5 tựa game thực tế ảo sẽ khiến bạn mê mẩn

image 1: Best VR Games for Android that You will Enjoy

VR game là những tựa game thực tế ảo được chơi bằng các thiết bị VR như kính lập thể và các thiết bị điều khiển cầm tay. Với các game này, khi chơi, game thủ sẽ có cảm giác như được trải nghiệm trong thế giới của trò chơi, đắm chìm vào mọi hoạt động của trò chơi. Game được phát triển dựa trên công nghệ thực tế ảo (VR) nên có độ chân thực cực kỳ cao và trở thành xu hướng game trong thời gian gần đây. Nếu muốn thử cảm giác của game VR, bạn có thể tham khảo 5 tựa game thú vị dưới đây:

  1. Beasts of Legend VR Cardboard

    Beasts of Legend VR Cardboard

    Beasts of Legend VR Cardboard được chia ra thành nhiều tập lấy bối cảnh là thế giới tương lai, nơi người chơi có thể đối mặt và chiến đấu với bọn quái vật. Mỗi tập có độ dài khác nhau, dao động từ 7 – 10 phút. Bạn chỉ cần đeo tai nghe, ngồi trên ghế và bắt đầu hành trình tiêu diệt quái vật của mình. Game có hệ thống âm thanh cực kỳ sinh động và đồ họa 3D mãn nhãn miễn chê.

  2. Trail World VR Virtual Reality

    Trail World VR Virtual Reality

    Trail World VR Virtual Reality đưa bạn đến với hành trình khám phá các địa điểm trên một chuyến tàu gỗ đơn sơ. Vì đây là một game thế giới mở nên bạn có thể tùy ý chọn địa điểm khám phá và cách tương tác của mình. Nhiệm vụ của bạn đơn giản chỉ là ngồi trên tàu gỗ, chọn các địa điểm và hoàn thành các mini game. Game phù hợp với những ai thích thư giãn nhẹ nhàng và được cung cấp hoàn toàn miễn phí nên rất đáng dể thử.

  3. Hidden Temple - VR Adventure

    Hidden Temple – VR Adventure

    Trong chiếc game cực thú vị này, bạn sẽ tiến vào một ngôi đền kỳ bí và bắt đầu khám phá từng hầm, làm nhiệm vụ, giải đố, đồng thời phải tránh các cạm bẫy giăng sẵn. Thực ra, Hidden Temple – VR Adventure có thể chơi mà không cần các thiết bị VR, tuy nhiên, bạn sẽ không hề hối hận nếu được công nghệ thực tế ảo hỗ trợ vì các tương tác trong game khá nhiều và mang tính chân thực cao.

  4. Twilight Pioneers

    Twilight Pioneers

    Nếu thích hành động và cảm giác mạnh, bạn có thể thử qua Twilight Pioneers. Bạn sẽ đến một thế giới thần thoại và đang trên đường đi tìm tiêu diệt quái vật khổng lồ bằng thanh kiếm trong tay. Mỗi trận chiến là đấu tay đôi trực tiếp với quái vật nên bạn cần bình tĩnh và cẩn thận để không bị áp đảo. Game có nhiều cảnh chiến đấu liên tục và mang hơi hướng kinh dị, bạn có thể cân nhắc trước khi đeo kính VR.

  5. Need for Speed™ No Limits

    Need for Speed™ No Limits

    Need for Speed™ No Limits vô cùng lý tưởng cho những ai mê xe và có hứng thú với những cuộc đua tốc độ. Ở đây tập hợp các siêu xe cực đỉnh như Buggati, Lamborgini, Pagani, Koenigsegg cùng nhiều loại đẳng cấp thế giới khác để bạn bay trên đường đua của mình. Ngồi trên những chiếc xe chạy nhanh nhất cùng đồ họa tuyệt vời sẽ cho bạn những trải nghiệm cực kỳ phấn khích như đời thực.

5 game mạt chược cực kỳ hay ho bạn nên thử qua
5 game mạt chược cực kỳ hay ho bạn nên thử qua

Khi được đưa vào các ứng dụng game trên thiết bị di động, những quân bài mạt chược trở nên sống động và hâp dẫn hơn bao giờ hết khi có thể kết hợp với các chủ đề hoặc các thể loại game khác như: giải đố, tìm từ, nối điểm, bài Solitaire…Do vậy, nếu…

5 tựa game có lối chơi tương tự Hogwarts Legacy
5 tựa game có lối chơi tương tự Hogwarts Legacy

Hogwarts Legacy là tựa game hành động nhập vai lấy bối cảnh hoàn toàn dựa trên tiểu thuyết Harry Potter nổi tiếng. Tuy nhiên, game không được phát hành trên thiết bị di động, người hâm mộ chỉ có thể chơi game trên máy tính hoặc console. Và nếu bạn thích kiểu game tương tự Hog…

5 tựa game hấp dẫn cho dành tín đồ của vũ trụ Marvel
5 tựa game hấp dẫn cho dành tín đồ của vũ trụ Marvel

Vũ trụ Marvel không chỉ chinh phục người hâm mộ ở các bộ phim bom tấn chiếu rạp, các comic huyền thoại hay những vật phẩm biến tấu như đồ chơi, đồ lưu niệm mà nó còn mang đến một thế giới game phong phú nằm gọn trong lòng bàn tay bạn. Nếu là một…

5 tựa game bi a hay ho dành cho các cơ thủ
5 tựa game bi a hay ho dành cho các cơ thủ

Bi a không chỉ là môn thể thao giải trí mà nó còn rất trí tuệ cho những ai thích tính toán và lên chiến lược. Với một chiếc cơ cùng những quả bóng nhiều màu, người chơi có thể lên được rất nhiều đối sách cho đường đi nước bước của mình. Bi a…