Cách đăng ký tài khoản Telegram mà không cần SIM

image 1: How to Sign Up for Telegram without SIM Card

Thông thường, để đăng ký tài khoản Telegram, bạn cần dùng thiết bị di động của mình để cung cấp số điện thoại và đồng bộ danh bạ. Tuy nhiên, có thể vì một số lý do như bảo mật sự riêng tư, tránh bị spam…, nhiều người không muốn để lộ số điện thoại khi sử dụng các nền tảng nhắn tin, liên lạc. Và nếu bạn cũng muốn dùng Telegram mà không cần SIM thì dưới đây là một số cách để bạn tham khảo.

Cách 1: Dùng ứng dụng TextNow

Đây là cách dễ nhất nếu bạn muốn đăng ký tài khoản Telegram mà không cần dùng đến SIM. TextNow cung cấp cho người dùng Canada và Hoa Kỳ số điện thoại để bạn có thể xác thực tài khoản Telegram.

Bước 1: Vào CH Play và tải ứng dụng TextNow, sau đó cài đặt trên thiết bị di động của bạn

Bước 2: Trong quá trình cài đặt ứng dụng, bạn cần lưu ý chọn số điện thoại miễn phí. Nhớ ghi lại số này để dùng xác thực tài khoản Telegram.

image 3: How to Sign Up for Telegram without SIM Card

Bước 3: Tải ứng dụng Telegram và cài đặt trên thiết bị

Bước 4: Trong quá trình cài đặt Telegram, bạn sẽ được yêu cầu nhập số điện thoại để xác thực tài khoản. Lúc này, hãy nhập số điện thoại từ TextNow vừa rồi.

image 2: How to Sign Up for Telegram without SIM Card

Bước 5: Telegram sẽ gửi mã xác thực đến số điện thoại từ TextNow của bạn.

Bước 6: Mở ứng dụng TextNow lên, bạn sẽ thấy mã xác thực từTelegram. nếu không thấy mã xác thực, bạn hãy đợi Telegram gọi điện đến số điện thoại TextNow của bạn. Khi Telegram gọi, bạn mở ứng dụng TextNow lên để nhận mã xác thực.

Bước 7: Mở Telegram và nhập mã xác thực vào. Sau đó, tiếp tục làm theo hướng dẫn trên màn hình để hoàn tất việc cài đặt.

Cách 2: Dùng số điện thoại bàn

Không chỉ mỗi số điện thoại di động, số điện thoại bàn cũng có thể được dùng để xác thực tài khoản Telegram.

Bước 1: Mở ứng dụng Telegram và bắt đầu cài đặt bằng cách chọn Quốc gia, sau đó, ban nhập số điện thoại bàn của mình vào.

Bước 2: Vì số điện thoại bàn không thể nhận được tin nhắn xác thực từ Telegram, bạn sẽ phải chờ khoảng 2 phút để Telegram gọi cho bạn. Khi Telegram gọi điện, bạn sẽ nghe thấy thoại tự động đọc mã xác thực.

Bước 3: Nhập mã xác thực và hoàn thành phần cài đặt.

Đây là 2 cách đăng ký tài khoản Telegram đơn giản nhất mà bất cứ ai cũng có thể làm được. Ngoài ra, nếu bạn ở Mỹ thì có thể đăng ký Google Voice để nhận số điện thoại miễn phí, sau đó, dùng số này để xác thực Telegram như 2 cách ở trên.

Nguồn: techbout (Bài viết)

  1. TextNow

    TextNow

    TextNow là ứng dụng nhắn tin liên lạc, cho phép người dùng gọi điện, gửi tin nhắn văn bản và đa phương tiện miễn phí. Ngoài ra, bạn cũng có thể gọi điện đến những người không cài đặt ứng dụng hoặc gọi điện thoại quốc tế đường dài với giá cực kỳ cạnh tranh.

  2. Telegram

    Telegram

    Trình nhắn tin và gọi điện dễ sử dụng với nhiều chức năng, hỗ trợ tạo nhóm trò chuyện lên đến 200 người. Ngoài phiên bản điện thoại, Telegram còn hỗ trợ người dùng phiên bản máy tính với đầy đủ trọn vẹn các tính năng và hoàn toàn miễn phí

 

Cách xem lại các Stories cũ trên Instagram
Cách xem lại các Stories cũ trên Instagram

Ai chơi Instagram cũng biết rằng các bài đăng Story chỉ tồn tại trong vòng 24 giờ kể từ thời điểm đăng tải. Sau thời gian này, Story sẽ biến mất trên bảng tin. Tuy nhiên, nó vẫn được Instagram tự động lưu trữ trong ứng dụng. Nếu muốn, bạn có thể xem lại các…

Thủ thuật tải video TikTok mà không có logo
Thủ thuật tải video TikTok mà không có logo

Có thể nói, TikTok hiện nay là nền tảng quy tụ kho video ngắn lớn nhất thế giới với số lượng người dùng càng ngày càng tăng. Nếu là một nhà sáng tạo nội dung số, hẳn đây sẽ là nguồn tham khảo và truyền cảm hứng bất tận cho bạn. Đó là lý do…

Telegram có bảo mật? Bí kíp sử dụng Telegram an toàn
Telegram có bảo mật? Bí kíp sử dụng Telegram an toàn

Khi bạn gửi tin nhắn trên Telegram, nên tảng này sẽ tạo ra các lớp bảo mật mã hóa để bảo vệ tin nhắn của bạn trước các rủi ro tấn công từ bên ngoài. Vậy, sử dụng Telegram có an toàn không? Ngoài mã hóa đầu cuối tin nhắn, Telegram còn sử dụng tính…

Cách xóa lịch sử tìm kiếm trên Instagram
Cách xóa lịch sử tìm kiếm trên Instagram

Như các nền tảng mạng xã hội khác, Instagram luôn hiển thị lịch sử và đề xuất tìm kiếm hashtag, địa điểm hoặc từ khóa mà bạn đã từng gõ vào ô tìm kiếm. Nếu muốn, bạn có thể xóa lịch sử tìm kiếm này bất cứ lúc nào. Các bước thực hiện cực kỳ…