5 tựa game tìm kiếm đồ vật bị ẩn giấu thu hút mọi người chơi

Trong vô số game vừa mang tính giải trí vừa có thể luyện não, thì thể loại tìm đồ vật bí ẩn luôn có một sức hút mãnh liệt. Ngoài lối chơi đơn giản, các game này thường xuyên sở hữu đồ họa và âm thanh tuyệt vời, có thể chinh phục bất kỳ ai.

Và đặc biệt, game phù hợp với mọi độ tuổi, vì bạn có thể thử thách khả năng quan sát và trí nhớ của mình thông qua hàng loạt hình ảnh trong game. Và đây là 5 cái tên thuộc thể loại game “nhanh tay lẹ mắt” cực hấp dẫn này:

  1. Escape The Ghost Town

    Nhiệm vụ của bạn trong trò chơi này là thoát khỏi thị trấn ma kinh dị này bằng cách sử dụng bộ não của mình. Để làm được điều đó, bạn cần óc quan sát để tìm ra các đồ vật bị ẩn giấu, giải được câu đố và vượt màn nhằm mở khóa 15 địa điểm. Tuy lấy bối cảnh là thị trấn ma nhưng không khí trong game không đáng sợ, ngược lại rất thực tế. Điểm trừ duy nhất của game này là quảng cáo xuất hiện khá nhiều.

  2. The Secret Society® – Hidden Mystery

    The Secret Society® – Hidden Mystery lại dành cho những người yêu thích phép thuật, phù thủy. Lấy bối cảnh thời cổ đại, khi sự xuất hiện của các hội, nhóm kín và phù thủy phổ biến ở phương tây. Bạn sẽ vào vai một người cháu đi tìm người thân bị mất tích. Và trong hành trình ấy, bạn sẽ du hành qua các địa điểm nổi tiếng của thế giới, giải những câu đố hóc búa và kết nối chúng lại với nhau để tìm ra được điểu bí ẩn.

  3. Ravenhill™: Hidden Mystery

    Ravenhill là tên của một thị trấn nhỏ, nơi mọi cư dân bỗng dưng biến mất. Và vì vậy, nhiệm vụ của bạn là đi tìm lời giải đáp cho sự biến mất này. Tất nhiên, bạn cũng phải tìm những vật bị ẩn giấu, giải các câu đố và khám phá nhiều bí ẩn thông qua hàng loạt nhân vật trong game. Đồ họa của game cực mượt mà và đặc biệt, bạn hoàn toàn có thể chơi khi ngoại tuyến.

  4. Murder in the Alps

    Chủ đề trinh thám vẫn luôn quen thuộc với thể loại tìm kiếm đồ vật bị ẩn giấu. Ở game này, bạn sẽ đến với một nhà nghỉ tuyệt đẹp trên đỉnh Alp và chứng kiến nhiều sự việc bí ẩn tại đây khi số lượng người mất tích ngày càng tăng. Bạn sẽ vào vai nhà báo và bắt đầu truy tìm manh mối để khám phá ra sự thật đằng sau những hiện tượng này.

  5. Alice in the Mirrors of Albion

    Lấy bối cảnh từ nước Anh thời Victoria, Alice in the Mirrors of Albion đưa bạn đến với câu chuyện về một cô gái bị mất tích lang thang dọc các đường phố của London. Nhiệm vụ của người chơi là thu thập các vật phẩm bị ẩn giấu để mở khóa hàng loạt địa điểm. Bên cạnh đó, bạn cũng sẽ vướng vào nhiều vụ tội phạm hình sự như giết người và tham gia truy tìm manh mối để phán án. Game cực trí tuệ dành cho những ai thích thể loại trinh thám.

5 tựa game bắn bong bóng dễ thương và gây nghiện

Bắn bong bóng là một trong những tựa game dễ chơi dễ nghiện và phù hợp với mọi độ tuổi nhất. Bạn chỉ cần ghép đủ từ 3 bóng cùng màu để triệt tiêu bóng và tạo những combo hoặc vũ khí lợi hại để càng làm nổ được nhiều bóng càng tốt. Những game…

5 tựa game mô phỏng thú vị dành cho Android

Game mô phỏng thường có nội dung đa dạng, phong phú và phù hợp với hầu hết mọi độ tuổi. Dòng game này thường được thiết kế để cụ thể hóa, sao chép lại mọi thứ trong thế giới thực sao cho người chơi có được cảm giác chân thực nhất, sống động nhất. Đó…

5 tựa game Roguelike siêu hấp dẫn trên Android

Roguelike cũng thuộc dạng game nhập vai, thường lấy bối cảnh là khám phá ngục tối, thu thập vật phẩm và chiến đấu với kẻ thù. Tuy nhiên, điểm khác biệt dễ nhận thấy nhất của Roguelike so với các game khác là nhân vật sẽ không được hồi sinh, nghĩa là nếu bạn chết…