5 tựa game chủ đề nấu ăn cực thú vị để chơi cùng bạn bè, người thân

image 1: Best Cooking Games for Android to Play with Friends

Thể loại game thuộc chủ đề nấu ăn luôn có một sức cuốn hút lạ kỳ đối với hầu hết phái nữ và tuổi thiếu nhi. Đặc biệt, những game về thử thách quản lý nhà hàng lại cho bạn nhiều trải nghiệm trong việc điều hành kinh doanh. Ngoài ra, những game này còn mang lại tính giải trí cao vì nó nhẹ nhàng chứ không có những yếu tố kỳ bí, hồi hộp như những game hành động. Nếu thích chủ đề này, bạn có thể tham khảo 5 tựa game về đầu bếp, nhà hàng thú vị dưới đây:

  1. Burger Shop

    Burger Shop

    Burger Shop đưa bạn đến với một nhà hàng thức ăn nhanh với các món vô cùng đặc trưng: hamburger, khoai tây chiên, soda, coca, bánh mì kẹp xúc xích, salad…Nhiệm vụ của bạn là nâng cấp căn bếp để phục vụ cho thực khách các món ngon và kịp thời trong thời gian cho phép, nếu không, khách sẽ tức giận bỏ đi vì phải chờ lâu. Game có 80 cấp độ và 80 câu chuyện cùng hơn 60 thực phẩm để bạn chế biến. Ngoài ra, đồ họa đẹp và mượt cũng là ưu điểm của game.

  2. COOKING MAMA Let's Cook!

    COOKING MAMA Let’s Cook!

    Nếu bạn thích sáng tạo và yêu âm thực thì COOKING MAMA Let’s Cook chính là lựa chọn tuyệt vời. Đây là game mô phỏng chi tiết các công thức nấu ăn của hơn 30 món thịnh hành trên thế giới, đặc biệt, được thiết kế dành cho trẻ em. Bé sẽ được trải nghiệm quá trình nấu món ăn từ khâu chọn món, chuẩn bị nguyên vật liệu, sơ chế và chế biến theo từng bước chi tiết mà ứng dụng đưa ra. COOKING MAMA Let’s Cook! vượt ra ngoài căn bếp khi đem đến cho người chơi những mini game về làm vườn, câu cá, trồng cây, đi chợ…cực vui nhộn và hấp dẫn.

  3. Good Pizza, Great Pizza

    Good Pizza, Great Pizza

    Good Pizza, Great Pizza dành cho những ai thích bánh pizza và muốn thử sức với vai trò quản lý tiệm bánh. Nhiệm vụ của bạn là nhận đơn đặt hàng bánh pizza của khách với từng yêu cầu khác nhau và hoàn thành tốt để làm hài lòng thực khách. Ở mỗi đơn hàng đều có đồng hồ đếm ngược để chuẩn bị đơn hàng và thước đo độ hài lòng của khách. Và khi món ăn của bạn đúng yêu cầu, đúng thời gian, bạn sẽ nhận được tiền thưởng. Tuy nhiên, bạn cũng sẽ gặp nhiều vị khách khó ở và hay gây khó dễ và khiến bạn mất thời gian cho đơn hàng. Hãy tỉnh táo!

  4. Gordon Ramsay: Chef Blast

    Gordon Ramsay: Chef Blast

    Kết hợp giữa giải đố và chủ đề bếp núc, Gordon Ramsay: Chef Blast lại đưa bạn đến với những khối gạch nhiều màu sắc cùng hình tượng người đầu bếp nổi tiếng Gordon Ramsay. Nhiệm vụ của bạn là phá vỡ các khối gạch trên bảng và vượt qua màn chơi. Game khá nhẹ nhàng và thú vị, lấy bối cảnh đều là thực phẩm, phù hợp với đối tượng người chơi.

  5. Rising Super Chef:Cooking Game

    Rising Super Chef:Cooking Game

    Với hơn 1000 cấp độ, game nấu ăn kết hợp quản lý thời gian Rising Super Chef:Cooking Game hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn không khí hối hả, bận rộn của một căn bếp luôn tràn ngập đơn hàng từ thực khách. Với hơn 700 món ăn dựa trên công thức thực tế, người chơi sẽ được mục sở thị cách làm các món ăn phổ biến trên thế giới như Scramble Egg, Pizza, Hotdog, Hamburger…Game có thể chơi ngoại tuyến.

5 game mạt chược cực kỳ hay ho bạn nên thử qua
5 game mạt chược cực kỳ hay ho bạn nên thử qua

Khi được đưa vào các ứng dụng game trên thiết bị di động, những quân bài mạt chược trở nên sống động và hâp dẫn hơn bao giờ hết khi có thể kết hợp với các chủ đề hoặc các thể loại game khác như: giải đố, tìm từ, nối điểm, bài Solitaire…Do vậy, nếu…

5 tựa game có lối chơi tương tự Hogwarts Legacy
5 tựa game có lối chơi tương tự Hogwarts Legacy

Hogwarts Legacy là tựa game hành động nhập vai lấy bối cảnh hoàn toàn dựa trên tiểu thuyết Harry Potter nổi tiếng. Tuy nhiên, game không được phát hành trên thiết bị di động, người hâm mộ chỉ có thể chơi game trên máy tính hoặc console. Và nếu bạn thích kiểu game tương tự Hog…

5 tựa game hấp dẫn cho dành tín đồ của vũ trụ Marvel
5 tựa game hấp dẫn cho dành tín đồ của vũ trụ Marvel

Vũ trụ Marvel không chỉ chinh phục người hâm mộ ở các bộ phim bom tấn chiếu rạp, các comic huyền thoại hay những vật phẩm biến tấu như đồ chơi, đồ lưu niệm mà nó còn mang đến một thế giới game phong phú nằm gọn trong lòng bàn tay bạn. Nếu là một…

5 tựa game bi a hay ho dành cho các cơ thủ
5 tựa game bi a hay ho dành cho các cơ thủ

Bi a không chỉ là môn thể thao giải trí mà nó còn rất trí tuệ cho những ai thích tính toán và lên chiến lược. Với một chiếc cơ cùng những quả bóng nhiều màu, người chơi có thể lên được rất nhiều đối sách cho đường đi nước bước của mình. Bi a…