Cách gỡ biểu tượng Threads trên trang cá nhân Instagram

Cũng là sản phẩm từ tập đoàn Meta, Threads được giới thiệu vào giữa năm 2023 là một nền tảng mạng xã hội mới, tập trung vào tính năng chia sẻ nội dung ngắn dạng văn bản, liên kết, video và hình ảnh khá giống Twitter.

Tuy là một ứng dụng hoàn toàn độc lập nhưng nó được thiết kế dựa trên Instagram. Đó là lý do bạn sẽ thấy một biểu tượng nhỏ của Threads trên hồ sơ Instagram của mình. Đây là một “đường tắt” cho phép bạn truy cập nhanh vào hồ sơ Threads ngay từ Instagram mà không phải mất công chuyển đổi qua lại giữa các ứng dụng.

Tuy nhiên, không phải ai cũng thích biểu tượng này trên hồ sơ Instagram. Nếu vẫn muốn tách biệt hai tài khoản này hoặc có thể không thích giao diện như hiện tại, bạn có thể gỡ bỏ biểu tượng của Threads ra khỏi hồ sơ Instagram của mình bằng các bước đơn giản dưới đây:

Bước 1: Mở ứng dụng Instagram và nhấn vào ảnh đại diện ở góc dưới bên phải

Bước 2: Nhấn Edit profile > Show Threads shortcut > trượt sang để tắt

Bước 3: Lưu các thay đổi bằng cách nhấn vào biểu tượng dấu check ở góc trên bên phải

Vậy là bạn đã gỡ bỏ biểu tượng đường tắt vào Threads từ tài khoản Instagram. Và nếu muốn truy cập nhanh Threads từ Instagram, bạn chỉ cần lặp lại các bước trên và trượt sang để mở tính năng này.

Nguồn: makeuseof (Bài viết)

  1. Instagram

    Instagram là mạng xã hội chia sẻ ảnh lớn nhất thế giới và được đông đảo người dùng ưa chuộng. Với nhiều ưu điểm về giao diện, tính năng, sự bảo mật và mật độ phủ rộng, Instagram hiện đang là mảnh đất màu mỡ cho cả cá nhân và doanh nghiệp tham gia giới thiệu, quảng bá cũng như bán sản phẩm.

 

Thủ thuật tải video TikTok mà không có logo

Có thể nói, TikTok hiện nay là nền tảng quy tụ kho video ngắn lớn nhất thế giới với số lượng người dùng càng ngày càng tăng. Nếu là một nhà sáng tạo nội dung số, hẳn đây sẽ là nguồn tham khảo và truyền cảm hứng bất tận cho bạn. Đó là lý do…

Telegram có bảo mật? Bí kíp sử dụng Telegram an toàn

Khi bạn gửi tin nhắn trên Telegram, nên tảng này sẽ tạo ra các lớp bảo mật mã hóa để bảo vệ tin nhắn của bạn trước các rủi ro tấn công từ bên ngoài. Vậy, sử dụng Telegram có an toàn không? Ngoài mã hóa đầu cuối tin nhắn, Telegram còn sử dụng tính…

Cách xóa lịch sử tìm kiếm trên Instagram

Như các nền tảng mạng xã hội khác, Instagram luôn hiển thị lịch sử và đề xuất tìm kiếm hashtag, địa điểm hoặc từ khóa mà bạn đã từng gõ vào ô tìm kiếm. Nếu muốn, bạn có thể xóa lịch sử tìm kiếm này bất cứ lúc nào. Các bước thực hiện cực kỳ…