4 ứng dụng thay thế WhatsApp Plus bạn nên thử qua

image 1: Best Alternatives to WhatsApp Plus you Should Try
Là người thường xuyên dùng WhatsApp nhưng nhiều khi cảm thấy quá nhàm chán với giao diện mặc định và các tính năng cố định, bạn có thể sẽ muốn dùng thử WhatsApp plus. Đây là một ứng dụng được một lập trình viên người Tây Ban Nha tạo ra nhằm điều chỉnh và cung cấp nhiều tính năng cá nhân hóa hơn trên WhatsApp như theme, hình nền, biểu tượng cảm xúc…mà ứng dụng gốc không có được.

WhatsApp Plus sẽ thỏa mãn nhu cầu cá nhân hóa tài khoản WhatsApp của mình một cách dễ dàng. Tuy nhiên, ngoài WhatsApp Plus, bạn có thể khám phá thêm nhiều ứng dụng có tính năng tương tự như công cụ này. Và dưới đây là 4 ứng dụng như thế.

  1. GBWhatsapp

    GBWhatsapp

    GBWhatsApp có thể tạo cho bạn cảm giác lạ lẫm với WhatsApp khi chỉ mới nhìn lướt qua, tuy nhiên, nếu tiếp tục khám phá, bạn sẽ thấy đây là một ứng dụng lý tưởng cho người dùng WhatsApp. Điểm đặc biệt dễ nhận thấy nhất là GBWhatsApp cho phép bạn dùng đến 2 tài khoản trên cùng một ứng dụng. Ngoài ra, bạn còn có thể ẩn trạng thái trực tuyến, bật chế độ máy bay, tải status về, tùy biến cài đặt theme, font chữ, nhãn dãn, cài đặt tin nhắn tự động, chia sẻ media lên đến 200MB…cùng nhiều tính năng khác mà WhatsApp gốc không có.

  2. YOWhatsApp (YoWA)

    YOWhatsApp (YoWA)

    Sở hữu giao diện giống WhatsApp đến 90%, YoWhatsApp mang đến cho người dùng trải nghiệm WhatsApp nhanh hơn vì có dung lượng nhẹ hơn và bổ sung một số tính năng hơn. Ứng dụng này cho phép người dùng có thể ẩn trạng thái đọc tin nhắn bằng cách tắt hiển thị dấu tick xanh. Ngoài ra, bạn cũng có thể tùy biến giao diện bằng cách thay đổi màu biểu tượng, màu tin nhắn, kiểu layout theo ý mình. YoWhatsApp cung cấp rất nhiều biểu tượng cảm xúc và nhãn dán để bạn tha hồ tương tác trong các cuộc trò chuyện của mình.

  3. OGWhatsApp Dr. Cell

    OGWhatsApp Dr. Cell

    Vì chung “cha đẻ” nên OGWhatsApp khá giống với GBWhatsApp cả về tính năng lẫn giao diện. Bạn có thể thấy 2 ứng dụng này đều có điểm chung về thiết kế, tính năng, và cả thư viện theme. Tuy nhiên, OGWhatsApp có thể cho phép bạn dùng đến 3 tài khoản (3 số điện thoại) trên một ứng dụng. Nếu bạn đang tìm kiếm một công cụ quản lý nhiều tài khoản WhatsApp thì đừng vội tìm đâu xa, OGWhatsApp là lựa chọn hợp lý và an toàn nhất. Bên ngoài sẽ chẳng có ứng dụng nào tương tự vậy đâu.

  4. Blue WhatsApp Plus

    Blue WhatsApp Plus

    Nếu là người thích tối giản thì Blue WhatsApp Plus sẽ là cái tên bạn nên tham khảo. Ứng dụng này có giao diện tương đối đơn giản và khá tương đồng với ứng dụng gốc nhưng điều hướng tốt hơn. Ngoài các tính năng cơ bản vốn có của WhatsApp, Blue WhatsApp Plus còn cho phép bạn thiết lập thời gian ẩn trạng thái “nhìn thấy lần cuối”, sao lưu trên Google drive và tùy biến theme, màu sắc, phông chữ. Ứng dụng đơn giản, nhẹ và có tính năng thêm nên phù hợp với thiết bị cấu hình yếu.

5 ứng dụng giúp học ngoại ngữ bằng công nghệ AI
5 ứng dụng giúp học ngoại ngữ bằng công nghệ AI

Khi công nghệ lên một tầm cao mới và AI trở thành công cụ đắc lực không thể thiếu trong các hoạt động thường ngày, thì việc học ngoại ngữ đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Giờ đây, bạn có thể thoải mái ở nhà cải thiện kỹ năng nghe, đọc, viết…

Telegram có bảo mật? Bí kíp sử dụng Telegram an toàn
Telegram có bảo mật? Bí kíp sử dụng Telegram an toàn

Khi bạn gửi tin nhắn trên Telegram, nên tảng này sẽ tạo ra các lớp bảo mật mã hóa để bảo vệ tin nhắn của bạn trước các rủi ro tấn công từ bên ngoài. Vậy, sử dụng Telegram có an toàn không? Ngoài mã hóa đầu cuối tin nhắn, Telegram còn sử dụng tính…

5 ứng dụng điều khiển TV từ xa chất lượng
5 ứng dụng điều khiển TV từ xa chất lượng

Ngày nay, hầu hết các nhà sản xuất đều đã trang bị những ứng dụng điều khiển từ xa cho các sản phẩm của mình. Đơn cử có Samsung và LG có ứng dụng điều khiển từ xa cho TV, Google có Google Home cho các sản phẩm của Google. Nếu đang tìm các ứng…

Cách xóa lịch sử tìm kiếm trên Instagram
Cách xóa lịch sử tìm kiếm trên Instagram

Như các nền tảng mạng xã hội khác, Instagram luôn hiển thị lịch sử và đề xuất tìm kiếm hashtag, địa điểm hoặc từ khóa mà bạn đã từng gõ vào ô tìm kiếm. Nếu muốn, bạn có thể xóa lịch sử tìm kiếm này bất cứ lúc nào. Các bước thực hiện cực kỳ…