5 ứng dụng giúp học ngoại ngữ bằng công nghệ AI

Khi công nghệ lên một tầm cao mới và AI trở thành công cụ đắc lực không thể thiếu trong các hoạt động thường ngày, thì việc học ngoại ngữ đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Giờ đây, bạn có thể thoải mái ở nhà cải thiện kỹ năng nghe, đọc, viết ngoại ngữ của mình chỉ bằng các ứng dụng nhỏ nhưng có võ dưới đây:

  1. Duolingo: học ngoại ngữ

    Duolingo: học ngoại ngữ

    Có lẽ không phải nói quá nhiều về Duolingo với biểu tượng con cú nhiễu sự này. Ứng dụng thiết kế các bài học phù hợp với trình độ của bạn, đồng thời, công nghệ AI giúp phát hiện và chỉnh sửa các lỗi phát âm của bạn nhanh chóng. Điểm đặc biệt của Duolingo là hệ thống nhắc nhở cực kỳ “có tâm” và tạo động lực cho người dùng học mỗi ngày. Ứng dụng có cung cấp bản miễn phí với nhiều tính năng hạn chế nhưng bạn có thể trả phí theo tháng hoặc năm để tận dụng tối đa mọi tính năng.

  2. Babbel - Learn Languages

    Babbel – Learn Languages

    Babbel chỉ cung cấp 13 ngôn ngữ là tiếng Đức, Ý, Pháp, Bồ Đào Nha, Nga, Ba Lan, Thổ Nhĩ Kỳ, Na Uy, Đan Mạch, Thụy Điển, Hà Lan, Indonesia hay tiếng Anh và thiết lập thời gian chuẩn là 15 phút mỗi ngày cùng 6000 khóa học. Ứng dụng hứa hẹn mang đến hiệu quả khi vừa có thể thiết kế những bài hội thoại cho mọi tình huống, đồng thời, cung cấp công nghệ AI giúp nhận diện giọng nói và giúp bạn nói và nghe như người bản xứ. Với Babbel, bạn sẽ được dùng thử miễn phí trước khi phải trả phí để được sử dụng toàn bộ tính năng.

  3. Học ngoại ngữ cùng Memrise

    Học ngoại ngữ cùng Memrise

    Memrise cho bạn hơn 1000 giờ học ngoại ngữ cùng các đối tác AI với nhiều bài luyện đọc khác nhau. Bạn sẽ được xem các video được phân tích về cách dùng từ, từ vựng, ngữ pháp…dựa trên trình độ và sở thích của bạn. Ngoài ra, MemBot sẽ là nhân vật AI kiên nhẫn nhất dẫn dắt bạn qua các cuộc trò chuyện mà vẫn đảm bảo bạn được tự nhiên và thoải mái. Điểm cộng của Memrise là hoàn toàn miễn phí.

  4. HelloTalk Ngôn ngữ trao đổi

    HelloTalk Ngôn ngữ trao đổi

    HelloTalk cung cấp cho bạn hơn 100 ngôn ngữ để có thể tùy chọn cải thiện kỹ năng giao tiếp. Cộng đồng người dùng của HelloTalk trải dài từ hơn 150 quốc gia trên thế giới, không những giúp bạn làm quen với người bản xứ mà còn được tìm hiểu thêm về văn hóa, du lịch, truyền thống của họ thông qua tính năng ivestreams, Voicerooms và Moments. Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn học 1 kèm 1 với các gia sư đủ tiêu chuẩn và được cá nhân hóa phù hợp với bạn.

  5. Tandem: Find Language Exchange Partners Worldwide

    Tandem: Find Language Exchange Partners Worldwide

    Tandem là ứng dụng học ngoại ngữ khá trực quan sinh động khi cho phép người dùng kết nối với những người bản địa trên khắp thế giới để thực hành kỹ năng nói của mình. Ứng dụng còn sử dụng công nghệ AI để giúp từng học viên tìm được đúng bạn đồng hành phù hợp với đoạn hội thoại và trình độ của mình, từ đó, đưa ra các hoạt động hoặc bài học tương tác phù hợp để giúp hai bên cải thiện vốn từ vựng, ngữ pháp và phát âm.

5 ứng dụng đắc lực giúp quản lý tài chính cá nhân
5 ứng dụng đắc lực giúp quản lý tài chính cá nhân

Khi bạn thuờng xuyên quay cuồng với các chi phí hàng tháng, mệt mỏi với nhiều khoản phát sinh hay hoang mang với những nguồn thu nhập từ nhiều lĩnh vực mà không thể quán xuyến hết thảy, ấy là lúc bạn cần nghĩ đến một trợ thủ đắc lực trong việc quản lý tài…

5 ứng dụng giúp học ngoại ngữ bằng công nghệ AI
5 ứng dụng giúp học ngoại ngữ bằng công nghệ AI

Khi công nghệ lên một tầm cao mới và AI trở thành công cụ đắc lực không thể thiếu trong các hoạt động thường ngày, thì việc học ngoại ngữ đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Giờ đây, bạn có thể thoải mái ở nhà cải thiện kỹ năng nghe, đọc, viết…

Telegram có bảo mật? Bí kíp sử dụng Telegram an toàn
Telegram có bảo mật? Bí kíp sử dụng Telegram an toàn

Khi bạn gửi tin nhắn trên Telegram, nên tảng này sẽ tạo ra các lớp bảo mật mã hóa để bảo vệ tin nhắn của bạn trước các rủi ro tấn công từ bên ngoài. Vậy, sử dụng Telegram có an toàn không? Ngoài mã hóa đầu cuối tin nhắn, Telegram còn sử dụng tính…

5 ứng dụng điều khiển TV từ xa chất lượng
5 ứng dụng điều khiển TV từ xa chất lượng

Ngày nay, hầu hết các nhà sản xuất đều đã trang bị những ứng dụng điều khiển từ xa cho các sản phẩm của mình. Đơn cử có Samsung và LG có ứng dụng điều khiển từ xa cho TV, Google có Google Home cho các sản phẩm của Google. Nếu đang tìm các ứng…