Hướng dẫn sử dụng Instagram Notes

image 1: What are Instagram Notes and How to Use Them

Instagram Notes là những bài đăng hoặc tin nhắn ngắn xuất hiện ở trên cùng hộp thư tin nhắn của mọi người. Bạn cũng sẽ thấy được ghi chú của mình và của những người khác tại đây. Khi đăng một ghi chú (note), bạn có thể chọn người được phép xem là người theo dõi bạn hoặc danh sách Bạn Thân.

Instagram Notes có thể được viết dưới dạng văn bản và/hoặc emoji, giới hạn trong 60 ký tự. Bạn hoàn toàn có thể tùy chỉnh Instagram Notes theo ý muốn của mình theo các định dạng này. Để sử dụng Instagram Notes, bạn làm theo các bước sau:

Bước 1: Mở hộp thư tin nhắn trên Instagram, bạn sẽ thấy ảnh đại diện của mình xuất hiện ở góc trên bên trái và bên cạnh là những ghi chú của bạn bè hoặc người theo dõi đã đăng tải.

Bước 2: Nhấn vào nút “+” để tạo status hoặc viết tin nhắn

Bước 3: Nhập nội dung ghi chú bao gồm 60 ký tự. Lưu ý, ghi chú sẽ được xóa tự động sau 24 giờ. Sau đó chọn đối tượng để chia sẻ. Bạn có thể chọn danh sách Bạn thân hoặc những người theo dõi.

image 2: What are Instagram Notes and How to Use Them

Bước 4: Nhấn vào các ghi chú của bạn bè hoặc người theo dõi xuất hiện ở khu vực hộp thư, bạn nhập trả lời/bình luận về ghi chú của họ. Trả lời này sau đó sẽ hiển thị trong hộp thư tin nhắn của họ.

Đây là một tính năng mới của Instagram, được xem như một trải nghiệm mới trong việc thể hiện suy nghĩ, cảm xúc của người dùng một cách nhanh, ngắn gọn và tiện lợi nhất.

Nguồn: today.com (Bài viết)

  1. Instagram

    Instagram

    Instagram là mạng xã hội chia sẻ ảnh lớn nhất thế giới và được đông đảo người dùng ưa chuộng. Với nhiều ưu điểm về giao diện, tính năng, sự bảo mật và mật độ phủ rộng, Instagram hiện đang là mảnh đất màu mỡ cho cả cá nhân và doanh nghiệp tham gia giới thiệu, quảng bá cũng như bán sản phẩm.

Cách thêm nút “Gọi” trên Instagram
Cách thêm nút “Gọi” trên Instagram

Nếu là người đang xây dựng hình ảnh cho thương hiệu hoặc là chuyên gia sáng tạo nội dung số trong đội Marketing của một doanh nghiệp nào đấy, hẳn bạn luôn muốn người dùng dễ dàng liên lạc với doanh nghiệp nhanh nhất và đơn giản nhất. Gọi điện thoại qua nền tảng Instagram̷…

3 cách gửi tin nhắn WhatsApp đến nhiều người cùng lúc
3 cách gửi tin nhắn WhatsApp đến nhiều người cùng lúc

Trong quá trình sử dụng WhatsApp, bạn sẽ muốn gửi một thông tin nào đó đến nhiều đối tượng như gia đình, bạn bè, đồng nghiệp…mà không phải mất thời gian lặp đi lặp lại các thao tác. Hãy tham khảo 3 cách dưới đây để có thể gửi tin nhắn cho nhiều người và…

Hướng dẫn tải audio từ Instagram về thiết bị di động
Hướng dẫn tải audio từ Instagram về thiết bị di động

Các video trên Instagram đa dạng muôn hình vạn trạng, từ reels, IGTV đến Stories đều có thể bắt gặp những bản nhạc nền cực kỳ chất lượng mà bạn muốn tải ngay về máy. Vậy bạn có thể tải riêng audio từ các video này được không? Câu trả lời là: Hoàn toàn được….

TikTok Shop là gì và cách mua hàng tại TikTok Shop
TikTok Shop là gì và cách mua hàng tại TikTok Shop

Ngoài cung cấp nền tảng video ngắn để người dùng giải trí với nhiều loại nội dung khác nhau, TikTok nay còn cung cấp cả một nền tảng mua sắm. Tại đây bạn có thể trực tiếp mua các sản phẩm đã xem trên video của nền tảng. Nếu để ý, ở trang For You…

Cách biết những ai đã xem video trên Instagram
Cách biết những ai đã xem video trên Instagram

Nếu bạn là một nhà sáng tạo trên nền tảng Instagram thì hẳn nhiên, các con số thống kê về hiệu quả các bài đăng chắc chắn luôn làm bạn quan tâm, và video cũng không phải là ngoại lệ. Vậy, bạn có thể biết được ai đã xem video trên Instagram của minh không?…