5 tựa game về thế giới mở hấp dẫn cho bạn thỏa thích khám phá

image 1: Best Open World Games for Android you Should Play

Tự do khám phá và sáng tạo không giới hạn là đặc điểm nổi bật nhất của dòng game thế giới mở. Đây là game có thể cho bạn thỏa sức vẫy vùng trong thế giới riêng của mình mà không cần phải theo chuẩn mực lề lối thông thường. Nếu cũng là người yêu thích những trò chơi thú vị này thì bạn có thể tham khảo 5 tựa game nổi tiếng dưới đây.

  1. Crashlands

    Crashlands

    Crashlands là dòng game phiêu lưu sinh tồn khá mới lạ lấy bối cảnh là cuộc sống ở một hành tinh khác, tại nơi đó, nhân vật chính phải tìm mọi cách để sống sót khi xung quanh mình có rất nhiều hiểm nguy luôn rình rập. Tuy nhiên, điểm đặc biệt ở game này là ít gây “khó dễ” người chơi vì bạn sẽ được trợ giúp các tính năng như hiển thị vật liệu, dịch chuyển tức thời cùng bản đồ trực quan. Với đồ họa 2D chi tiết, đậm chất hoạt hình, đơn giản và pha lẫn một chút hài hước, Crashlands chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

  2. Genshin Impact

    Genshin Impact

    Điều đặc biệt nhất của Genshin Impact là cung cấp hoàn toàn miễn phí, bạn sẽ không phải mất tiền tải game, mua vật phẩm trong game hay mua những nhân vật mạnh nhất, tất cả đều bình đẳng như nhau. Người chơi sẽ tha hồ khám phá thế giới mở trong game với các nhiệm vụ vô cùng đa dạng. Đồ họa tuyệt vời và mỹ mãn cũng là một điểm cộng của Genshin Impact khi có sự kết hợp của anime nghệ thuật. Game có cốt truyện sinh động, lối chơi tùy biến dễ dàng và hỗ trợ đa nền tảng, đây xứng đáng là 1 tựa game RPG bạn không nên bỏ qua.

  3. Minecraft

    Minecraft

    Minecraft là cái tên không quá xa lạ với nhiều người vì đây là game cực kỳ phổ biến với mọi độ tuổi. Sở hữu đồ họa không quá đẹp mắt nhưng game tạo mọi điều kiện để người chơi tự do phát triển thế giới của mình mà không gặp giới hạn nào. Đến với Minecraft, bạn sẽ được sống trong thế giới sáng tạo, tự tìm cách sống còn trong điều kiện khắc nghiệt và xây dựng nhà cửa bằng các tài nguyên sẵn có.

  4. Tower of Fantasy

    Tower of Fantasy

    Tower of Fantasy là game thế giới mở nhập vai mang phong cách anime dễ thương với bối cảnh hậu tận thế. Trò chơi được ấn định ra mắt vào quý 3 năm 2022 nhưng trước đó đã gây được chú ý lớn nhờ có lối chơi và đồ họa tương tự như Genshin Impact. Game có sự hòa trộn của yếu tố khoa học viễn tưởng cùng hệ thống nhân vật đa dạng nên tạo được nhiều cảm hứng cho game thủ khám phá và xây dựng vùng đất mới.

  5. Portal Knights

    Portal Knights

    Nếu thích Minecraft thì Portal Knights thì bạn sẽ không thể rời mắt khỏi chiếc game dễ thương, thú vị này. Portal Knights biến bạn thành một hiệp sĩ hoặc chiến binh hoặc cung thủ để tiêu diệt các loại quái vật, từ đó phục hồi các cổng dịch chuyển và tái thiết những vùng đất cô lập, đem đến một thế giới yên bình như xưa. Có nhiều hoạt động để bạn tự do khám phá và phục vụ đại cuộc của mình như: trồng cây, xây nhà, săn quái vật… Đồ họa cực đẹp và âm thanh chất cũng là ưu điểm của game.

5 game mạt chược cực kỳ hay ho bạn nên thử qua
5 game mạt chược cực kỳ hay ho bạn nên thử qua

Khi được đưa vào các ứng dụng game trên thiết bị di động, những quân bài mạt chược trở nên sống động và hâp dẫn hơn bao giờ hết khi có thể kết hợp với các chủ đề hoặc các thể loại game khác như: giải đố, tìm từ, nối điểm, bài Solitaire…Do vậy, nếu…

5 tựa game có lối chơi tương tự Hogwarts Legacy
5 tựa game có lối chơi tương tự Hogwarts Legacy

Hogwarts Legacy là tựa game hành động nhập vai lấy bối cảnh hoàn toàn dựa trên tiểu thuyết Harry Potter nổi tiếng. Tuy nhiên, game không được phát hành trên thiết bị di động, người hâm mộ chỉ có thể chơi game trên máy tính hoặc console. Và nếu bạn thích kiểu game tương tự Hog…

5 tựa game hấp dẫn cho dành tín đồ của vũ trụ Marvel
5 tựa game hấp dẫn cho dành tín đồ của vũ trụ Marvel

Vũ trụ Marvel không chỉ chinh phục người hâm mộ ở các bộ phim bom tấn chiếu rạp, các comic huyền thoại hay những vật phẩm biến tấu như đồ chơi, đồ lưu niệm mà nó còn mang đến một thế giới game phong phú nằm gọn trong lòng bàn tay bạn. Nếu là một…

5 tựa game bi a hay ho dành cho các cơ thủ
5 tựa game bi a hay ho dành cho các cơ thủ

Bi a không chỉ là môn thể thao giải trí mà nó còn rất trí tuệ cho những ai thích tính toán và lên chiến lược. Với một chiếc cơ cùng những quả bóng nhiều màu, người chơi có thể lên được rất nhiều đối sách cho đường đi nước bước của mình. Bi a…