Biến điện thoại thành cân điện tử nhờ 5 ứng dụng này

image 1: Best Digital Scale Apps For Android You Should Know

Trong vô số ứng dụng hữu ích mà công nghệ kỹ thuật số đem lại, bạn sẽ ngạc nhiên hơn khi chiếc điện thoại Andorid nhỏ bé của mình có thể biến thành một chiếc cân tiểu ly phục vụ cho bạn trong những tình huống nguy cấp nhất như cân hư, thiếu cân…trong quá trình làm bánh, chế biến món ăn dặm cho bé hoặc bất kỳ hoạt động nào đòi hỏi phải chính xác trọng lượng từng gram. Dưới đây là 5 ứng dụng biến điện thoại thành chiếc cân điện tử cực hiệu quả trong nhà bếp.

  1. Digital Scale FREE - weight estimator simulator

    Digital Scale FREE – weight estimator simulator

    Đúng như tên gọi, Digital Scale là chiếc cân số giúp bạn cân các nguyên liệu, thành phần nhỏ nhất theo gram hoặc Oz. Ứng dụng đòi hỏi kết nối mạng để hoạt động và phù hợp với mọi thiết bị Android vì có dung lượng ít, không chiếm nhiều tài nguyên. Giao diện Digital Scale cũng đơn giản và trực quan, bất kỳ ai cũng có thể sử dụng ngay từ lần đầu.

  2. Precision digital scale

    Precision digital scale

    Precision Digital Scale tự tin mang đến cho bạn một kết quả tương đối chính xác với các vật nhỏ. Đơn vị tính được ứng dụng hỗ trợ theo gram hoặc Oz. Ứng dụng cũng có hướng dẫn nhỏ để giúp người dùng thao tác chính xác khi đặt các nguyên vật liệu lên trên màn hình điện thoại, đồng thời, chú ý 3 đèn trên ứng dụng là: xanh, vàng và đỏ tương ứng với 3 cảnh báo: cân đã sẵn sàng, cân chưa sẵn sàng và lỗi cân. Do đó, bạn nên lưu ý khi sử dụng ứng dụng này.

  3. Kitchen Scale

    Kitchen Scale

    Kitchen Scale lại hoạt động khác với hầu hết các ứng dụng còn lại khi cho ra kết quả dao động trong một khoảng phạm vi nào đó chứ không hiển thị con số cụ thể. Theo đó, ứng dụng sẽ hiển thị một vòng tròn, và bạn sẽ đổ các nguyên liệu như gạo, muối, đường...lên trên bề mặt thiết bị và căn theo trọng lượng mong muốn trong vòng tròn đó. Ngoài ra, trọng lượng của vật thể còn bị ảnh hưởng bởi độ phân giải của màn hình (HD hoặc Full HD).

  4. 3 Grams Real And Prank Digital Scales

    3 Grams Real And Prank Digital Scales

    3 Grams Real and Prank Digiral Scales hỗ trợ 3 tính năng trong một ứng dụng bao gồm: cân những thành phần, nguyên liệu nhỏ, cân các vật thể lớn hơn và có thể quy đổi các đơn vị tính. Ứng dụng được cung cấp hoàn toàn miễn phí, tuy nhiên, bạn sẽ khá khó chịu vì quảng cáo trên ứng dụng xuất hiện liên tục. Nếu muốn trải nghiệm ứng dụng không quảng cáo, bạn cần trả phí để dùng bản cao cấp hơn.

  5. Scale Digital Machine Prank

    Scale Digital Machine Prank

    Cũng sử dụng bộ cảm biến của thiết bị di động như các ứng dụng khác, Scale Digiral Machine Prank không những có thể cân được các thành phần, nguyên liệu nhỏ mà còn cân được một số vật lớn hơn như hoa quả, thức ăn. Ứng dụng được phát hành miễn phí và phù hợp với mọi cấu hình của các phiên bản Android.

5 ứng dụng điều khiển TV từ xa chất lượng
5 ứng dụng điều khiển TV từ xa chất lượng

Ngày nay, hầu hết các nhà sản xuất đều đã trang bị những ứng dụng điều khiển từ xa cho các sản phẩm của mình. Đơn cử có Samsung và LG có ứng dụng điều khiển từ xa cho TV, Google có Google Home cho các sản phẩm của Google. Nếu đang tìm các ứng…

Cách xóa lịch sử tìm kiếm trên Instagram
Cách xóa lịch sử tìm kiếm trên Instagram

Như các nền tảng mạng xã hội khác, Instagram luôn hiển thị lịch sử và đề xuất tìm kiếm hashtag, địa điểm hoặc từ khóa mà bạn đã từng gõ vào ô tìm kiếm. Nếu muốn, bạn có thể xóa lịch sử tìm kiếm này bất cứ lúc nào. Các bước thực hiện cực kỳ…

5 ứng dụng điều khiển máy tính từ xa tiện lợi
5 ứng dụng điều khiển máy tính từ xa tiện lợi

Các ứng dụng cho phép truy cập và điều khiển từ xa giữa các thiết bị với nhau có lẽ không thể thiếu trong môi trường công sở, đặc biệt là trong giai đoạn toàn cầu hóa và phi biên giới hiện nay. Điều này vừa giữ được liên lạc thông suốt vừa đảm bảo…

Hướng dẫn cách tải tin nhắn thoại Telegram về máy
Hướng dẫn cách tải tin nhắn thoại Telegram về máy

Thực ra, bạn không cần làm gì để tải và lưu lại dữ liệu hoặc tin nhắn thoại từ Telegram về máy vì hiển nhiên Telegram đã tự động lưu lại toàn bộ dữ liệu trên thiết bị của bạn. Và lúc này, bạn chỉ cần tìm ra đúng chỗ lưu trữ những dữ liệu…