Cách khôi phục tin nhắn Telegram bị xóa

image 1" How to Recover Deleted Messages on Telegram

Rất nhiều người cho rằng, một khi tin nhắn Telegram bị xóa, bạn sẽ không bao giờ khôi phục được nữa. Nếu tin nhắn vừa mới bị xóa, nó có thể vẫn còn ở đâu đó. Và tất nhiên, bạn vẫn có thể khôi phục nó nếu biết cách.

Có nhiều cách khôi phục tin nhắn đã xóa, cách tốt nhất là sử dụng dịch vụ sao lưu trên các nền tảng như Google drive, one drive…và bạn có thể vào các cuộc trò chuyện ở những nền tảng này để tìm tin nhắn đã xóa.

Tính năng undo tin nhắn đã xóa trên Telegram

Telegram cung cấp tính năng hữu ích này cho phép bạn khôi phục tin nhắn vừa xóa trong vòng 5 giây. Bạn có thể làm theo các bước sau:

Bước 1: Mở Telegram và mở đoạn văn bản bạn muốn xóa

Bước 2: Nhấn vào tin nhắn và giữ một lúc, bạn sẽ thấy tùy chọn Xóa hiện ra

Bước 3: Nhấn Xóa

Bước 4: Bạn sẽ thấy tùy chọn Undo hiện lên. Nhấn vào tùy chọn này để khôi phục tin nhắn đã xóa. Lưu ý, tính năng này chỉ có tác dụng trong vòng 5 giây.

image 2: How to Recover Deleted Messages on Telegram

Tìm kiếm trong tin nhắn đã lưu trên Telegram

Telegram cho phép bạn lưu trữ tin nhắn đã lưu ở đám mây của nền tảng. Bạn có thể chuyển tiếp tin nhắn, tệp tin đa phương tiện và các tài liệu để lưu trữ thông qua thiết bị của mình.

Bước 1: Mở Telegram và nhấn vào biểu tượng ba dọc dọc, sau đó nhấn “Saves messages”.

Bước 2: Sử dụng tính năng tìm kiếm trên đầu trang để nhập từ khóa, sau đó, tìm kiếm tin nhắn bạn đã lỡ xóa.

image 3: How to Recover Deleted Messages on Telegram

Ngoài 2 cách trên, bạn cũng có thể vào thư mục Telegram Images trên thiết bị để tìm kiếm tin nhắn bị xóa nếu đó là hình ảnh.

Nguồn: airdroid (Bài viết)

  1. Telegram

    Telegram

    Trình nhắn tin và gọi điện dễ sử dụng với nhiều chức năng, hỗ trợ tạo nhóm trò chuyện lên đến 200 người. Ngoài phiên bản điện thoại, Telegram còn hỗ trợ người dùng phiên bản máy tính với đầy đủ trọn vẹn các tính năng và hoàn toàn miễn phí.

 

3 cách đăng ký Telegram mà không cần số điện thoại
3 cách đăng ký Telegram mà không cần số điện thoại

Là một trình nhắn tin, liên lạc, Telegram bắt buộc người dùng cung cấp số điện thoại để đồng bộ với danh bạ khi đăng ký một tài khoản mới. Tuy nhiên, vì một lý do nào đó bạn không muốn cung cấp số điện thoại cá nhân thì vẫn có cách sử dụng nền…

Hướng dẫn thêm phụ đề vào video trên TikTok
Hướng dẫn thêm phụ đề vào video trên TikTok

Nếu thường xuyên lướt TikTok trong không gian nhiều tiếng ồn hoặc cần sự yên tĩnh, thì những video có tích hợp phụ đề sẽ là sự lựa chọn lý tưởng của bạn. Thêm phụ đề vào video TikTok không khó vì giờ đây, nền tảng này đã cho phép người dùng làm điều đó,…

Lưu ý những cách tránh bị lừa đảo trên Instagram
Lưu ý những cách tránh bị lừa đảo trên Instagram

Một trong những vấn nạn nhức nhối thường xảy ra trên các nền tảng mạng xã hội và nhắn tin liên lạc là tình trạng lừa đảo ngày càng gia tăng và tinh vi hơn. Bất kỳ ai cũng có thể lập tài khoản giả danh một thương hiệu hoặc người nổi tiếng hay thậm…

Cách tạo và quản lý Sự kiện trên WhatsApp
Cách tạo và quản lý Sự kiện trên WhatsApp

Mới đây, WhatsApp vừa công bố tính năng tạo Sự kiện trong các nhóm ở cộng đồng WhatsApp, cho phép người dùng tạo ra các hoạt động cho đối tượng của mình mà không cần rời khỏi nền tảng. Người dùng cũng sẽ nhận được thông báo khi ngày diễn ra sự kiện đang liền…