Cách khôi phục tin nhắn đã xóa trên Instagram

Khi bạn xóa bất kỳ dữ liệu nào từ tài khoản Instagram của mình, dữ liệu sẽ không bị xóa đi ngay lập tức. Nghĩa là sẽ có một khoảng thời gian bạn có thể khôi phục tin nhắn trước khi nó bị xóa vĩnh viễn. Tuy nhiên, để khôi phục tin nhắn đã xóa trên Instagram, bạn cần dùng tính năng mới là “Data download” (tải dữ liệu). Tính năng này sẽ cho phép bạn tải và xem nội dung của mình (bao gồm cả tin nhắn đã xóa trong hơn 24 giờ qua).

Các bước tải tin nhắn đã xóa trên Instagram như sau:

Bước 1: Mở ứng dụng Instagram và nhấn vào biểu tượng hồ sơ ở góc dưới bên phải

Bước 2: Nhấn vào biểu tượng ba sọc dọc ở góc trên bên phải > Chọn Your Activity

Bước 3: Nhấn Download your information > nhập địa chỉ email của bạn. Bạn sẽ chọn loại tệp muốn tải về: HTLM hoặc JSON. Sau đó, nhấn Request Download.

Bước 4: Bạn sẽ nhận một email có tiêu đề: “Your Instagram Data”, bạn mở email này và nhấn vào Download Information.

Bước 5: Bạn sẽ được chuyển đến một trang web, sau đó đăng nhập vào tài khoản Instagram và chọn Download Information thêm lần nữa. Sau đó, tin nhắn của bạn sẽ được tải về bằng tệp ZIP. bạn chỉ cần giải nén là được.

Tuy nhiên, Instagram sẽ mất khoảng thời gian tối đa là 30 ngày để tổng hợp tin nhắn và dữ liệu, sau đó gửi về email cho bạn.

Nguồn: online-tech-tips (Bài viết)

  1. Instagram

    Instagram

    Instagram là mạng xã hội chia sẻ ảnh lớn nhất thế giới và được đông đảo người dùng ưa chuộng. Với nhiều ưu điểm về giao diện, tính năng, sự bảo mật và mật độ phủ rộng, Instagram hiện đang là mảnh đất màu mỡ cho cả cá nhân và doanh nghiệp tham gia giới thiệu, quảng bá cũng như bán sản phẩm.

 

Telegram có bảo mật? Bí kíp sử dụng Telegram an toàn
Telegram có bảo mật? Bí kíp sử dụng Telegram an toàn

Khi bạn gửi tin nhắn trên Telegram, nên tảng này sẽ tạo ra các lớp bảo mật mã hóa để bảo vệ tin nhắn của bạn trước các rủi ro tấn công từ bên ngoài. Vậy, sử dụng Telegram có an toàn không? Ngoài mã hóa đầu cuối tin nhắn, Telegram còn sử dụng tính…

Cách xóa lịch sử tìm kiếm trên Instagram
Cách xóa lịch sử tìm kiếm trên Instagram

Như các nền tảng mạng xã hội khác, Instagram luôn hiển thị lịch sử và đề xuất tìm kiếm hashtag, địa điểm hoặc từ khóa mà bạn đã từng gõ vào ô tìm kiếm. Nếu muốn, bạn có thể xóa lịch sử tìm kiếm này bất cứ lúc nào. Các bước thực hiện cực kỳ…

Hướng dẫn cách tải tin nhắn thoại Telegram về máy
Hướng dẫn cách tải tin nhắn thoại Telegram về máy

Thực ra, bạn không cần làm gì để tải và lưu lại dữ liệu hoặc tin nhắn thoại từ Telegram về máy vì hiển nhiên Telegram đã tự động lưu lại toàn bộ dữ liệu trên thiết bị của bạn. Và lúc này, bạn chỉ cần tìm ra đúng chỗ lưu trữ những dữ liệu…