỗi dậy từ công nghệ AI thì việc cá nhân hóa một sản phẩm số nào đấy hoàn toàn là điều có thể. Với bộ nhãn dán trên WhatsApp cũng vậy. Những nhãn dán được tạo từ công nghệ AI sẽ khác hoàn toàn với bộ nhãn dán mặc định do nền tảng…

Cách xóa ảnh hồ sơ cũ trên Telegram

Nếu bạn thường xuyên hoạt động trên Telegram và có ý định thay ảnh đại diện của hồ sơ mình nhưng vì một lý do nào đó, ảnh cũ không mặc định xóa đi? Và bạn phải thao tác thủ công? Vậy thì đây là cách xóa ảnh cũ trên hồ sơ Telegram cực dễ…

5 ứng dụng tạo nhạc tuyệt vời nhờ công nghệ AI
5 ứng dụng tạo nhạc tuyệt vời nhờ công nghệ AI

Trong những năm gần đây, công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) đã góp phần không nhỏ trong lĩnh vực nghệ thuật, len lỏi vào các nhà làm phim, có mặt trong các tác phẩm nghệ thuật hội họa sáng tạo, hỗ trợ cho cả việc làm nhạc cùng nhiều hình thức nghệ thuật khác….

Làm thế nào để xóa Instagram Story?

Với Instagram, bạn có thể xóa một Story bất cứ lúc nào, kể cả khi nó vừa được đăng, đang trực tiếp hoặc đã hết hạn. Cách xóa Story khá đơn giản. Bạn có thể xóa sau khi đăng, xóa từ Highlights hoặc từ kho lưu trữ của bạn. Xóa Story khi đã đăng Mở…