5 ứng dụng tuyệt vời giúp tải và tạo skin cho Minecraft

image 1: Best Apps to Download & Create Minecraft Skins

Có thể nói, Minecraft là tựa game quốc dân, phù hợp hầu hết với mọi đối tượng, độ tuổi và sở thích chơi game. Tuy không sở hữu giao diện đẹp lung linh, đồ họa mỹ miều, bắt mắt nhưng Minecraft có lối chơi cực kỳ đa dạng và sáng tạo, đặc biệt, game cho phép người dùng có thể tự do thay đổi trang phục cho nhân vật theo ý mình. Và dưới đây là 5 công cụ hỗ trợ bạn thay skin cho Minecraft.

  1. Skin Editor for Minecraft

    Skin Editor for Minecraft

    Skin Editor for Micraft là ứng dụng hoàn toàn miễn phí, cho phép bạn chỉnh sửa và tùy chỉnh skin cho Minecraft hoặc lấy skin của người khác. Ngoài ra, bạn còn có thể dùng công cụ như xoay, cắt, thay đổi tầm nhìn của nhân vật…sao cho ưng ý nhất. Ứng dụng còn hỗ trợ trích xuất skin của bạn để lưu trữ ở nhiều nền tảng khác nhau.

  2. Minecraft Skin Studio

    Minecraft Skin Studio

    Minecraft: Skin Studio cho phép bạn thiết kế ngoại hình nhân vật không giới hạn và sáng tạo theo ý muốn. Bạn có thể chọn 1 trong hơn 1 triệu skin được cộng đồng thiết kế hoặc tự tin tạo ra giao diện nhân vật theo ý mình. Chế độ xem 3D trong quá trình chỉnh sửa sẽ giúp bạn chiêm ngưỡng nhân vật của mình rõ nhất. Ngoài ra, ứng dụng còn hỗ trợ các công cụ chỉnh sửa mạnh mẽ để giúp bạn hoàn thiện skin tốt nhất.

  3. Skins for Minecraft

    Skins for Minecraft

    Đúng như tên gọi, Skins for Minecraft cung cấp hơn 80.000 skin để bạn tha hồ lựa chọn chỉ với một cú chạm nhanh chóng. Bạn có thể thay đổi màu da, trang phục…cho không chỉ một nhân vật mà nhiều nhân vật cùng một lúc. Thư viện skin đa dạng và phong phú, luôn được cập nhật liên tục mỗi ngày, khả dụng cho mọi phiên bản Minecraft, kể cả phiên bản dùng thử.

  4. SkinLand

    SkinLand

    Với SkinLand, bạn sẽ được mục sở thị các loại skin dễ thương lọt top yêu thích của cộng đồng, bao gồm, skin dành cho con trai, con gái, skin từ các bộ phim điện ảnh, truyền hình và game nổi tiếng. Hệ thống tìm kiếm của ứng dụng thông minh, giúp bạn tìm được “chân ái” của mình với các bộ lọc theo lượt xem hàng đầu, tải về nhiều nhất hoặc cao nhất hàng tuần. Ngoài ra, bạn còn có thể chiêm ngưỡng skin yêu thích của mình ở chế độ 3D nữa.

  5. Skin Editor 3D for Minecraft

    Skin Editor 3D for Minecraft

    Đây là phiên bản 3D, được nâng cấp hơn của phiên bản Skin Editor for Minecraft, do đó, tích hợp nhiều tính năng hơn trong việc chỉnh sửa skin. Bạn có thể chỉnh sửa bằng công cụ cọ, chọn màu, phóng to, thu nhỏ, xoay, cắt…Ngoài ra, thư viện có hơn 20.000 skin trực tuyến để bạn than hồ áp dụng cho nhân vật Steve.

5 ứng dụng giúp học ngoại ngữ bằng công nghệ AI
5 ứng dụng giúp học ngoại ngữ bằng công nghệ AI

Khi công nghệ lên một tầm cao mới và AI trở thành công cụ đắc lực không thể thiếu trong các hoạt động thường ngày, thì việc học ngoại ngữ đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Giờ đây, bạn có thể thoải mái ở nhà cải thiện kỹ năng nghe, đọc, viết…

Telegram có bảo mật? Bí kíp sử dụng Telegram an toàn
Telegram có bảo mật? Bí kíp sử dụng Telegram an toàn

Khi bạn gửi tin nhắn trên Telegram, nên tảng này sẽ tạo ra các lớp bảo mật mã hóa để bảo vệ tin nhắn của bạn trước các rủi ro tấn công từ bên ngoài. Vậy, sử dụng Telegram có an toàn không? Ngoài mã hóa đầu cuối tin nhắn, Telegram còn sử dụng tính…

5 ứng dụng điều khiển TV từ xa chất lượng
5 ứng dụng điều khiển TV từ xa chất lượng

Ngày nay, hầu hết các nhà sản xuất đều đã trang bị những ứng dụng điều khiển từ xa cho các sản phẩm của mình. Đơn cử có Samsung và LG có ứng dụng điều khiển từ xa cho TV, Google có Google Home cho các sản phẩm của Google. Nếu đang tìm các ứng…

Cách xóa lịch sử tìm kiếm trên Instagram
Cách xóa lịch sử tìm kiếm trên Instagram

Như các nền tảng mạng xã hội khác, Instagram luôn hiển thị lịch sử và đề xuất tìm kiếm hashtag, địa điểm hoặc từ khóa mà bạn đã từng gõ vào ô tìm kiếm. Nếu muốn, bạn có thể xóa lịch sử tìm kiếm này bất cứ lúc nào. Các bước thực hiện cực kỳ…