Hướng dẫn khôi phục tài khoản WhatsApp bị khóa

image 1: How to Recover a Suspended WhatsApp Account

Trong quá trình sử dụng WhatsApp hoặc bất kỳ nền tảng nào, tài khoản của bạn sẽ bị khóa nếu bạn vi phạm các điều kiện, điều khoản của ứng dụng nhắn tin liên lạc này. Thời gian bị khóa sẽ tùy thuộc vào mức độ vi phạm của bạn, có thể vài giờ, vài ngày hoặc cũng có thể vĩnh viễn.

Những nguyên nhân phổ biển khiến tài khoản WhatsApp của bạn bị khóa:

  • Spam: Gửi tin nhắn rác như quảng cáo, lừa đảo…có thể khiến người khác khó chịu và báo cáo tài khoản của bạn, do đó, tài khoản của bạn cũng sẽ bị khóa tạm thời.
  • Gửi tin nhắn tự động hoặc gửi liên tục số lượng nhiều một lúc
  • Thu thập thông tin cá nhân của người dùng khác như số điện thoại, ảnh đại diện, trạng thái…
  • Gửi những nội dung bị cấm mang tính chất đe dọa, thù ghét, lừa đảo, phi pháp, nhục mạ, xúc phạm, phân biệt chủng tộc…

Hướng dẫn khôi phục tài khoản WhatsApp khi bị khóa

Cách hiệu quả nhất để khôi phục tài khoản của bạn là xác định nguyên nhân và khắc phục ngay lập tức. Ví dụ, nếu bạn đăng nhập WhatsApp bằng ứng dụng không chính thống, hãy xóa ngay và cài WhatsApp chính chủ, sau đó hãy đợi tài khoản của bạn được khôi phục.

image 3: How to Recover a Suspended WhatsApp Account

Nếu thời gian khóa tài khoản của bạn quá lâu hoặc bạn cho rằng, việc này là nhầm lẫn, thì hãy liên hệ trực tiếp với đội ngũ WhatsApp theo 3 cách dưới đây:

  • Nhấn vào nút Support ngay tại cuối trang WhatsApp

Nguồn: malavida (Bài viết)

  1. WhatsApp Messenger

    WhatsApp Messenger

    Ứng dụng liên lạc miễn phí trực tuyến, cho phép người dùng gửi  tin nhắn bằng văn bản và giọng nói, các tập tin hình ảnh, âm thanh và video ở bất kỳ đâu trên thế giới.

Cách mua xu trên TikTok
Cách mua xu trên TikTok

Xu TikTok là một loại tiền tệ được giao dịch trên nền tảng này thông qua các hoạt động mua bán quà tặng số giữa các người dùng. Bạn có thể dùng tiền thật để nạp xu trên TikTok, sau đó, dùng những xu này để mua quà tặng cho các nhà sáng tạo mà…