5 ứng dụng biên tập video tích hợp công nghệ AI xịn xò

Chụp ảnh, chỉnh sửa ảnh bằng Ai, viết lời bài hát bằng AI, tạo giai điệu từ Ai, và giờ đây, bạn còn có thể chỉnh sửa video bằng công nghệ AI. Với sự trợ giúp đắc lực từ công nghệ này, việc tạo 1 video cuốn hút, bắt mắt sẽ dễ dàng hơn bao giờ hết. Dưới đây là 5 ứng dụng biên tập video hữu dụng có tích hợp công nghệ AI mà bất kỳ một nhà sáng tạo nội dung số nào không nên bỏ qua:

  1. Videoleap – Professional Video Editor

    Videoleap có thể nói là một ứng dụng biên tập video đa năng và có thể đáp ứng được hầu hết nhu cầu của mọi đối tượng, từ không chuyên đến chuyên nghiệp. Nó có tính năng biên tập video AI với các danh mục như: AI Gaming, AI Cartoons, AI Anime, AI Comics, AI Selfies và Scene Swap để người dùng tùy ý lựa chọn. Ngoài ra, mục hiệu ứng AI cũng cho phép bạn thêm các hiệu ứng, clips cùng nhiều vật thể để mang đến một video chuyên nghiệp nhất.

  2. Magisto – Video Editor & Music Slideshow Maker

    Magisto Magic Video Editor mang đến giải pháp biến video thô và các bức ảnh của bạn thành những thước phim mượt mà, tuyệt vời. Điểm đặc biệt của Magisto là sử dụng công nghệ AI để cân bằng và điều chỉnh video/hình ảnh của bạn, từ đó, đề xuất để tạo ra một bản video hoàn chỉnh nhất. Kho nhạc nền của Magisto cực kỳ đa dạng và phong phú, bạn sẽ không mất quá nhiều thời gian để chọn nhạc nền, đồng thời, có thể chia sẻ trực tiếp thành quả của mình trên mạng xã hội ngày trong ứng dụng này.

  3. PowerDirector Video Editor App

    Nói đến ứng dụng công nghệ Ai trong biên tập video, người ta không thể không nhắc đến PowerDirector vì sự mạnh mẽ của nó. Ứng dụng cung cấp AI cutout thông minh, AI body effects, kỹ thuật chroma key, hỗ trợ nhiều tùy chọn thu âm, lồng tiếng, đổi giọng, hàng loạt bộ lọc, masking và cả xuất video định dạng 4K. PowerDirector còn có một kho template phong phú để bạn có thể tạo video một cách nhanh chóng, đồng thời, tận dụng được thư viện stock đa dạng thể loại cùng nhiều tùy chọn khác như auto-captions, biến văn bản thành chữ hay audio mixing.

  4. InShot – chỉnh sửa video

    Inshot sẽ cho bạn trải nghiệm sống ảo trọn vẹn với hàng loạt hiệu ứng và bộ lọc đa dạng, từ cổ điển, hiện đại đến phác họa…Ứng dụng hỗ trợ cắt, ghép video, chèn âm thanh, văn bản, thêm nhạc, chú thích, lật, xoay cùng hàng loạt hiệu ứng AI như đường nét, lửa, shadow, đóng băng, hiệu ứng flair và RGB…một cách chuyên nghiệp. Đặc biệt, Inshot còn cho phép người dùng chọn độ phân giải của đầu ra video để phù hợp với từng nhu cầu từ nghiệp dư đến chuyên nghiệp.

  5. CapCut – Video Editor

    Có lẽ CapCut là cái tên không quá xa lạ với người dùng TikTok tại Việt Nam khi ứng dụng này cực kỳ phổ biến trong việc biên tập video. CapCut có một ưu điểm cực kỳ lợi hại là giao diện đơn giản, trực quan và dễ sử dụng. Do đó, nó phù hợp với đại đa số người dùng, đặc biệt là những người mới tập tành bước vào con đường biên tập video. CapCut cũng cho phép phát nhanh, chậm video, chèn ảnh động cùng hàng loạt hiệu ứng, nhãn dán. Bên cạnh đó, thư viện âm nhạc độc quyền trên CapCut vô cùng đa dạng và phong phú, cho bạn thỏa thích chọn lựa.

5 ứng dụng biên tập video tích hợp công nghệ AI xịn xò
5 ứng dụng biên tập video tích hợp công nghệ AI xịn xò

Chụp ảnh, chỉnh sửa ảnh bằng Ai, viết lời bài hát bằng AI, tạo giai điệu từ Ai, và giờ đây, bạn còn có thể chỉnh sửa video bằng công nghệ AI. Với sự trợ giúp đắc lực từ công nghệ này, việc tạo 1 video cuốn hút, bắt mắt sẽ dễ dàng hơn bao…

5 công cụ biên tập video chất lượng cho những nhà sáng tạo

Trong xu hướng các nền tảng mạng xã hội đang tập trung phát triển video như Youtube, TikTok, Reel của Facebook và Instagram, thì các ứng dụng biên tập video chuyên nghiệp, tiện lợi, dễ sử dụng chính là những từ khóa hàng đầu cho một người sáng tạo nội dung. Nếu bạn đang sở…

Cách quay video duet TikTok với người khác trên Android

Duet là một tính năng khá thú vị trên TikTok, cho phép các nhà sáng tạo nội dung hợp tác với nhau và cùng đăng tải video bên cạnh nhau. Ví dụ rõ ràng nhất của duet video là bạn có thể đệm đàn guitar cho một cô bạn hát hay nào đó để thể…

Cách xóa hình mờ (watermark) khỏi video trên TikTok

Ngụp lặn nhiều trong thế giới sôi động của TikTok, bạn sẽ có những lúc muốn lưu các video hay ho về xem hoặc chia sẻ với bạn bè, người thân những đoạn video thú vị, tâm đắc. Tuy nhiên, có nhiều lúc bạn sẽ thấy khá phiền lòng vì những chiếc video này luôn…