Cách tham gia nhóm riêng tư trên Telegram

image 1: How to Join a Private Group on Telegram

Bạn có thể thoải mái tận dụng thanh tìm kiếm thần thánh để tìm các kênh, nhóm trên Telegram. Tuy nhiên, điều này chỉ áp dụng với những nhóm để chế độ công khai. Với những kênh hoặc nhóm đặt chế độ Riêng tư, bạn cần có đường link mời vào nhóm để tham gia.

Trong một số trường hợp, bạn có thể muốn tham gia một nhóm riêng tư nào đó. Bạn cần một thành viên trong nhóm đó gửi đường link mời vào nhóm. Khi nhấn vào đường link này, bạn có thể tham gia nhóm ngay lập tức. Thông thường, đường link của Telegram sẽ bắt đầu bằng https://t.me/.

image 2: How to Join a Private Group on Telegram

Sau khi nhấn “Join“, bạn sẽ vào được nhóm hoặc kênh. Các tương tác của bạn trong những nhóm riêng tư thế này sẽ không hiển thị ở nơi khác nếu đây là link riêng tư, trừ khi có người chụp ảnh màn hình.

Bạn cần lưu ý rằng, những bài spam hoặc không liên quan có thể được đăng tại nhóm nếu các quản trị viên không mạnh tay truy quét. Do đó, khi ở những nhóm hoặc kênh thế này, bạn cần thận trọng không nhấn vào bất cứ đường link nào hoặc thông tin nào khả nghi vì đây cũng là nơi tập trung khá nhiều trò lừa đảo từ khắp nơi trên thế giới.

Nguồn: androidauthority (Bài viết)

  1. Telegram

    Telegram

    Trình nhắn tin và gọi điện dễ sử dụng với nhiều chức năng, hỗ trợ tạo nhóm trò chuyện lên đến 200 người. Ngoài phiên bản điện thoại, Telegram còn hỗ trợ người dùng phiên bản máy tính với đầy đủ trọn vẹn các tính năng và hoàn toàn miễn phí.

Telegram có bảo mật? Bí kíp sử dụng Telegram an toàn
Telegram có bảo mật? Bí kíp sử dụng Telegram an toàn

Khi bạn gửi tin nhắn trên Telegram, nên tảng này sẽ tạo ra các lớp bảo mật mã hóa để bảo vệ tin nhắn của bạn trước các rủi ro tấn công từ bên ngoài. Vậy, sử dụng Telegram có an toàn không? Ngoài mã hóa đầu cuối tin nhắn, Telegram còn sử dụng tính…

Cách xóa lịch sử tìm kiếm trên Instagram
Cách xóa lịch sử tìm kiếm trên Instagram

Như các nền tảng mạng xã hội khác, Instagram luôn hiển thị lịch sử và đề xuất tìm kiếm hashtag, địa điểm hoặc từ khóa mà bạn đã từng gõ vào ô tìm kiếm. Nếu muốn, bạn có thể xóa lịch sử tìm kiếm này bất cứ lúc nào. Các bước thực hiện cực kỳ…

Hướng dẫn cách tải tin nhắn thoại Telegram về máy
Hướng dẫn cách tải tin nhắn thoại Telegram về máy

Thực ra, bạn không cần làm gì để tải và lưu lại dữ liệu hoặc tin nhắn thoại từ Telegram về máy vì hiển nhiên Telegram đã tự động lưu lại toàn bộ dữ liệu trên thiết bị của bạn. Và lúc này, bạn chỉ cần tìm ra đúng chỗ lưu trữ những dữ liệu…